+Aa-
    Zalo

    Bí mật bất ngờ của máy lọc nước nano Geyser và sự cố phóng xạ Chernobyl

    ĐS&PL Chiếm lĩnh thị trường dành vị trí số 1 máy lọc nước nano, đằng sau là một “cuộc cách mạng” của Geyser LB Nga trong gần nửa thập kỷ qua, tiền thân là sự cố phóng xạ...

    Chiếm lĩnh thị trường dành vị trí số 1 máy lọc nước nano, đằng sau là một “cuộc cách mạng” của Geyser LB Nga trong gần nửa thập kỷ qua, tiền thân là sự cố phóng xạ Chernobyl. Lịch sử về một công nghệ lọc nước tiên tiến, đang có mặt phục vụ nhu cầu của gần nửa triệu người dân Việt - bạn đã biết gì về nó?

    Dự án lọc nước nhiễm xạ tại Chernobyl có thể bạn chưa biết?

    Những năm đầu thập niên 80, các nhân viên của Viện Radium Khlopin tại Leningrad (nay là St Petersburg) thực hiện một nhiệm vụ quan trọng, cấp bách - phát triển một quá trình xử lý nước có độ ô nhiễm phóng xạ cao, thích hợp để sử dụng cho các tàu ngầm nguyên tử của Liên bang Xô Viết lúc bấy giờ.

    Đây có thể được xem như là phát súng đầu tiên để “báo động” một cuộc cách mạng sản xuất máy lọc nước gia đình công nghệ nano. Vào năm 1986 kết quả nghiên cứu đã thử nghiệm rất thành công trong quá trình xử lý hậu quả của tai nạn Chernobyl. 

    31 năm Máy lọc nước Nano Geyser - Phát triển bền vững

    Các nhà khoa học đã tổng hợp được một vật liệu lọc chưa từng có trên thế giới đó là ion-exchange microporous polymer Aragon. Tác dụng của vật liệu này có khả năng lọc nước rất cao: không chỉ loại bỏ các chất ô nhiễm phổ biến mà còn loại bỏ cả các loại vi khuẩn, vi rút và hạt nhân phóng xạ. Đây chính là phát súng đánh dấu cuộc cách mạng cho sự phát triển của Geyser hiện nay. 

    Năm 1986, các nhà khoa học của Viện đã quyết định phát minh ra lõi lọc mới để chuyên xử lý nguồn nước cho hộ gia đình. Từ đây họ đã bắt đầu phát triển và sản xuất các máy lọc nước cho gia đình và khu công nghiệp.

    Năm 2009 nó đã trở thành một trong những công ty dẫn đầu thị trường về dòng máy lọc nước cho hộ gia đình và các hệ thống xử lý nước.

    Công nghệ lọc Aragon H, Aragon S với tính năng nổi bật  xử lý nước cứng và làm mềm nước. Các model được thiết kế phù hợp với không gian nhà bếp như: Geyser-3 Lux và Geyser-3 Elite, Geyser-Prestige, Gryphon, Amigo và máy lọc nước Aquarius và bên cạnh đó còn có hệ thống xử lý nước độc đáo cho biệt thự, công nghiệp lớn,..Lõi Aragon 3 là lõi lọc độc đáo cho phép nước từ lõi lọc này có thể uống trực tiếp mới được Geyser cho ra đời. 

    Hiện nay những phát minh của Công ty Geyser được công nhận bởi hơn 20 bằng sáng chế của Liên bang Nga và được công nhận bởi 28 quốc gia nước ngoài với nhiều chi nhánh tại Moscow, Rostov-on-Don, và Krasnodar. Mạng lưới phân phối bao gồm tất cả các khu vực và thành phố lớn của Liên bang Nga (hơn 120 thành phố). Bộ lọc của Geyser đã được bán cho 25 triệu gia đình trên 20 nước, sản xuất 3000 danh mục vật tư với đội ngũ hơn 1000 người và cơ sở 20.000 m2.

    Máy lọc nước nano Geyser chiếm lĩnh thị trường lọc nước Việt

    Sau nhiều năm hợp tác và nghiên cứu tính chất nguồn nước Việt Geyser LB Nga và Geyser Việt Nam đã cho ra đời những thiết bị lọc nước được hơn nửa triệu người tiêu dùng Việt sử dụng. 

    Máy lọc nước nano Geyser phân phối độc quyền Đông Dương

    Không dùng điện, không nước thừa, an toàn, tiết kiệm khi sử dụng; nước sau lọc giàu ion canxi thể Aragonite đã giúp máy lọc nước nano Geyser ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường lọc nước.

    Một số model điển hình có thể kể đến như máy lọc nước Geyser Ecotar 3, máy lọc nước Geyser Ecotar 4, máy lọc nước Geyser Ecotar 5, máy lọc nước Geyser Ecolux,...mới đây máy lọc nước ion canxi thế hệ mới nhất ra đời đã làm “đảo điên” thị trường lọc nước Việt với 2 model: máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 6 và máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8. 

    Máy lọc nước ion canxi thế hệ mới nhất công nghệ nano

    Máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8

    An toàn, yên tâm khi sử dụng: Máy lọc nước ion canxi tích hợp công nghệ lõi lọc liên hoàn UniTech. Theo đó các lõi lọc được thiết kế liên hoàn không thể tách rời. Khi sử dụng cần thay thế trọn bộ cả 3 lõi lọc 1-2-3, không được phép thay rời giúp an toàn và yên tâm hơn khi sử dụng lõi lọc rời rạc.

    Tăng khả năng lọc gấp 2 lần so với công nghệ trước đó: Việc sử dụng lõi lọc UniTech 3 lõi lọc được hoạt động cùng lúc, giúp gia tăng công suất, khả năng lọc cải thiện được chất lượng nguồn nước cũng như tuổi thọ máy lọc nước.

    Gia tăng hàm lượng ion canxi, khoáng chất: Việc sử dụng lõi lọc công nghệ liên hoàn cũng như cải tiến về công nghệ lọc giúp máy lọc nước ion canxi gia tăng được hàm lượng ion canxi sau lọc so với công nghệ trước đó. Tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện vấn đề về răng miệng, ngăn chặn nguy cơ loãng xương ở trẻ nhỏ và người già, ngăn chặn các vấn đề về tim mạch, sỏi thận, ung thư,…

    Chương trình khuyến mãi Geyser Việt Nam trong tháng cho hệ thống hơn 100 đại lý toàn Quốc xem TẠI ĐÂY.

    Máy lọc nước nano Geyser, thế hệ mới nhất là máy lọc nước ion canxi tiền thân là dự án lọc nước nhiễm xạ tại Chernobyl Liên Xô cũ. Không dùng điện, không nước thải, an toàn, tiết kiệm, nước sau lọc gia tăng giàu ion canxi khoáng chất dưới dạng Aragonite giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ. 

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-bat-ngo-cua-may-loc-nuoc-nano-geyser-va-su-co-phong-xa-chernobyl-a322151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan