BST Thu đông 2019 của Owen – Chinh phục thị trường qua câu chuyện chất liệu


Thứ 6, 11/10/2019 | 09:20


Với BST Thu - Đông 2019 chủ đề "Manners Maketh Man", Owen chinh phục người tiêu dùng bằng chất liệu mới - Namu.

Với BST Thu - Đông 2019 chủ đề "Manners Maketh Man", Owen chinh phục người tiêu dùng bằng chất liệu mới - Namu. Đây là bước tiến mới của Owen, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu thời trang “Tiên phong chất liệu công nghệ mới”.

Cảm hứng thiết kế: Thời trang sẽ giúp phái mạnh nổi bật phong thái

"Manners Maketh Man" - Câu nói nổi tiếng của điệp viên Harry Hart trong bộ phim lừng danh “Kingsman” - Nguồn cảm hứng tạo nên các thiết kế mới nhất cho BST Thu Đông 2019 của Thương hiệu thời trang nam Owen. Dựa trên cảm hứng này, Owen mong muốn truyền tải tinh thần “Thời trang sẽ giúp phái mạnh nổi bật phong thái”.

Trong quan niệm của nhiều người, “Phong thái đàn ông” là một điều ẩn bên trong, là bản chất, là một điều vô hình khó nhận thấy... Tuy nhiên, sự tiềm ẩn của phong thái đàn ông lại được thời trang dễ dàng làm nổi bật lên nhất. Đó là lý do thời trang hấp dẫn mọi đối tượng, và cũng là lý do Owen mang đến cho khách hàng của mình những thiết kế chất lượng nhất mùa Thu - Đông 2019.

BST có đầy đủ các sản phẩm cơ bản cho chàng trai mùa lạnh: Sơ mi, áo len, quần âu, quần Khaki, áo khoác, Blazer, Vest... với phom dáng trẻ trung và dễ mặc. Tông màu cơ bản của BST là những màu đậm chất nam tính như đen, xám, nâu, xanh navy, xanh dương… mang tính ứng dụng cao, thỏa sức cho các chàng trai phối đồ.

Tiếp tục phát huy thế mạnh vốn có, sơ mi và quần âu nằm trong BST Thu - Đông 2019 của Owen sở hữu thiết kế tinh tế và giàu tính ứng dụng, luôn mang lại vẻ nam tính cho phái mạnh. Với những thiết kế đáng nhớ, sơ mi và quần âu trong "Manners Maketh Man" tiếp tục nối dài sự tự hào của thương hiệu này.

Ngoài thiết kế ưu việt về sơ mi và quần âu, BST Thu - Đông 2019 của Owen còn gây ấn tượng mạnh với các thiết kế Blazer, đặc biệt là Air-Blazer. Đây là sản phẩm “đinh” trong "Manners Maketh Man" bởi sở hữu phương pháp dệt mới, chất liệu vải mới cùng thiết kế độc đáo. Air-Blazer ra đời trên công nghệ đục lỗ Jam-Hole tạo nên mặt vải với hàng ngàn lỗ thoáng khí, hỗ trợ việc điều hòa thân nhiệt, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Air-Blazer chỉ có duy nhất 1 lớp vải lót cao cấp bên trong thay vì nhiều lớp độn dày cộm khó chịu, người mặc sẽ không phải lo bí bách, bất tiện khi khoác Air-Blazer tới công sở hay cho những dịp công tác.

Áo khoác cũng là một trong những sản phẩm “đinh” của BST “Manners Maketh Man”. Dòng áo khoác 2019 của Owen được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp với khả năng chống gió, giữ nhiệt tốt cùng thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung.

Sơ mi, quần âu, Air-Blazer và áo khoác cùng những dòng sản phẩm đặc trưng mùa Thu - Đông như: Áo len, Vest, T-Shirt dài tay… đã tạo nên BST “Manners Maketh Man” của Owen đa dạng dòng hàng. Hơn nữa, BST còn tổng hợp những gợi ý phối đồ đậm chất nam tính mà các chàng trai không thể bỏ lỡ.

Owen tiếp tục chinh phục thị trường qua câu chuyện chất liệu

Với BST Thu - Đông 2019, chủ đề "Manners Maketh Man", Thương hiệu Owen tiếp tục chinh phục người tiêu dùng bằng chất liệu mới - Namu.

Namu là chất liệu có xuất xứ từ gỗ Hàn Quốc, được sử dụng tạo nên giấy truyền thống cao cấp. Ứng dụng trong công nghệ dệt may, Namu giữ trọn được những đặc tính hoàn hảo và sở hữu rất nhiều ưu điểm như nhẹ, mềm, dai, thấm hút tốt… và đặc biệt thân thiện với môi trường.


Namu xuất hiện trên các thiết kế Air-Blazer thuộc BST "Manners Maketh Man". Sở dĩ có cái tên Air-Blazer là chính bởi đặc tính hoàn hảo của chất liệu Namu kết hợp với công nghệ dệt Jam-Hole đục lỗ, mang lại sự thoáng khí và thoải mái.

Với việc sử dụng chất liệu Namu, Owen tiếp tục ủng hộ xu hướng thời trang xanh của ngành may mặc thế giới - hướng đến những chất liệu thiên nhiên với khả năng tái chế và độ bền cao. Vừa thời trang, vừa thân thiện với môi trường, thiết kế sợi vải Namu là tiếp nối thành công của thương hiệu Owen trong chiến dịch “Tiên phong chất liệu công nghệ mới”.

Trước đó, Owen luôn được biết đến là một thương hiệu thời trang mạnh về chất liệu khi tiên phong đưa dòng vải Bamboo vào thị trường Việt Nam vào năm 2014. Tiếp nối thành công ấy, Owen sử dụng chất liệu Nano trên các thiết kế của mình. Đây tiếp tục là cái tên nổi bật trong làng mốt Việt khi đánh mạnh vào đặc tính nhẹ, thoáng và khả năng chống tia UV lên tới 98%, đưa Owen trở thành thương hiệu đi đầu trong việc khai thác và sử dụng chất liệu ưu việt.

Tiếp tục phát huy những thế mạnh về thiết kế và chất liệu, năm 2019, Owen tung ra thị trường 2 dòng vải cao cấp: Vải sợi Cafe (làm từ bã cafe) và vải sợi Sen (làm từ hạt sen và lá sen). Hai dòng vải này đưa tên tuổi Owen lên một tầm cao mới bởi tính năng nổi bật, hướng tới lợi ích sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Liên tục chinh phục người tiêu dùng bằng các thiết kế với chất liệu công nghệ mới tiên tiến, Owen đã cho thấy sự bứt phá, dám mạo hiểm để đi đầu trong “cuộc chiến” đưa những dòng chất liệu mới ra thị trường. BST Thu - Đông 2019 “Manners Maketh Man” nối dài thành công của Thương hiệu Owen trong xu hướng chuyển dịch “Thời trang nhanh” sang “Thời trang xanh”.

HƯƠNG DUNG

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bst-thu-dong-2019-cua-owen-chinh-phuc-thi-truong-qua-cau-chuyen-chat-lieu-a296512.html