Căn hộ dát vàng bên hồ Giảng Võ, giá bán 6.500 USD/m2


Thứ 5, 13/06/2019 | 02:29


Cùng sự kiện

Đại diện chủ đầu tư tiết lộ sẽ bán tối thiểu 100 căn dự án khách sạn Hà Nội Golden Lake với giá khoảng 300.000 USD/căn (tương đương khoảng 6.500 USD/m2).

Đại diện chủ đầu tư tiết lộ sẽ bán tối thiểu 100 căn dự án khách sạn Hà Nội Golden Lake với giá khoảng 300.000 USD/căn (tương đương khoảng 6.500 USD/m2).

Theo tin từ Nhịp sống kinh tế, sau 6 tháng tạm dừng để thực hiện các thủ tục chuyển đổi công năng từ văn phòng, nhà ở sang khách sạn, nhà ở thì công trình Tổ hợp khách sạn Hà Nội Golden Lake bên bờ hồ Giảng Võ (Hà Nội) do Công ty CP Tập đoàn Hòa Bình làm chủ đầu tư đã bắt đầu thi công rầm rộ trở lại.

Thị trường - Căn hộ dát vàng bên hồ Giảng Võ, giá bán 6.500 USD/m2

Công trình dát vàng bên hồ Giảng Võ. Ảnh: Nhịp sống kinh tế

Tòa khách sạn cao 25 tầng này đang được xây dựng trên khu đất tại góc đường Nam Cao và Trần Huy Liệu hướng ra hồ Ngọc Khánh. Tòa nhà có 4 tầng hầm (tầng hầm 1 có chức năng để xe ô tô, siêu thị; tầng 2 dành để xe máy; tầng 3, 4 có chức năng đỗ xe ô tô). Từ tầng 1 đến tầng 5 có diện tích khoảng 5.000m2 là không gian ẩm thực Âu, Á, tổ chức sự kiện, chăm sóc sức khỏe, spa, gym, bể sục...Từ tầng 5 đến tầng 25 là diện tích dành cho 441 phòng khách sạn cao cấp.

Trao đổi với báo chí vào buổi chiều ngày 11/6, ông Nguyễn Hữu Đường - Chủ tịch Công ty CP Tập đoàn Hòa Bình cho biết sẽ nỗ lực thi công để có thể hoàn thành khách sạn dát vàng này vào 15/12/2019.

Đáng chú ý là theo tiết lộ của ông Đường, khoảng 5.000m2 bề mặt bên ngoài của tòa nhà sẽ được ốp bằng gạch phủ vàng (tương đương khoảng 50.000 viên gạch).

Nói về lý do phủ vàng cho khách sạn, ông Đường cho hay, ông muốn đem đến cho Hà Nội không chỉ là một khách sạn, một sản phẩm du lịch ấn tượng mà còn ghi dấu ấn khách sạn đầu tiên trên thế giới được phủ vàng.

Ông Đường cũng tiết lộ sẽ bán tối thiểu 100 căn dự án khách sạn Hà Nội Golden Lake với giá khoảng 300.000 USD/căn, tương đương khoảng 6.500 USD/m2.

Ông Nguyễn Hữu Đường - Chủ tịch Công ty CP Tập đoàn Hòa Bình. Ảnh: Nhịp sống kinh tế

Trước đó, ông Đường cũng chia sẻ, ngoài dự án khách sạn Hà Nội Golden Lake thì một dự án khác cũng được phủ vàng là tòa tháp Hà Nội Golden City, được phát triển tại khu đất 31 Kim Mã.

Hai dự án trên đều có thêm đặc điểm nổi bật là có bể bơi vô cực bốn mùa dát vàng mà ông Đường ví như bể bơi của khách sạn Marina Bay Sands ở Singapore. Các dự án sẽ được trang bị các thiết bị vệ sinh như chậu rửa mặt, van vòi, giá treo khăn, bệt xí phủ vàng 24k. Các phòng đều được ốp lát trang trí phào trần bằng vàng.

Trên Báo Giao thông, cả 2 dự án “dát vàng” này của Hòa Bình đều toạ lạc ở những vị trí đắc địa của trung tâm Hà Nội; chỉ cách trung tâm chính trị Ba Đình 5 - 10 phút nên rất thuận tiện về giao thông cũng như được thừa hưởng toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng tiện ích sẵn có ở khu vực lân cận.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Bình Nguyễn Hữu Đường chia sẻ với khách tham quan các dự án. Ảnh: Báo Giao thông

Được biết, xưởng mạ vàng của Hòa Bình được thiết lập từ năm 2006 khi công ty xây dựng dự án tòa tháp văn phòng và căn hộ dịch vụ tại 106 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy. Khi đó ông Đường hứa với khách hàng là sẽ mạ vàng thang máy, nhưng khi nhập thang máy của Nhật thì không có công nghệ mạ vàng nên Hòa Bình buộc phải tự lập xưởng mạ vàng.

Đến năm 2014, công ty khánh thành tòa nhà Hòa Bình Green City tại 505 Minh Khai và tại đây, thành lan can căn hộ và thiết bị nhà vệ sinh cũng được mạ vàng. Hai năm sau, công ty khởi công xây dựng dự án khách sạn Vịnh vàng Đà Nẵng với 1.826 phòng và là khách sạn lớn nhất Đà Nẵng. Đặc biệt, toàn bộ các phòng đều được trang bị các thiết bị vệ sinh, chậu rửa mặt, thiết bị nội thất, phủ vàng 24k. Đây cũng là khách sạn đầu tiên Việt Nam có bể bơi vô cực mạ vàng lớn nhất thế giới và được tổ chức Kỷ lục Quốc tế Worldkings công nhận.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ho-dat-vang-ben-ho-giang-vo-gia-ban-6500-usdm2-a279537.html