Chọn biệt thự Sol Lake Villa cho cuộc sống đậm chất xanh


Thứ 2, 21/10/2019 | 09:32


Hà Nội với lượng dân cư đông đúc, tình trạng nhà mọc san sát nhau, khói bụi, ồn ào khiến môi trường sống ít nhiều bị ảnh hưởng. Để tìm được không gian trong lành,....

Hà Nội với lượng dân cư đông đúc, tình trạng nhà mọc san sát nhau, khói bụi, ồn ào khiến môi trường sống ít nhiều bị ảnh hưởng. Để tìm được không gian trong lành, nhiều cây xanh, hồ nước quả thực không dễ dàng. Biệt thự Sol Lake Villa làm được tất cả điều đó và mang lại cuộc sống trong lành đậm chất xanh cho cư dân.

Với phong cách thiết kế hiện đại, Sol Lake Villa mang đến không gian sống trong lành

Là một phân khu trong Khu đô thị Dương Nội (Hà Đông – Hà Nội), Sol Lake Villa được quy hoạch bài bản từ tiện ích sân vườn đến thiết kế bên trong mang lại không gian xanh liên hoàn. Thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, tối ưu diện tích và công năng sử dụng, không gian sống tại Sol Lake Villa đầy đủ tiện nghi, thoải mái cho nhu cầu đa dạng của cư dân.

Với diện tích mặt sàn từ 162-336m2, mỗi căn biệt thự Sol Lake Villa được xây dựng thành 3 tầng và 1 tum. Các không gian trong ngôi nhà được xây dựng cẩn trọng, công phu, tỉ mỉ và khéo léo theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ phòng khách đến phòng ngủ hay phòng bếp đều đón ánh sáng và không khí trong lành từ thiên nhiên. Sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng từ các khung cửa sổ rộng lớn và ánh sáng bên trong góp phần nâng cao được chất lượng cuộc sống cho các gia chủ. Việc tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên tại Sol Lake Villa còn giúp cư dân tiết kiệm chi phí điện năng.

Điểm đặc biệt của Sol Lake Villa chính là độ bao phủ của không gian xanh. Từ sân vườn cho đến không gian trong nhà, không gian cũng gắn liền với không gian xanh.  Hầu hết các căn biệt thự đều có khuôn viên trồng cây xanh, tiểu cảnh, hàng rào. Việc này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn nới rộng khoảng không gian sinh hoạt ngoài trời. Bên cạnh đó, hệ thống cây xanh được trồng khắp các nẻo đường giúp ngăn cách khỏi khói bụi, ồn ào của thành phố.

Không gian xanh tại Sol Lake Villa

Với không gian ngập tràn cây xanh, cư dân tại Sol Lake Villa sẽ được hít thở bầu không khí trong lành. Điều này giúp tâm hồn được thư thái và tận hưởng cuộc sống đầy ý nghĩa.

Đáng quan tâm hơn, Sol Lake Villa nằm ngay cạnh Công viên Âm nhạc rộng 5.9ha với tâm là hồ Âm nhạc rộng 1.2ha. Được khánh thành vào đầu tháng 9, Công viên Âm nhạc là nơi lý tưởng để cư dân vui chơi giải trí với quảng trường nhạc nước nhiều sắc màu đầu tiên tại khu vực phía Tây Hà Nội. Cùng với đó là hệ thống tiện ích đa dạng như khu vui chơi trẻ em, khu tập thể dục đa chức năng, chòi nghỉ, chòi sinh vật cảnh, không gian tổ chức sự kiện…

Theo nhiều chuyên gia, vấn đề ô nhiễm môi trường hiện tại đang trở thành vấn nạn và việc khắc phục sẽ cần nhiều thời gian. Do đó, để đảm bảo sức khỏe với môi trường sống trong lành thì người dân nên chọn dự án được đầu tư bài bản với hệ thống cây xanh để thanh lọc bầu không khí. Như vậy, chọn cuộc sống xanh tại Sol Lake Villa là chọn cách bảo vệ sức khỏe hoàn hảo nhất.

Sol Lake Villa thừa hưởng đẩy đủ tiện ích sống:

-          Hệ thống trường học liên cấp trong nước và nước ngoài quốc tế như: Trường liên cấp Lê Quý Đôn, Trường quốc tế Nhật Bản và Trường quốc tế VIS, Trường đại học Phenikaa…

-          Hệ thống tiện ích ý tế đa dạng như: Bệnh viện đa khoa Hà Đông, Bệnh viện quân y 103, Bệnh viện Bỏng Lê Hữu Trác, Bệnh viện K cơ sở 2….

-          Trung tâm thương mại quốc tế Aeon Mall Hà Đông chỉ cách dự án từ 8-10 phút di chuyển.

-          Hệ thống giao thông liên hoàn: Dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm bằng các trục đường lớn khác nhau như: Tố Hữu - Lê Văn Lương; Lê Trọng Tấn - Quang Trung; vành đai 4…

Trong quỹ hàng hiện tại, chỉ 41 căn biệt thự Sol Lake Villa được đưa ra thị trường và hưởng ưu đãi là gói nội thất trị giá từ 325 -  900 triệu đồng (áp dụng mức quà tặng tùy theo từng căn).

Thông tin tham khảo:

https://sollakevilla.vn/

Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường

Đơn vị phân phối chính thức:

Warm House: 084 848 5555

TK Land: 0968 756 555

Trường Phúc Land: 0918 001 566

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-biet-thu-sol-lake-villa-cho-cuoc-song-dam-chat-xanh-a297788.html