Công ty TNHH Xây dựng Tân Thịnh: Khẳng định thương hiệu trên những công trình xây dựng


Thứ 6, 02/10/2020 | 09:40


“Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất”, thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, những năm qua,....

“Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất”, thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, những năm qua, Công ty TNHH xây dựng Tân Thịnh luôn tích cực thực hiện các phong trào thi đua yêu nước gắn với nhiệm vụ chuyên môn, tạo động lực để cán bộ, công nhân viên, lao động (CB, CNV, LĐ) nỗ lực, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, trong điều kiện khó khăn chung của nền kinh tế trong nước.

Với tinh thần lao động sáng tạo và những bước đi phù hợp mang tính đột phá, gần 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH xây dựng Tân Thịnh (phường Tân Mỹ, thành phố Bắc Giang) đã có những bước phát triển không ngừng, vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, đóng góp nhiều công trình lớn, góp phần thay đổi bộ mặt đô thị tỉnh nhà.

Cầu vượt đường Xương Giang – công trình ghi dấu ấn nối liền hai vùng kinh tế của TP Bắc Giang.

Với phương châm lấy tiêu chí chất lượng công trình làm mục tiêu hoạt động, những năm qua, công ty mạnh dạn đầu tư các thiết bị hiện đại và ứng dụng khoa học công nghệ mới trong thi công các công trình có quy mô lớn, kỹ thuật phức tạp; chú trọng đào tạo phát triển nguồn nhân lực, lựa chọn, tuyển dụng đội ngũ kỹ sư giỏi, có kinh nghiệm; thường xuyên phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức các khóa đào tạo nâng cao trình độ cùng các khóa huấn luyện về an toàn lao động; chủ động liên kết, sử dụng các sản phẩm chất lượng của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín trên địa bàn…góp phần nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, đẩy nhanh tiến độ thi công công trình và tiết kiệm nguyên vật liệu, giảm giá thành sản phẩm.

Với đội ngũ nhân viên, kỹ sư giàu kinh nghiệm, tận tụy, có chuyên môn và thái độ làm việc chuyên nghiệp, công ty sẵn sàng đảm nhận thi công các công trình có quy mô lớn, với cam kết thực hiện hợp đồng đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng tốt và đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Điều này được minh chứng trong 5 năm trở lại đây, Công ty TNHH Tân Thịnh đã thi công hàng trăm công trình lớn, nhỏ với vốn đầu tư hàng trăm tỷ đồng, chủ yếu là các công trình giao thông, thủy lợi và một số công trình dân dụng được các chủ đầu tư đánh giá rất cao về trình độ và năng lực.

Chỉ tính riêng trong năm 2019, Công ty TNHH Tân Thịnh đã thi công 22 dự án, hoàn thành nhiều công trình dự án trọng điểm với giá trị đầu tư lớn, được đánh giá có ý nghĩa đặc biệt trong việc phát triển kinh tế xã hội tỉnh Bắc Giang như: Khối nội trú thận tiết niệu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang; Trụ sở Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Bắc Giang; Xây dựng đường nối từ ĐT 299 (Cầu Bến Đám) đi đường Tây Yên Tử,...đặc biệt công trình xây dựng cầu vượt đường Xương Giang nối đường Nguyễn Thị Minh Khai với đường Trần Quang Khải là dự án trọng điểm của TP và cũng là một trong 7 công trình chào mừng đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 được hoàn thành sau 6 tháng kể từ ngày khởi công xây dựng. Công trình đã hoàn thành và vượt tiến độ 18 tháng so với kế hoạch, bảo đảm kỹ, mỹ thuật và chất lượng công trình. Công trình khi đưa vào sử dụng kết nối với cầu Bến Hướng và đường Trần Hưng Đạo, góp phần hoàn thiện tuyến giao thông vành đai của TP Bắc Giang nói riêng và tỉnh Bắc Giang nói chung.

 Một số công trình tiêu biểu 

Trụ sở Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố Bắc Giang

 Dự án đường nối từ đường tỉnh 299 (cầu Bến Đám) đi đường Tây Yên Tử 

Nhờ đó, từ năm 2015 - 2019, doanh thu của Công ty tăng trưởng mạnh với những con số ấn tượng. Doanh thu năm 2015 đạt 388,075 tỷ đồng, đến năm 2019 đạt 1.609 tỷ đồng, tăng vượt bậc so với giai đoạn trước và bằng 414% so với những năm đầu giai đoạn; lợi nhuận năm 2015 đạt 1,1 tỷ đồng, đến năm 2019 đạt 3,9 tỷ đồng, tăng vượt bậc so với giai đoạn trước và bằng 355% so với những năm đầu giai đoạn; nộp ngân sách Nhà nước năm 2015 đạt 10,55 tỷ đồng, đến năm 2019 đạt 17,3 tỷ đồng, tăng 64% so với những năm đầu giai đoạn (bình quân tăng 10%). Với sự tăng trưởng mạnh mẽ đó, thu nhập bình quân của người lao động trong của công ty năm 2015 đạt 9 triệu đồng/người/tháng, đến năm 2019 đạt 12,5 triệu đồng. Đây là mức thu nhập khá cao so với mặt bằng chung mà các doanh nghiệp xây dựng tỉnh Bắc Giang chi trả cho người lao động.

Cùng với nâng cao chất lượng các công trình, công ty còn quan tâm chăm lo mọi mặt cho đời sống cho người lao động; thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách, tiền lương, thưởng và bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội; vinh danh những cán bộ, nhân viên có thành tích lao động xuất sắc…qua đó, gắn kết người lao động và người sử dụng lao động với nhau.

Bên cạnh đó, công ty TNHH Tân Thịnh cũng tích cực thực hiện các hoạt động thiện nguyện và trách nhiệm xã hội do các ban ngành, đoàn thể địa phương phát động như: đóng góp chung tay xây dựng nông thôn mới, giúp đỡ người nghèo, an sinh xã hội; chia sẻ khó khăn với đồng bào thiên tai, lũ lụt; ủng hộ trẻ em nghèo vượt khó...

Trong năm 2019 Công ty TNHH xây dựng Tân Thịnh cũng tích cực tham gia hưởng ứng các cuộc vận động trong và ngoài tỉnh ủng hộ 4,6 tỷ đồng cho công tác thiện nguyện. Ngoài ra, công ty thường xuyên tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho thương binh, gia đình liệt sĩ, trẻ em mồ côi, khuyết tật, tặng hàng nghìn suất quà tết vì người nghèo...và được tỉnh Bắc Giang và các tổ chức, đoàn thể ghi nhận. Đặc biệt, cũng trong năm 2019 các ban ngành, đội xây dựng tham gia đóng góp với tổng số tiền đóng góp trị giá trên 1,1 tỷ đồng để xây dựng mô hình thí điểm tặng bò cho nông dân nghèo. Đây là mô hình mới không chỉ giúp thoát nghèo bền vững mà còn tạo một phong trào thi đua rộng khắp, lôi cuốn người lao động trong doanh nghiệp tham gia nhiệt tình.

Với những cố gắng nỗ lực, cùng sự phấn đấu liên tục của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên và người lao động của công ty trong suốt quá trình dài. Công ty TNHH Xây dựng Tân Thịnh đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận bằng nhiều danh hiệu. Liên tục được từ năm 2015 - 2019, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang, các cấp Bộ, ngành Trung ương tặng Bằng khen; UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc; liên tục các năm 2016 và 2019 được tặng danh hiệu Doanh nghiệp Bắc Giang tiêu biểu; năm 2016, 2019 được Chính phủ tặng Cờ thi đua; được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba; năm 2014 được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Những danh hiệu và phần thưởng cao quý này cũng chính là niềm vinh dự, tự hào của bao lớp cán bộ, công nhân viên của Công ty và là động lực để Công ty TNHH Tân Thịnh tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, tiếp tục khẳng định doanh nghiệp hàng đầu thị trường trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng công trình.

Hà Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-tnhh-xay-dung-tan-thinh-khang-dinh-thuong-hieu-tren-nhung-cong-trinh-xay-dung-a341093.html