+Aa-
    Zalo

    Giàu thứ 3 thế giới, tỷ phú Mark Zuckerberg vẫn để vợ cắt mái tóc "bát úp"

    ĐS&PL Trong thời gian cách ly xã hội tại Mỹ, thay vì thuê thợ cắt tóc đến nhà, Mark Zuckerberg cho thấy sự giản dị của mình khi để trực tiếp vợ của mình cắt mái tóc "bát úp".

    Trong thời gian cách ly xã hội tại Mỹ, thay vì thuê thợ cắt tóc đến nhà, Mark Zuckerberg cho thấy sự giản dị của mình khi để trực tiếp vợ của mình cắt mái tóc "bát úp".

    Vợ chồng Mark Zuckerberg giản dị và tình cảm.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Mark Zuckerberg đăng một bức ảnh trên Facebook cá nhân gây sốt trong cộng đồng mạng khi nhận được gần 700.000 chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ. Bức ảnh Mark Zuckerberg với mái tóc mới được chính người vợ Priscilla Chan cắt.

    Nói thêm mái tóc "bát úp" của Mark Zuckerberg, theo một số lý giải, ông chủ Facebook để kiểu tóc này để muốn trông giống với thần tượng của mình là Augustus Caesar – cháu của Julius Caesar và cũng là hoàng đế đầu tiên của La Mã cổ đại.

    Thực tế, Mark Zuckerberg và vợ Priscilla Chan từ lâu đã nổi tiếng với lối sống “khắc kỷ”, giản dị đến không ngờ. Cặp đôi từng ở trong một căn nhà giá rẻ, được Mark Zuckerberg mua với hình thức vay thế chấp.

    Trước đó, vợ chồng tỷ phú Mark Zuckerberg - Priscilla Chan còn từng bị báo giới bắt gặp ăn uống tại cửa hàng McDonald’s ở Rome vài ngày trước khi tổ chức đám cưới bí mật (5/2012).

    Trong cuộc sống thường nhật, lựa chọn quần áo của Zuckerberg cũng cực kỳ đơn giản với quần jean và áo t-shirt màu nâu. Người đàn ông giàu thứ 3 thứ giới với khối tài sản hơn 80 tỷ USD này cũng chỉ chạy chiếc Acura TSX 2014 trị giá 30.000 USD, mức giá “quá bèo” so với số tài sản mà anh đang sở hữu.

    Trong khi đó, vợ của ông chủ Facebook - Priscilla Chan, cũng lựa chọn một cuộc sống tối giản. Chưa bao giờ người ta thấy cô chưng diện đồ hiệu hay siêu xe. Ngoài ra, cô luôn ủng hộ chồng hết mực trong các hoạt đồng từ thiện và xã hội.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giau-thu-3-the-gioi-ty-phu-mark-zuckerberg-van-de-vo-cat-mai-toc-bat-up-a323793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan