HDBank giảm đến 5% lãi suất cho vay cá nhân và hộ kinh doanh nhỏ


Thứ 4, 25/03/2020 | 07:38


Thêm nguồn vốn, hỗ trợ tài chính cho cá nhân, hộ kinh doanh và doanh nghiệp trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 với chương trình cho vay ưu đãi....

Thêm nguồn vốn, hỗ trợ tài chính cho cá nhân, hộ kinh doanh và doanh nghiệp trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 với chương trình cho vay ưu đãi “Vay tiền phát lộc – 30 năm vàng” của HDBank cùng lãi suất giảm đến 5%/năm so với lãi suất thông thường.

Chương trình trên triển khai từ nay đến 30/06/2020 dành cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp siêu nhỏ.

Chương trình không giới hạn bất kỳ mục đích vay nào, nhằm hỗ trợ tất cả các nhu cầu vay của khách hàng. Ưu đãi lãi suất áp dụng cho tất cả khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán với số dư bình quân tương đương 3 tháng thu nhập.

Với mục tiêu tiếp tục mang lại lợi ích cao nhất dành cho khách hàng, đặc biệt với định hướng ngân hàng xanh, HDBank hiện là một trong những ngân hàng TMCP đi đầu về cung cấp tín dụng “xanh”. Chương trình cho vay ưu đãi “Vay tiền phát lộc” đã được HDBank triển khai nhiều năm qua.  Tính trong năm 2018 đến 30/6/2019, chương trình đã hỗ trợ gần 14.000 khách hàng với tổng doanh số giải ngân hơn 10.000 tỷ đồng.

Đồng hành cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, HDBank triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho nhiều nhóm khách hàng. Như đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, HDBank dành 5.000 tỷ đồng tài trợ ưu đãi, lãi suất ưu đãi chỉ 6,5%/năm; dành 3.000 tỷ đồng tài trợ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dược, thiết bị-vật tư y tế; nhằm đáp ứng nhu cầu và bình ổn thị trường sản phẩm (miễn giảm phí thanh toán quốc tế, phí giao dịch tài khoản thanh toán nội địa, phí phát hành các loại bảo lãnh từ 50%-100%; cho vay bổ sung vốn lưu động, bảo lãnh, phát hành L/C bảo lãnh; Ưu đãi lãi suất…); gói 1.000 tỷ đồng cho chuỗi nông nghiệp Lộc Trời đảm bảo sản xuất cung ứng lúa gạo cho cả nước đồng thời tiếp sức cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh đang có khó khăn vì xâm hạn mặn ở Đồng bằng Sông Cửu Long. Cùng với đó là các gói giảm lãi suất vay ưu đãi từ 2-4,5% cho các khách hàng bị ảnh hưởng dịch Covid-19 trong cả nước.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hdbank-giam-den-5-lai-suat-cho-vay-ca-nhan-va-ho-kinh-doanh-nho-a316793.html

Tag: