+Aa-
    Zalo

    King Palace "ghi điểm" với khách hàng Hàn Quốc

    ĐS&PL King Palace đang là lựa chọn lý tưởng của cộng đồng người Hàn Quốc sinh sống, làm việc và định cư tại Hà Nội. Dù đã ra mắt thị trường được 1 năm, nhưng cho đến nay....

    King Palace đang là lựa chọn lý tưởng của cộng đồng người Hàn Quốc sinh sống, làm việc và định cư tại Hà Nội. Dù đã ra mắt thị trường được 1 năm, nhưng cho đến nay King Palace vẫn giữ nguyên sức hút với những khách hàng đến từ xứ sở Kim chi.

    Dự án nổi bật tại Realty Korea Expo 2019

    Sự kiện bất động sản uy tín hàng đầu Hàn Quốc – Realty Korea Expo 2019 diễn ra từ ngày 5 đến 7/9/2019 vừa qua đã chứng kiến sự quan tâm đặc biệt mà người Hàn Quốc đang dành cho bất động sản Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Tham dự sự kiện với tư cách là dự án bất động sản nổi bật của Việt Nam, King Palace đã đón nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng Hàn Quốc.

    Ông Nguyễn Mạnh Linh (bên trái) – Phó TGĐ VIREX, đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng của King Palace cùng với các nhà đầu tư Hàn Quốc tại Realty Korea Expo 2019 

    Không chỉ đợi đến Realty Korea Expo 2019 King Palace mới nhận được sự quan tâm của người dân xứ sở Kim chi, mà ngay từ khi ra mắt dự án đã ngay lập tức tạo nên "cơn sốt" với cộng đồng người Hàn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Được biết, ngay ngày đầu mở bán, những khách hàng Hàn Quốc đã mua 1/4 tổng số căn hộ của King Palace. Điều này đã tạo nên tiếng vang trên thị trường, đưa King Palace trở thành top 10 dự án bất động sản thu hút dòng tiền nhất Việt Nam. 

    “Người Hàn Quốc sống tại Hà Nội đa phần là các doanh nhân, chúng tôi muốn được sống trong căn hộ có chất lượng cao nhất, sử dụng các tiện ích hiện đại nhất so với mặt bằng thị trường. Đó là lý do chúng tôi lựa chọn King Palace sau khi tìm hiểu về tầm vóc của dự án và chất lượng căn hộ mà chủ đầu tư đang hướng đến” – ông Kim Jae Hoon, CEO của J&Partners – một trong những chủ nhân người Hàn đầu tiên của căn hộ King Palace chia sẻ.

    Dự án King Palace thu hút được sự quan tâm của người Hàn Quốc tạiRealty Korea Expo 2019

    Đây chính là tiền đề tạo nên sức hút và vị thế vững chắc của King Palace trong mắt cộng đồng người Hàn Quốc. Nhiều công ty kinh doanh địa ốc của Hàn Quốc đã chủ động liên hệ với Chủ đầu tư King Palace là CTCP bất động sản Hoa Anh Đào cùng Đơn vị Tư vấn & Quản lý bán hàng CTCP VIREX để đề nghị được làm đại lý phân phối dự án tại Hàn Quốc, hướng tới những khách hàng đang có kế hoạch đến Việt Nam sinh sống và làm việc..

    Dự án cao cấp, đạt chuẩn quốc tế

    Là một trong những dự án bất động sản được tích hợp nhiều công nghệ thông minh nhất tại Việt Nam, King Palace được đánh giá rất phù hợp với chủ đề của Realty Korea Expo 2019: "Cách mạng 4.0 và xu hướng phát triển của bất động sản thế giới".

    Tại sự kiện, khách hàng Hàn Quốc đã bị thuyết phục bởi sự hiện đại đến từng chi tiết, từ trạm sạc xe chạy động cơ điện, thang máy thông minh cho đến hệ thống phòng cháy 4.0 hay sơn kháng khuẩn, diệt virus mà King Palace được trang bị.

    Được quản lý bởi đơn vị quốc tế danh tiếng, King Palace áp dụng những tiện ích thông minh và công nghệ tân tiến: hệ thống báo cháy địa chỉ, hệ thống chống cháy lan, camera an ninh 24/7,… đảm bảo cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và an toàn. Đặc biệt, hệ thống tiện ích của King Palace bao gồm bể bơi trên tầng thượng, phòng Gym, trường mầm non quốc tế, khu thương mại – dịch vụ… đều đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế, sánh ngang với các tổ hợp căn hộ cao cấp tại các nước phát triển.

    King Palace được khách hàng đánh giá có không gian đẳng cấp theo đúng những tiêu chuẩn quốc tế

    Bên cạnh đó, King Palace cũng đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của người Hàn Quốc nói riêng và những khách hàng nước ngoài nói chung, cả về vị trí và thiết kế.

    Về vị trí, King Palace tọa lạc tại 108 Nguyễn Trãi - khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất Hà Nội, đây cũng là nơi tập trung cộng đồng người Hàn Quốc sinh sống đông nhất. Từ King Palace chỉ cách Đại sứ quán Hàn Quốc chưa tới 10 phút chạy xe.

    Về mặt thiết kế, kiến trúc King Palace  đủ “đẳng cấp” để đáp ứng các khách hàng Hàn Quốc khó tính nhất khi dự án vừa giành giải “Căn hộ có thiết kế kiến trúc xuất sắc nhất Việt Nam” năm 2019 trong hệ thống giải thưởng Dot Property Awards.

    Căn hộ mẫu của dự án đã thuyết phục được ngay cả những khách hàng khó tính nhất vì thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao. King Palace bao gồm các loại 2; 3; 5; 6 phòng ngủ, có diện tích từ 82 –259 m2, giúp đa dạng hóa sự lựa chọn của khách hàng. Với diện tích cửa sổ lớn và chiều cao ấn tượng, không gian sống của các cư dân sẽ luôn hài hòa với thiên nhiên, cùng lượng ánh sáng được tối đa hóa.

    Hiện King Palace đã cất nóc vào tháng 7/2019 vừa qua, bước sang giai đoạn hoàn thiện để chuẩn bị bàn giao đến các cư dân tương lai. Đặc biệt, nhân dịp chào mừng một năm ngày ra mắt, trong tháng 9/2019, Chủ đầu tư đang dành tặng những ưu đãi đặc biệt để chào đón các cư dân tương lai, đảm bảo một khoản đầu tư xứng tầm đẳng cấp của khách hàng.

    Khách hàng nước ngoài mua căn hộ, vui lòng liên hệ: +84 902 812 460 hoặc +84 938 787 111

    King Palace - Nơi các vị Vua sống

    Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Website: www.kingpalacehanoi.vn

    Đăng ký tham quan căn hộ mẫu King Palace tại: http://canhomau.kingpalacehanoi.vn/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/king-palace-ghi-diem-voi-khach-hang-han-quoc-a292136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan