Làn sóng bất động sản khu công nghiệp, New City Phố Nối hứa hẹn sự phát triển


Thứ 3, 28/05/2019 | 08:44


Khu đô thị New City Phố Nối tọa lạc tại km thứ 33, thuộc xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên....

Khu đô thị New City Phố Nối tọa lạc tại km thứ 33, thuộc xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Dự án nằm sát cạnh KCN Thăng Long II, giáp ranh huyện Gia Lâm (Hà Nội), Phố Nối (huyện Mỹ Hào, Hưng Yên) và cách trung tâm TP. Hà Nội khoảng 20 phút đi xe.

Sự lên ngôi của bất động sản khu công nghiệp

Thời gian qua, thị trường bất động sản khu công nghiệp của Việt Nam trở thành điểm thu hút dòng tiền của các nhà đầu tư. Theo số liệu của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), dòng vốn đầu tư nước ngoài chảy vào Việt Nam tăng mạnh trong những năm gần đây. Cụ thể, năm 2016, thu hút vốn đầu tư nước ngoài đạt 24,86 tỷ USD, năm 2017 đạt 35,88 tỉ USD, và năm 2018 ước đạt khoảng 50 tỷ USD.

Phối cảnh New City Phố Nối.

Theo Vụ Quản lý các khu kinh tế (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), hiện cả nước có 328 khu công nghiệp được thành lập với tổng diện tích đất là 96.300ha. Trong đó có 223 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động với tỷ lệ lấp đầy đạt bình quân gần 85%, và 105 khu công nghiệp đang trong giai đoạn đền bù, giải phóng mặt bằng. Theo kế hoạch phát triển thì đến năm 2020, tổng diện tích đất dành cho phát triển công nghiệp cả nước sẽ tăng gấp đôi quy mô hiện tại.

Phân khúc thị trường bất động sản khu công nghiệp của Việt Nam được dự báo có triển vọng rất tích cực do dòng tiền của các nhà đầu tư FDI được dự báo tiếp tục chảy mạnh vào Việt Nam, do hưởng lợi từ chiến tranh thương mại Mỹ-Trung khiến các các công ty Trung Quốc dịch chuyển các xưởng sản xuất sang Việt Nam, nguồn nhân công dồi dào với chi phí cạnh tranh nhất khu vực Đông Nam Á.

Tại Hưng Yên, theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư, tính đến nay trên địa bàn tỉnh này có 1.800 dự án đầu tư FDI bao gồm 1.380 dự án trong nước với số vốn đạt gần 120,5 nghìn tỷ đồng và 422 dự án nước ngoài với số vốn 4,024 tỷ USD. Nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản chiếm đa số tại đây.

Tiện ích New City Phố Nối.

Cơ sở hạ tầng ở Hưng Yên còn được đầu tư với số lượng vốn lên đến 5.000 tỷ đồng hứa hẹn sẽ đồng bộ, hiện đại trong thời gian tới.

Các doanh nghiệp đi vào hoạt động đã tạo ra hàng trăm ngàn việc làm kéo theo làn sóng di cư của các lao động, trí thức. Nhu cầu nhà ở, nhà thương mại, nhà cho thuê, đất nền tăng cao, cung tăng cũng là cơ hội cho các đại gia bất động sản.

Tâm điểm là khu công nghiệp Phố Nối, hiện đã thu hút 25 nhà đầu tư quốc tế - chủ yếu từ Nhật Bản và Hàn Quốc như CJ (Hàn Quốc), Công ty Hyundai Aluminum (Hàn Quốc), Công ty KONISHI (Nhật Bản)…, với vốn đầu tư lên tới hàng tỷ USD.

Là địa bàn duy nhất có tuyến đường sắt Hà Nội - Hải Phòng chạy qua, tiến thẳng đến cảng nước sâu Hải Phòng, quỹ đất sạch còn rất dồi dào, Phố Nối (Hưng Yên) trở thành thị trường tiềm năng nhất khu vực, mở ra rất nhiều những cơ hội mới cho những nhà đầu tư biết đón đầu xu hướng, nắm lấy cơ hội.

New City Phố Nối - vị thế người dẫn đầu


Là dự án có diện tích lên đến hơn 100 ha, được đầu tư xây dựng đồng bộ từ hạ tầng kỹ thuật, tiện ích phụ trợ, New City Phố Nối sở hữu nhiều lợi thế, đem lại cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư. Hiện tại, các công trình tiện ích như công viên, hồ điều hòa nhân tạo, trường học, trung tâm thương mại, sân tennis, sân bóng rổ, bể bơi tiêu chuẩn olympic đang đi vào những giai đoạn hoàn thiện, phục vụ cho nhu cầu sử dụng của cư dân nội khu.

Điểm nhấn của khu đô thị New City Phố Nối là khu shophouse nằm trên trục đại lộ trung tâm đi Hải Dương rộng 69m. Bên trong dự án cùng với diện tích cây xanh và hồ cảnh quan lớn nhất khu vực. Với loại hình bất động sản nhà phố thương mại này, New City Phố Nối được chủ đầu tư xây dựng và quy hoạch bài bản, tọa lạc tại các tuyến phố lớn, mang đến cơ hội kinh doanh sinh lời cho khách hàng. Sự đồng bộ trong các công trình phụ trợ, tiện ích chính là điểm khác biệt của dự án.

Ngoài ra, dự án còn quy hoạch 2 tòa chung cư, 1 tòa khách sạn quy mô 4 sao, 1 tòa trung tâm thương mại, 2 tòa nhà ở xã hội. 18,15ha đất được chủ đầu tư dự án dành cho khuôn viên công viên cây xanh – mặt nước với 2 hồ điều hoà và gần 40ha phát triển hạ tầng cũng như các công trình công cộng, loạt các tiện ích nội khu như quảng trường trung tâm, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, trung tâm y tế, nhà hàng, nhà văn hoá,…

Đại điện chủ đầu tư cho biết: "Điểm nổi bật của dự án là mức giá vô cùng cạnh tranh. Khả năng đầu tư và sinh lời của New City Phố Nối khá lớn, đảm bảo về giá so với các dự án khác, ngoài ra, cơ sở vật chất nội khu, tiện ích được đầu tư đồng bộ cũng tăng cường tính độc lập nội khu".

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-song-bat-dong-san-khu-cong-nghiep-new-city-pho-noi-hua-hen-su-phat-trien-a277370.html