New City Phố Nối – Dự án làm nóng thị trường Hưng Yên


Thứ 6, 05/07/2019 | 04:37


Sở hữu nhiều điểm cộng, New City Phố Nối đang là dự án làm nóng thị trường Hưng Yên.

Sở hữu nhiều điểm cộng, New City Phố Nối đang là dự án làm nóng thị trường Hưng Yên.

New City Phố Nối – khu đô thị đạt chuẩn

New City Phố Nối chỉ cách Thủ đô Hà nội 27 km, cách Khu đô thị Ecopark 18 km, các TP. Bắc Ninh 30 km, TP. Hải Dương 30 km, Hà Nam 35 km. Vị trí đắc địa này đã khiến New City Phố Nối trở thành thỏi nam châm thu hút dòng tiền đầu tư.

Với các dự án bất động sản, vị trí luôn giữ một vai trò quan trọng và New City Phố Nối đang có được điều này khi nằm ngay trung tâm huyện Yên Mỹ, là dự án có được vị trí vào loại đẹp nhất Hưng Yên.

Tiện ích đạt chuẩn: một thành phố sầm uất, hiện đại với đầy đủ tiện nghi là mục tiêu của dự án New City Phố Nối với 03 sản phẩm chủ đạo là biệt thự ven hồ, shophouse (nhà phố thương mại), townhouse (nhà liền kề). Các tiện ích không thể thiếu như: trường học, bệnh viên, trung tâm thương mại, khu vui chân, sân golf…đặc biệt tại New City Phố Nối sẽ hình thành tuyến phố đi bộ rộng 61m, hứa hẹn mang đến không gian sống tươi khỏe và đẳng cấp cho cư dân.

Tuyến Shophouse New City Phố Nối nằm trên trục đại lộ trung tâm đi Hải Dương rộng 69m sẽ là trung tâm giao thương phát triển bậc nhất Phố Nối. Nơi đây thuận tiện dễ dàng kết nối với trung tâm và các khu lân cận để trở thành khu công nghiệp đắt giá nhất trong khu vực.

Gần 5 nghìn tỷ đang đổ vào hạ tầng giao thông, hơn 1.800 dự án được đầu tư với tổng số vốn đạt 124,524 tỷ USD (982 dự án đã đi vào hoạt động), 10 khu công nghiệp nằm trong quy hoạch với tổng diện tích khoảng 2.400ha… là những con số biết nói biến Hưng Yên trở thành tâm điểm mới của thị trường BĐS trong năm 2019.

Điểm đến tiềm năng

Tiếp theo sự thăng hoa của Quảng Ninh, giới đầu tư lạc quan với triển vọng của bất động sản Hưng Yên. Dù không sở hữu đường biển nhưng giới đầu tư chuyên nghiệp đánh giá tỉnh này hội tụ đủ yếu tố để “cất cánh”. Là tỉnh có bề dày về phát triển kinh tế, từ thời “thứ nhất kinh kỳ thứ nhì phố Hiến”, đến nay, Hưng Yên vẫn là trung tâm kinh tế trọng điểm Bắc bộ, hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại đi Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, nhà ga đường sắt. Toàn tỉnh có 10 khu công nghiệp lớn, thu hút hàng chục nghìn lao động làm cho các nhà máy có vốn nước ngoài.

 “Dĩ nhiên là đất Hưng Yên còn tăng mạnh, đặc biệt là đất nền, là thứ sẽ khan hiếm trong tương lai. Bởi: Hạ tầng quá hiện đại; Cơ chế đầu tư thông thoáng; Tăng trưởng kinh tế ổn định; FDI tiếp tục đổ vào; Cư dân đông đúc; Giá đất quá thấp nếu so sánh với các địa phương như Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh... Không có lý do gì để cản trở đất Hưng Yên cất cánh cả”. Một nhà đầu tư nhận xét.

Nhà đầu tư này cũng chia sẻ, ông đã từng đầu tư vào đất quanh khu công nghiệp Yên Phong, Quế Võ (Bắc Ninh) và thắng lớn. Sắp tới, điểm đến của ông sẽ là  phố Nối. "Hạ tầng, dân số, địa lý và FDI là yếu tố quyết định”.

Khu Phố Nối được biết đến là trung tâm thương mại tài chính ngân hàng, công nghiệp của tỉnh Hưng Yên. Tại đây các trung tâm thương mại, mua sắm, khu giải trí liên tục mọc lên, biến nơi đây thành trung tâm giải trí chính của vùng. Đây cũng là nơi tập trung một số cơ sở giáo dục lớn như trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, trường Đại học Chu Văn An, trường Cao đẳng Công nghiệp Hưng Yên, trường Cao đẳng Bách Khoa Hưng Yên và là nơi quy tụ nhiều khu công nghiệp lớn tại miền bắc.

Tuy nhiên, nhà đầu tư này lưu ý các nhà đầu tư nên lựa chọn những sản phẩm có pháp lý rõ ràng và quy hoạch tốt, có nhiều tiện ích đáp ứng mức sống cao cấp sẽ có cơ hội tăng giá mạnh trong tương lai, khi mà Phố Nối sẽ là nơi sinh sống của hàng chục ngàn lao động chất lượng cao, Chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp trong vùng.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/new-city-pho-noi-du-an-lam-nong-thi-truong-hung-yen-a282871.html