+Aa-
    Zalo

    Ngân hàng đua khuyến mãi khủng giành khách hàng gửi tiền cuối năm

    ĐS&PL (ĐSPL) – Vào dịp cuối năm, các ngân hàng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng, khuyến mãi để thu hút khách hàng gửi tiền.

    (ĐSPL) – Vào dịp cuối năm, các ngân hàng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng, khuyến mãi để thu hút khách hàng gửi tiền.

    Không chỉ mang ý nghĩa tri ân khách hàng, nâng cao hình ảnh mà các chương trình khuyến mãi cuối năm còn giúp các ngân hàng tăng nguồn vốn cũng như lượng khách hàng để phục vụ kế hoạch kinh doanh trong năm mới.

    Thông thường, các chương trình khuyến mãi được đưa ra vào đầu tháng 12 khi thị trường bắt đầu vào mùa nghỉ lễ như Noel, Tết dương và Tết âm lịch.

    Với mục tiêu hoạt động, định hướng khác nhau, các chương trình khuyến mãi cũng có slogan vô cùng phong phú như: Cát Tường Như Ý, Phú Quý Đến Nhà (Techcombank); Tết yêu thương - Xuân ngập tràn (BIDV); Đón đông sang, rộn ràng ưu đãi (SCB); Xuân chan hòa - Nhà nhà hái lộc (VietinBank)…


    Hình thức khuyến mãi chủ yếu được các ngân hàng lựa chọn là tặng quà cho khách hàng, tặng mã số tham gia quay thưởng hay cộng lãi suất khi gửi tiết kiệm, thậm chí nhận lì xì bằng tiền mặt.

    Ngoài ra, để kích thích tiêu dùng, nhiều ngân hàng còn kết nối với các nhà hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm tạo ra các chương trình ưu đãi như ngân hàng IVB với siêu thị Co – opmart, ngân hàng ABBank và trang bán hàng trực tuyến Adayroi hay ngân hàng OCB với Lazada…

    Bên cạnh đó, các ngân hàng còn có chương trình khuyến mãi trong “mùa kiều hối” cuối năm. Theo đó, khách hàng của SHB đều có cơ hội nhận các món quà hấp dẫn khi nhận tiền từ người thân sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Hay BIDV triển khai chương trình khuyến mại nhận tiền kiều hối Western Union “Trao gửi yêu thương 2016” dành cho khách hàng cá nhân tại 18 tỉnh thành phía Nam...

    Những chương trình khuyến mãi của các ngân hàng diễn ra ngày càng phong phú do sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong việc tranh giành thị phần khách hàng. So với những năm trước, thời gian khuyến mãi của các chương trình này kéo dài hơn, phạm vi áp dụng rộng rãi và điều kiện đơn giản hơn nhằm giúp khách hàng có nhiều cơ hội hưởng lợi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-hang-dua-khuyen-mai-khung-gianh-khach-hang-gui-tien-cuoi-nam-a173874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan