Những yếu tố “vàng” đảm bảo tiềm năng sinh lời của Singapore Shoptel


Thứ 4, 16/09/2020 | 07:45


Sở hữu vị trí “vàng” view trực diện ra biển, nằm trong tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, được cấp sổ đỏ vĩnh viễn… là những“át chủ bài” đảm bảo tiềm năng sinh lời.....

Sở hữu vị trí “vàng” view trực diện ra biển, nằm trong tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, được cấp sổ đỏ vĩnh viễn… là những“át chủ bài” đảm bảo tiềm năng sinh lời lâu dài cũng như khả năng thanh khoản cao của Singapore Shoptel - khu phố thương mại sầm uất thuộc dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City.

Sau khi ra mắt, khu phố thương mại Singapore Shoptel thuộc Khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City - dự án do Tập đoàn CEO làm chủ đầu tư ở xã Hạ Long, huyện đảo Vân Đồn, Quảng Ninh - nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới đầu tư.

Trong bối cảnh thị trường nói chung đang vô cùng khan hiếm dòng sản phẩm nhà phố thương mại mặt tiền biển, đặc biệt là những sản phẩm được cấp sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn, Singapore Shoptel trở thành “cực phẩm” được nhiều nhà đầu tư săn đón.

Song hành cùng pháp lý chắc chắn, Singapore Shoptel cũng đang sở hữu loạt tiềm năng là “bảo chứng” sinh lời bền vững trong tương lai.

Vị trí mặt biển nâng tầm vị thế và giá trị BĐS

Nếu nói vị trí mặt biển là yếu tố “vàng” quyết định tới giá trị và vị thế riêng có của một dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng thì Singapore Shoptel đang có lợi thế không thể mạnh mẽ hơn. Bởi đây là dự án hiếm hoi được khai thác vị trí mặt biển lâu dài tại Bãi Dài Vân Đồn - bãi biển ấn tượng bậc nhất đảo Cái Bầu - theo đúng quy hoạch Vân Đồn đến năm 2040, ưu điểm vượt trội mà không phải dự án nào cũng có được.

Nhờ vị trí này, Singapore Shoptel hưởng trọn tầm nhìn “triệu đô” ra vịnh Bái Tử Long tráng lệ. Thời điểm này, khách hàng và nhà đầu tư đến thăm quan Singapore Shoptel không khỏi ấn tượng trước đường bờ biển tuyệt đẹp trải dài hơn 2km ngay trước mặt khu phố thương mại, tạo nên ưu thế khác biệt của dự án so với các dự án khác tại Vân Đồn.  

Các căn Singapore Shoptel sở hữu view biển đắt giá

Chỉ mất vài phút đi bộ, chủ nhân và khách hàng của các căn Singapore Shoptel đã có thể chạm chân xuống làn nước trong xanh để thỏa sức bơi lội, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước hay khám phá vẻ đẹp của vùng vịnh xinh đẹp bậc nhất thế giới. Bầu không khí trong lành của miền biển cũng là loại “thuốc bổ” tự nhiên đặc biệt tốt cho sức khỏe, giúp con người giảm căng thẳng và hồi phục năng lượng sau những ngày làm việc vất vả.

Không phải đến thời điểm này, mà từ lâu, BĐS vị trí mặt biển như Singapore Shoptel đã là “ngọc quý” của thị trường BĐS và chứng kiến cuộc săn tìm của các nhà đầu tư, nhất là khi số lượng dòng sản phẩm này chỉ có hạn, nguồn cung khan hiếm nên biên độ tăng giá trong tương lai là rất mạnh. 

Với khả năng sinh lợi từ khai thác đầu tư, BĐS mặt biển có sổ đỏ không đơn thuần chỉ là sản phẩm để đầu tư lướt sóng mà giờ như một tài sản tích luỹ cực giá trị. Các căn Singapore Shoptel sở hữu view biển đắt giá cùng pháp lý chắc chắn đang phần nào giúp thị trường BĐS miền Bắc giải nhiệt cơn khát sản phẩm đầu tư “xuống tiền là sinh lời” bền vững.

Hưởng trọn hệ tiện ích đồng bộ

Là một phần không thể thiếu của Sonasea Vân Đồn Harbor City, Singapore Shoptel đương nhiên được thừa hưởng hệ tiện ích đồng bộ, cảnh quan theo tiêu chuẩn resort của khu tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp. Chủ nhân và du khách sẽ được thoải mái tận hưởng những bãi tắm riêng tư, khu nghỉ dưỡng riêng tư trên đảo Sonasea Island Retreat, thỏa sức khám phá khu công viên trò chơi hấp dẫn hay tham gia tour du lịch tâm linh an nhiên tại ngôi chùa ven biển Cái Bầu…

Khu tổ hợp khách sạn 5 sao với 3 thương hiệu quốc tế Pullman, Novotel và Ibis Style thu hút lượng khách khổng lồ tới Singpore Shoptel

Bên cạnh đó, ngay khi Sonasea Vân Đồn Complex được khởi công dự kiến trong quý III/2020 và đi vào hoạt động, khu phố thương mại Singapore Shoptel với vị trí ngay đối diện cũng chính là nơi đón lượng khách khổng lồ từ chuỗi khách sạn này tới sử dụng các dịch ẩm thực, mua sắm, giải trí.

Đặc biệt, sau Quyết định phê duyệt Đề án phát triển Kinh tế ban đêm ở Việt Nam mới đây của Thủ tưởng chính phủ thì việc chủ đầu tư CEO Group tiên phong thí điểm mô hình kinh tế ban đêm đầu tiên tại Vân Đồn càng có điểm tựa vững chắc để thành công. Trong tương lai, Singapore Shoptel sẽ trở thành “thành phố giải trí không ngủ” đầy hấp dẫn. Tại đây, du khách thỏa sức tận hưởng các nhà hàng danh tiếng, các quán café sang chảnh, các boutique hotel, quán bar, nhà hàng dịch vụ và hàng trăm hoạt động giải trí, vui chơi diễn ra suốt 24/7 và 365 ngày/năm.

Cú hích đến từ hạ tầng hoàn thiện

Không phải ngẫu nhiên Vân Đồn “vụt sáng” thành ứng viên tiềm năng cho ngôi vị “trung tâm du lịch nghỉ dưỡng” của miền Bắc. Vốn dĩ trước đó Vân Đồn đã sở hữu cảnh đẹp thiên nhiên hiếm có, những danh thắng đi vào huyền thoại và lịch sử hào hùng của một thương cảng sầm uất nhưng cái thiếu của Vân Đồn chính là giao thông thuận tiện và những cơ sở lưu trú đẳng cấp.

Tuy nhiên, hai “lỗ hổng” đó đang dần được khỏa lấp bằng những công trình hiện hữu. Nếu như các tổ hợp như Sonasea Vân Đồn Harbor City sẽ “hóa giải” mọi e ngại về nơi ăn chốn ở thì hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện đang tạo cú hích mạnh mẽ giúp Vân Đồn ngày càng “gần” hơn với du khách khắp cả nước cũng như quốc tế. 

Những công trình hạ tầng hiện đại đưa Vân Đồn tới gần hơn với du khách trong và ngoài nước

Bên cạnh Sân bay quốc tế Vân Đồn, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long - Vân Đồn đã đi vào hoạt động, chính quyền địa phương đang tích cực thúc đẩy tiến độ hoàn thiện các công trình trọng điểm khác như cao tốc Vân Đồn - Móng Cái, đường tỉnh lộ huyết mạch 334 rộng 44m nằm kế bên Singapore Shoptel… và dự kiến tháng 9/2020 sẽ khởi công Cảng Ao Tiên công suất 2,5 triệu khách/năm. Nằm ở vị trí “tâm điểm Vân Đồn”, Singapore Shoptel được hưởng lợi không ít từ những công trình đắt giá này.

Việc kết nối từ dự án tới các khu vực lân cận cũng ngày càng thuận lợi hơn, nhất là khi tuyến đường trục trung tâm Vân Đồn rộng 58m đoạn kết nối về phía dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City dự kiến được thông xe trong năm 2020.

Nhờ địa hình đặc biệt nên Vân Đồn quanh năm hầu như sóng yên biển lặng, đặc biệt phù hợp để phát triển kinh tế, nhất là ngành du lịch nghỉ dưỡng. Chẳng thế mà “đất Rồng” từng là thương cảng thịnh vượng suốt hơn 700 năm lịch sử. Chỉ một thời gian ngắn nữa, sự sầm uất, phồn thịnh đó sẽ được tái sinh trong một diện mạo mới hơn, hiện đại hơn mang tên Singapore Shoptel. Tại đó, những tiềm năng đắt giá sẽ là điều kiện cần và đủ không chỉ mang đến trải nghiệm du lịch vượt trội cho du khách, mà còn giúp “thành phố giải trí” trở thành khoản đầu tư sinh lời trọn đời đáng giá của những nhà đầu tư thông thái nhất./.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-yeu-to-vang-dam-bao-tiem-nang-sinh-loi-cua-singapore-shoptel-a339167.html