Nội thất chiếc phi cơ tư nhân xa hoa bậc nhất thế giới của tỷ phú Trung Quốc


Thứ 4, 06/05/2020 | 07:41


Một tỷ phú Trung Quốc vừa tậu chiếc máy bay sang trọng ACJ319 – tuyệt tác mới nhất thuộc dòng Cabinet Alberto Pinto.

Một tỷ phú Trung Quốc vừa tậu chiếc máy bay sang trọng ACJ319 – tuyệt tác mới nhất thuộc dòng Cabinet Alberto Pinto. Nội thất hoàn chỉnh bao gồm phòng ngủ master, 2 lounge, khu vực phòng ăn và phòng khách riêng.

Công ty thiết kế của Pháp – Cabinet Alberto Pinto là một trong những thương hiệu hàng đầu trong thiết kế nội thất máy bay tư nhân. Hãng cũng vừa thiết kế tuyệt tác ACJ319, biến thể của chiếc Airbus A319 hiện đang phục vụ rất nhiều hãng từ British Airlines đến Spirit Airlines. Tuy nhiên, không giống như những nhà khai thác hàng không loại này, khách hàng của Alberto Pinto mong đợi nội thất xa hoa và sang trọng bậc nhất cho “ngôi nhà linh động trên bầu trời” của họ.

Theo South China Morning Post, chiếc máy bay tư nhân được bài trí độc đáo để mang đến cho vị tỷ phú cảm giác như đang sống trong một căn penthouse sang trọng với đầy đủ tiện nghi.

Tờ SMCP mới đây cũng cũng cung cấp nhiều hình ảnh và thông tin về nội thất máy bay. Theo đó, nội thất và không gian rộng rãi là không gian thoải mái cho 4 hành khách, bao gồm phòng ngủ chính, sảnh chính, khu vực ăn uống và phòng riêng. 

Phòng tắm chính nằm ngay sau phòng ngủ chính với đầy đủ các tiện ích cao cấp. Khu vực này thậm chí còn có cả buồng tắm vòi sen và bàn trang điểm.

Khu vực ăn uống hoàn chỉnh với hai bàn lớn ở mỗi bên của máy bay. Đây là không gian lý tưởng cho một bữa ăn nhóm. Phía sau là nhà bếp nơi có thể chế biến các món ăn tuyệt vời ngay cả trong khi bay.

Chiếc máy bay của vị tỷ phú Trung Quốc còn có một phòng tiếp khách riêng biệt được thiết kế kín đáo, tạo cảm giác gần gũi.

Ở mỗi nơi đều có màn hình giải trí hoàn hảo cho mục đích thư giãn. Có thể thấy, Airbus ACJ319 chạm đến đẳng cấp tột đỉnh xa hoa với những tiện nghi không thể tìm thấy trên cả những máy bay lớn nhất từ Gulfstream, Bom bardier đến Dassault.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-that-chiec-phi-co-tu-nhan-xa-hoa-bac-nhat-the-gioi-cua-ty-phu-trung-quoc-a322238.html