Ống gang cầu Xinxing có mặt ở nhiều dự án lớn


Thứ 2, 17/06/2019 | 07:05


Sự cố ngày 3/6/2019 xe tải va vào hố van gây tuột mối nối giữa đường ống xả cặn DN400 với đường ống cấp nước chính DN1600.....

Sự cố ngày 3/6/2019 xe tải va vào hố van gây tuột mối nối giữa đường ống xả cặn DN400 với đường ống cấp nước chính DN1600. Tai nạn không làm vỡ, ảnh hưởng đến đường ống chính nhưng Công ty CP mặt nước Sông Đuống vẫn phải dừng cấp nước để xử lý sự cố và đã hoàn thành trong ngày, không ảnh hưởng đến đời sống của người dân tại một số quận trong địa bàn thành phố Hà Nội.

Về chất lượng đường ống mà Công ty CP mặt nước Sông Đuống sử dụng tùy theo địa chất công trình có thể sử dụng các loại ống khác nhau: HDPE, ống thép, ống gang dẻo của Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc. Tất cả đều đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm định từ đơn vị kiểm định uy tín quốc tế của Pháp. Đặc biệt nhà máy sử dụng ống gang cầu XinXing (Trung Quốc) đã được hầu hết các công ty cấp nước tại Việt Nam cũng như trên thế giới tin dùng trong lĩnh vực cấp nước đáp ứng đủ các tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn Việt Nam đối với các điều kiện vệ sinh, an toàn thực phẩm. XinXing hiện là nhà sản xuất sản phẩm Gang cầu có quy mô lớn nhất thế giới, đây cũng là sản phẩm xuất khẩu sang khoảng 138 nước và khu vực trên thế giới tại Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á như: Đức, Pháp, Áo… Năng suất ống gang cầu hàng năm đạt 3 triệu tấn, phụ kiện gang cầu đạt 80 nghìn tấn.

XinXing Ductile Iron Pipes Co.,Ltd. 17 năm đã có mặt tại Việt Nam và đã nhận được sự hài lòng cũng như sự công nhận của khách hàng, đây cũng là động lực để XinXing tiếp tục nâng cao dịch vụ tốt hơn nữa cho ngành cấp nước tại Việt Nam với sự chuyên nghiệp, những sản phẩm tốt, tinh thần trách nhiệm cao để đóng góp nhiều hơn nữa cho nguồn nước an toàn tại Việt Nam. Sản phẩm XinXing đã được sử dụng trong nhiều dự án cấp nước sở các thành phố lớn tại Việt Nam như Hà Nội, Hải Phòng, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Phú Thọ, Hà Nam… XinXing luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm ưu việt, dịch vụ hậu mãi bán hàng chuyên nghiệp và thời gian giao hàng nhanh chóng. Trong hai năm 2018 nhận giải thưởng chất lượng quốc gia và 2019 sản phẩm ống gang cầu XinXing nhận được giải thưởng Thương hiệu mạnh Đất Việt.

Với những ưu thế mạnh về sản phẩm Ống gang cầu Xinxing cam kết cung cấp đầy đủ về chất lượng sản phẩm của mình cho các công trình cấp nước lớn cho các địa phương trên phạm vi cả nước.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-gang-cau-xinxing-co-mat-o-nhieu-du-an-lon-a280177.html