"Ông trùm" giải trí Walt Disney rục rịch mở lại Disneyland Thượng Hải


Thứ 6, 08/05/2020 | 12:57


Công viên Disneyland Thượng Hải sẽ mở cửa từ ngày 11/5, sẽ có giới hạn lượng người ra vào với một hệ thống kiểm soát.

Công viên Disneyland Thượng Hải sẽ mở cửa từ ngày 11/5, sẽ có giới hạn lượng người ra vào với một hệ thống kiểm soát.

Công viên Disneyland Thượng Hải. (Ảnh: Business Insider)

Theo Reuters, ông chủ của Marvel vừa ước tính vào ngày 5/5 rằng các biện pháp phòng tránh Covid-19 trên toàn cầu đã làm hãng thâm hụt 1,4 tỷ USD lợi nhuận.

Các công viên giải trí của Disney đã phải đóng cửa suốt hơn một tháng qua, cùng với các rạp chiếu phim và thể thao trực tiếp trên mạng cáp ESPN thuộc sở hữu công ty.

Bob Chapek, giám đốc điều hành mới nhậm chức của Disney vào tháng 2/2020 cho biết Disneyland Thượng Hải dự kiến mở lại vào ngày 11/5.

Để đảm bảo khoảng cách an toàn, chính phủ Trung Quốc yêu cầu Disney giới hạn số người được vào công viên ở mức 30% công suất, tương đương khoảng 24.000 người. Chapek thông báo Disney sẽ sẵn sàng phục vụ du khách trong vòng vài tuần trong khi tiến hành các biện pháp bảo vệ mới như giãn cách tiếp xúc thân thể, đeo khẩu trang và kiểm tra sàng lọc nhiệt độ.

Được biết, Thượng Hải bắt đầu cho mở cửa các nhà hàng và cửa hàng từ 9/3 tại Disneytown, công viên Wishing Star và tại khách sạn Disneyland Thượng Hải, yêu cầu tất cả các khách phải kiểm tra nhiệt độ, xuất trình mã QR sức khỏe tại các địa điểm ăn uống, liên tục đeo khẩu trang và duy trì khoảng cách “tôn trọng” mọi lúc mọi nơi, dù xếp hàng hay trong nhà hàng.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-giai-tri-walt-disney-ruc-rich-mo-lai-disneyland-thuong-hai-a322583.html