Sân bay quốc tế VN được kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng


Thứ 7, 21/11/2015 | 23:39


(ĐSPL) - Thủ tướng đồng ý chủ trương được tổ chức kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng là các máy giật xèng dành cho khách xuất cảnh, quá cảnh tại khu vực cách ly ga...

(ĐSPL) - Thủ tướng đồng ý chủ trương được tổ chức kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng là các máy giật xèng dành cho khách xuất cảnh, quá cảnh tại khu vực cách ly ga đi sân bay quốc tế.

Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Thủ tướng tại cuộc họp về việc kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng dành cho khách xuất cảnh, quá cảnh tại khu vực cách ly ga đi sân bay quốc tế của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.

Ảnh minh họa.

Theo đó, Thủ tướng đồng ý chủ trương được tổ chức kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng là các máy giật xèng dành cho khách xuất cảnh, quá cảnh tại khu vực cách ly ga đi sân bay quốc tế.

Bộ Tài chính được giao nhiệm vụ tiếp thu, giải trình ý kiến của các Phó thủ tướng và lãnh đạo các Bộ để bổ sung vào dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 86 về kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng dành cho người nước ngoài, trình Chính phủ xem xét, quyết định.

Dự thảo sẽ quy định rõ điều kiện kinh doanh, đối tượng được phép chơi, trách nhiệm quản lý của các cơ quan chức năng, bảo đảm an ninh, trật tự và an toàn xã hội..

Theo số liệu của Bộ Tài chính mới đây, cả nước hiện có 43 điểm trò chơi điện tử có thưởng và 8 sòng bài (casino), trong đó cả hai hình thức này chỉ cho phép người nước ngoài được tham gia chơi.

AN NHIÊN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-bay-quoc-te-vn-duoc-kinh-doanh-tro-choi-dien-tu-co-thuong-a120773.html