Thị trường bất động sản Đồng Nai “tỏa sáng” nhờ lợi thế hạ tầng


Thứ 2, 30/12/2019 | 01:56


Sự khan hiếm nguồn cung của thị trường bất động sản TP HCM đã đẩy giá trị bất động sản tại đây tăng cao trong thời gian vừa qua. Điều đó, đã khiến các nhà đầu tư....

Sự khan hiếm nguồn cung của thị trường bất động sản TP HCM đã đẩy giá trị bất động sản tại đây tăng cao trong thời gian vừa qua. Điều đó, đã khiến các nhà đầu tư chuyển hướng đầu tư về thị trường vùng ven như Đồng Nai ,Bình Dương, Bình Phước… và các tỉnh lân cận khác.

Năm 2019 thị trường bất động sản TP.HCM chứng kiến sự sụt giảm nguồn cung từ các dự án, bên cạnh đó việc quỹ đất "sạch" ngày càng khan hiếm đã khiến giá nhà đất tại khu vực TP.HCM đang ngày một chạm đến mức đỉnh điểm. Các công trình hạ tầng giao thông trọng điểm kết nối khu vực nội thành TP.HCM với các vùng lân cận được triển khai xây dựng hoặc được cấp phép triển khai đã rút ngắn đáng kể thời gian đi lại. Do đó, xu hướng phát triển trong tương lai sẽ lan tỏa sang các khu vực ở vùng ven của TP.HCM hoặc các tỉnh lân cận, nơi mà quỹ đất vẫn còn khá dồi dào. Trong đó, thị trường bất động sản Đồng Nai nhất là phân khúc đất nền đang là sự lựa chọn của các nhà đầu tư với đầy tiềm năng và khả năng sinh lời cao. 

Thị trường bất động sản Đồng Nai “nông” dần theo tiến độ xây dựng dự án khủng -sân bay Long Thành

Những năm gần đây, Đồng Nai là tỉnh tiếp giáp với TP.HCM đã thu hút nhiều ông lớn bất động sản về đây đầu tư như: Novaland, Kim Oanh, Đất Xanh,... Địa phương này cũng là nơi sẽ xuất hiện hàng loạt dự án hạ tầng “khủng” như sân bay quốc tế Long Thành có vốn đầu tư hơn 111.000 tỉ đồng (giai đoạn 1) sẽ được khởi công trong năm 2021; dự án xây dựng cầu Cát Lái trị giá 7.200 tỉ đồng nối TP.HCM với Nhơn Trạch đã được giao cho Đồng Nai làm chủ đầu tư.

Ngoài ra, với việc hàng loạt các dự án đầu tư về mặt hạ tầng đang khiến bất động sản nơi đây bước vào giai đoạn bùng nổ và chuyển động tích cực. Đón đầu những tiềm năng của khu vực Đồng Nai, chủ đầu tư  công ty TNHH Bất động sản Liên Hợp và đơn vị phân phối độc quyền dự án công ty cổ phần VNNREAL chính thức giới thiệu ra thị trường dự án Shingmark Village (Dự án xây dựng khu dân cư và thương mại dịch vụ xã Tây Hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai). Đây, là dự án được đánh giá sẽ mang đến nhiều cơ hội gia tăng giá trị tài sản cho các khách hàng mua để ở cũng như các nhà đầu tư.

Shingmark Village – Nơi vượng khí với phong thủy đắc địa

Sở hữu lợi thế quỹ đất rộng, nhu cầu về bất động sản cao, đồng thời hạ tầng giao thông kết nối phát triển. Chính vì thế, các nhà đầu tư đang đặt “tầm ngắm” đến những dự án đất nền tiềm năng tại đây. Trong đó, không thể không nói đến dự án Shingmark Village tọa lạc tại vị trí “điểm vàng” với 3 mặt tiền hiện hữu:  mặt tiền đường Vành đai 4 và đường liên huyện thị xã Trảng Bom, mặt tiền song hành với Quốc Lộ 1A - Con đường Bắc Nam - Con đường của mọi hành trình chỉ hơn 100m, kết nối hoàn hảo hệ thống giao thông huyết mạch. Dự án cách trung tâm TP.HCM chỉ 35 phút di chuyển, cách thành phố Biên Hòa 10 phút, sân Golf Đồng Nai, khu du lịch Thác Giang Điền, Vineco chỉ 5 phút di chuyển, kết nối dễ dàng đến sân bay quốc tế Long Thành chỉ trong 10 phút hay chỉ 2 phút đến KCN Bàu Xéo, ủy ban nhân dân Trảng Bom,… Đặc biệt, khi Vành đai 4 hoàn thành, kết nối vào cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây thì từ Shingmark Village về trung tâm TP.HCM chỉ còn mất 25 phút di chuyển.

Shingmark Village chính là ngôi nhà để dù đi đâu làm gì bạn đều muốn tìm về

Shingmark Village còn sáng giá hơn khi sở hữu vị trí nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam của cả nước và tứ giác phát triển TP.HCM – Bình Dương – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu. Trong tương lai, khi sân bay quốc tế Long Thành được xây dựng và đi vào hoạt động sẽ nâng cao giá trị bất động sản tại Đồng Nai cũng như khu vực dự án ngày một tăng cao hơn nữa thì Shingmark Village được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị sầm uất bậc nhất của khu vực.

Ngoài ra, với mạng lưới hệ thống tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, vượt trội như trung tâm thương mại, dịch vụ, khu vui chơi trẻ em, trường học, bệnh viện quốc tế, khu du lịch, VinEco, sân Golf, sân bay Quốc Tế Long Thành,… Shingmark Village đem đến cuộc sống cân bằng, một không gian sống giúp bạn thư thái hưởng thụ và nghỉ ngơi tuyệt vời. Shingmark Village  vừa là nơi bạn có thể trải nghiệm những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình mỗi ngày, trong một không gian xanh mát, giao hòa với thiên nhiên, vừa hưởng đầy đủ các tiện ích, tạo nên tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng cho mỗi ngày mới.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-truong-bat-dong-san-dong-nai-toa-sang-nho-loi-the-ha-tang-a306283.html