Tuần ăn 3 lần mà khối người không để ý: Gói nấm trong mì Reeva hoàn toàn là nguyên liệu tươi chuẩn xịn


Thứ 3, 04/08/2020 | 03:56


Lời giới thiệu “Nấm thật 100%” in trên mỗi gói hay ly mì Reeva không hề “chỉ mang tính chất minh họa”…

Lời giới thiệu “Nấm thật 100%” in trên mỗi gói hay ly mì Reeva không hề “chỉ mang tính chất minh họa”… 

Khơi dậy vị giác bằng những sợi mì dai mềm, độc đáo với nguyên liệu tươi như nấm bào ngư thật 100%, cùng công thức phối trộn gia vị bậc nhất, mì ăn liền Reeva đã chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng Việt, đem đến mỗi tổ ấm những sản phẩm vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng. Không chỉ được ưa chuộng trong nước, mì Reeva còn được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới, trong đó có cả những thị trường khó tính, yêu cầu cao về an toàn thực phẩm như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,…

Cùng ở nhà và ăn mì Reeva nhé!

Chưa dừng lại ở đó, thương hiệu được nhà nhà ưa chuộng tiếp tục minh chứng cho tuyên ngôn “Tiên phong đột phá” với 3 hương vị mới lại mang tên Lẩu Nấm Hải Sản, Lẩu Nấm Chua Cay và Bò Nấm Chua Cay. Đây là thương hiệu mì ăn liền duy nhất mang gói nấm bào ngư tươi giòn, thật 100% vào sản phẩm, sớm trở thành món ăn khoái khẩu mới khiến cả dân văn phòng lẫn sinh viên, du học sinh, từ người già đến lớp trẻ phải “chao đảo” bởi sự độc đáo và lạ miệng. “Giống như trà sữa có trân châu thì mì Reeva có nấm bào ngư tươi giòn sần sật, ăn cực “chất” nhé”, Ngọc Trinh – sinh viên Đại học RMIT chia sẻ. 

Đáng ngạc nhiên, có nhiều người mải thưởng thức vị ngon của mì mà chưa hề đặt dấu hỏi cho thành phần dinh dưỡng giá trị đến từ nguyên liệu nấm bào ngư tươi. Chị Phạm Thu Thảo (Hà Nội) cho biết: “Mì Reeva vốn là món tủ của gia đình mình, từ ông xã đến con trai đều rất ưa thích. Ngày trước đi siêu thị, tình cờ thấy dòng chữ Nấm thật 100%, chưa tin lắm nên mua về dùng thử. Đến lúc mở ra thấy có riêng một gói nấm thật, thấy bất ngờ lắm. Lúc ăn thì miếng nấm giai giòn, sần sật, vị nấm đậm đà, hương nấm quyện với nước dùng chua chua cay cay ngon tuyệt. Tò mò xem kỹ thành phần ở gói mới biết đấy là nấm bào ngư tươi”.  

Mì Reeva đa dạng hương vị kết hợp với nấm bào ngư cho bạn trải nghiệm ăn mì cực mới lạ, cực “chất”

Cho những ai chưa biết, nấm bào ngư là thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất như kẽm, sắt, potassium, canxi, vitamin C, acid folic, vitamin B1 và B2…, tác dụng tốt trong việc tăng cường sức khỏe và sức đề kháng. Các bằng chứng khoa học cũng cho thấy nấm bào ngư có đặc tính kháng virus tự nhiên, thúc đẩy quá trình sản sinh chất cytokine hay nhóm các protein đa chức năng, giúp cơ thể chống lại các bệnh cúm. Bên cạnh đó, thực phẩm này cũng chứa nhiều polysaccharides - một loại hợp chất hỗ trợ hiệu quả hệ miễn dịch (Theo Bộ Y Tế).

Nấm bào ngư tươi là thực phẩm lý tưởng giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng.

Đặc biệt, gói nấm bào ngư tươi trong mì Reeva được các chuyên gia nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Uniben tuyển chọn hoàn toàn từ tự nhiên dưới những tiêu chuẩn khắt khe, được làm sạch và chế biến theo công thức đặc biệt, sau đó đóng gói trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình quản lý chất lượng như HACCP, ISO9001:2015... 

Nay bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thêm vào thực đơn hàng tuần một món ngon mới tròn vị, giàu dưỡng chất cho cả gia đình. Bên cạnh dạng gói, mì Reeva có thêm dạng ly tiện lợi, thích hợp với giới trẻ như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm thơm ngon, tiện lợi, thời gian chế biến nhanh mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng với gói nấm bào ngư thật.

Tiên phong mang nguyên liệu tươi vào sản phẩm, mì Reeva thêm bội phần hấp dẫn.

Không chỉ tại Việt Nam, mì ăn liền cao cấp Reeva cũng đang được nồng nhiệt đón nhận tại hơn 16 quốc gia trên thế giới nhờ hương vị thơm ngon, chất lượng đảm bảo và đặc biệt là gói nấm tươi thật 100% độc đáo, bổ dưỡng. 

Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất, với 3 thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva và Joco. Trong đó, mì 3 Miền tiên phong với gói nước cốt đậm đà, thêm chất thịt là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều nhất liên tục từ 2015 đến nay với thị phần trên 27.5% (theo Kantar World Panel).

Reeva là thương hiệu với các dòng sản phẩm mì, phở ăn liền cao cấp, thơm ngon, bổ dưỡng từ nguyên liệu tự nhiên với nấm thật 100%, đã được người tiêu dùng trong nước đón nhận rộng rãi và xuất khẩu sang hơn 16 quốc gia trên thế giới, trong đó có những quốc gia với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Joco là thương hiệu nước trái cây sáng tạo, sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp từ tự nhiên như tổ yến, nha đam, chanh dây với 3 sản phẩm tiên phong là Yến Nha Đam, Nha Đam và Chanh Dây mang đến trải nhiệm đột phá cho người dùng giúp ngoại hình tươi tắn, làn da thanh mát, mang đến năng lượng tươi khỏe cho cơ thể.

Huyền Trang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-an-3-lan-ma-khoi-nguoi-khong-de-y-goi-nam-trong-mi-reeva-hoan-toan-la-nguyen-lieu-tuoi-chuan-xin-a333192.html

Tag: