Vì sao cửa và vách nhôm kính lớn Eurowindow được ứng dụng rộng rãi trong các kiến trúc hiện đại?


Thứ 3, 31/03/2020 | 06:17


Sở hữu nhiều đặc tính ưu việt từ thiết kế cho tới công năng sử dụng, sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn cao cấp Eurowindow đang ngày càng hiện hữu rộng khắp....

Sở hữu nhiều đặc tính ưu việt từ thiết kế cho tới công năng sử dụng, sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn cao cấp Eurowindow đang ngày càng hiện hữu rộng khắp ở các công trình nhà riêng, biệt thự, các toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc…

Nếu như những năm trước đây, khách hàng còn dè dặt khi sử dụng cửa và vách nhôm kính lớn, vì những e ngại như: thiếu riêng tư hay nguy hiểm trong quá trình sử dụng… thì nay theo xu hướng mới, phong cách kiến trúc hiện đại dạng hi-tech, cần không gian thoáng và tầm nhìn mở rộng, vật liệu này ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Cửa và vách nhôm kính lớn cao cấp Eurowindow được làm từ chất liệu chính là nhôm và kính. Bề ngoài cửa là khung nhôm có chức năng bao bọc, nâng đỡ và cố định phần kính bên trong, kèm theo một số phụ kiện khác như: Gioăng cao su, tay nắm, khóa, bản lề, chốt…

Với cấu tạo này, cửa nhôm kính Eurowindow có tải trọng nhẹ. Song thiết kế thanh profile hợp lý với các khoang rỗng và gân tăng cứng cũng như chiều dày nhôm, các rãnh, vách kỹ thuật trong cấu trúc thanh nhôm được tính toán kỹ lưỡng để tạo sống gia cường... vẫn đảm bảo khả năng chịu lực tốt.

Đặc biệt, cửa nhôm kính cao cấp được làm từ profile nhôm có cầu cách nhiệt kết hợp với hộp kính, hệ gioăng EPDM và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ giúp cửa có tính cách âm, cách nhiệt cao hơn. Dù không gian làm việc và không gian sống có ồn ào hay thời tiết khắc nghiệt thì bạn vẫn được tận hưởng không khí thư giãn và sự yên tĩnh thư thái.

Công trình biệt thự (Tam Đảo) sử dụng sản phẩm cửa nhôm cao cấp Eurowindow

Về khả năng chịu tác động của thời tiết, cửa và vách nhôm kính lớn có độ bền gấp 5-6 lần các loại cửa thông thường. Profile nhôm được phủ bằng công nghệ sơn tĩnh điện giúp nâng cao tuổi thọ, chống oxy hoá, hoen rỉ trong điều kiện bức xạ mặt trời và mưa axit. Do vậy, cửa phát huy ưu thế khi có thể chống chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết như khí hậu nhiệt đới nóng, ẩm, mưa nhiều của Việt Nam. Sản phẩm có thể dễ dàng được vệ sinh sạch sẽ chỉ trong vài phút, giữ cho khung cửa luôn sáng bóng mà không cần phải tu bổ hay bảo dưỡng định kỳ. Có thể nói so với cửa nhựa và cửa gỗ, cửa nhôm được đánh giá là “chiến binh” mạnh nhất trước mưa gió, nắng và bụi bặm.

Cửa kết hợp với rèm, mành tại các vị trí thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời như cửa sổ, cửa ban công, mái che... vẫn đem lại sự riêng tư cho gia chủ.

Ngoài ra, với sự kết hợp giữa hai loại vật liệu đa dạng về mẫu mã, cửa nhôm kính mang lại sự sang trọng và cao cấp cho ngôi nhà. Lớp kính với họa tiết hoa văn, kính màu, kính mờ,...làm tôn lên vẻ hiện đại, cao cấp và nét thẩm mỹ của công trình. Profile nhôm có thể dập hoa văn và sơn trang trí theo ý muốn để tạo bản sắc riêng biệt, từ cổ điển đến hiện đại, tùy vào thiết kế của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, so với các dòng cửa thông thường, cửa nhôm được xếp vào loại cửa có chi phí đầu tư lâu dài hiệu quả, chất lượng tốt. 

Bộ cửa nhôm mở trượt Eurowindow với thiết kế nhiều cánh, phù hợp cho những vị trí cần mở rộng không gian tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng…

Với các toà nhà cao tầng có nhiều diện tích vách tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thì chi phí điện năng cho hệ thống điều hoà, thông gió nhằm ổn định điều kiện không khí trong toà nhà rất lớn. Việc sử dụng cửa nhôm và vách nhôm kính lớn với hộp kính cách âm, cách nhiệt, kính an toàn… là giải pháp chính trong việc tiết kiệm điện năng.

Vách nhôm kính lớn là giải pháp tối ưu cho các tòa nhà cao tầng

Có thể nói, lựa chọn được sản phẩm tốt đã khó nhưng để có một đội ngũ thi công lắp đặt chuẩn thì còn phức tạp hơn. Công nghệ và tay nghề thi công cũng ảnh hưởng lớn tới chất lượng sản phẩm cuối cùng, đặc biệt là cửa nhôm lắp ngoại thất. Nếu công nghệ gia công không phù hợp tiêu chuẩn, sẽ dễ xảy ra vấn đề về độ kín khít, hạn chế sức chống chịu thời tiết, gây ra hiện tượng nứt kính, rơi cửa khi có tác động của áp lực gió và ngoại lực, làm tổn thất về tài sản, thậm chí gây thương tích cho người sử dụng.

Eurowindow tự hào là đơn vị đã có gần 18 năm uy tín kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ lắp đặt bài bản và chính sách bảo hành chuyên nghiệp cho khách hàng.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm cũng như những CTKM hấp dẫn, quý vị quan tâm hãy nhanh tay truy cập website chính thức duy nhất của Eurowindow tại địa chỉ: http://www.eurowindow.biz/ hoặc liên hệ hotline 0909888000.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-cua-va-vach-nhom-kinh-lon-eurowindow-duoc-ung-dung-rong-rai-trong-cac-kien-truc-hien-dai-a317700.html

Tag: