Vì sao nhà phố thương mại gần các KCN lại hút các nhà đầu tư hiện nay?


Thứ 3, 28/07/2020 | 01:00


Đại dịch Covid đã gây thiệt hại nặng nề cho nền kinh tế và làm cho quỹ đạo vận động của thị trường BĐS năm 2020 có sự thay đổi đáng kể. Bất động sản khu công nghiệp,....

Đại dịch Covid đã gây thiệt hại nặng nề cho nền kinh tế và làm cho quỹ đạo vận động của thị trường BĐS năm 2020 có sự thay đổi đáng kể. Bất động sản khu công nghiệp, đặc biệt là shophouse sẽ lên ngôi trong thời gian tới với đầy đủ các lý do đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Làn sóng dịch chuyển đầu tư của các doanh nghiệp nước ngoài về Việt Nam

Nhờ kiểm soát tốt dịch bệnh Covid, vị thế của Việt Nam đã được nâng cao trở thành quốc gia hàng đầu khu vực thu hút các nhà đầu tư nước ngoài.

Việt Nam được đánh giá là thị trường hấp dẫn bậc nhất khu vực Asean thu hút nguồn vốn khủng từ đầu tư nước ngoài

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia từ khảo sát của VietNam Report, bất động sản công nghiệp sẽ trở thành điểm sáng trên thị trường năm 2020 với nhiều lợi thế khi Việt Nam khẳng định là thị trường an toàn cho các nhà đầu tư.

Nhờ vào hạ tầng phát triển mạnh mẽ cùng với lợi thế quỹ đất dồi dào, chỉ vài năm trở lại đây, phía Đông Sài Gòn được xem là khu vực vàng thu hút các nhà đầu tư nước ngoài, hứa hẹn trở thành vùng công nghiệp lớn. Trong đó đặc biệt phải kể đến các tỉnh như  Đồng Nai, Bình Dương.

Điểm sáng nổi bật tại Đồng Nai phải kể đến Nhơn Trạch, nơi đã thu hút được 498 dự án trong đó có 361 dự án đầu tư trực tiếp từ nước ngoài với số vốn hơn 10 tỷ USD. Ngoài ra còn có 294/361 dự án FDI đi vào hoạt động, giải quyết việc làm cho 112.000 lao động. Tập trung 9 khu công nghiệp, Nhơn Trạch quy tụ hàng ngàn chuyên gia trong và ngoài nước đến làm việc, hàng trăm nghìn công nhân lao động. Đây cũng chính là động lực quan trọng thúc đẩy giá đất, giá nhà tại khu vực này trở nên nóng sốt hơn bao giờ hết.

Tại sao Shophouse lại là sản phẩm lên ngôi hậu Covid?

Đại dịch Covid không chỉ tác động sâu rộng đến nền kinh tế nói chung và thị trường BĐS nói riêng mà kéo theo là thay đổi về hành vi lựa chọn sản phẩm đầu tư của khách hàng. Các nhà đầu tư đã có cái nhìn khác về các loại hình BĐS, chú trọng đến các sản phẩm có tính hiệu quả trong đầu tư điển hình là nhà ở tích hợp chức năng 2 trong 1 như Shophouse.

Shophouse là lựa chọn đầu tư hấp dẫn sau mùa Covid

Khi làn sóng đầu tư đổ bộ vào Việt Nam, các khu công nghiệp lớn hình thành là tiền đề cho sự ra đời, phát triển của các đô thị, khu dịch vụ, thương mại nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển. Shophouse gần các khu công nghiệp sẽ là mô hình nổi bật thu hút đầu tư bởi sản phẩm này thường đặt tại trung tâm các khu đô thị có vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và cơ sở hạ tầng đồng bộ.

Một sản phẩm bất động sản sẽ có giá trị thực khi tạo ra dòng tiền. Trong khi đó thì mô hình shophouse tích hợp tiện ích vừa để ở, vừa để kinh doanh sinh ra dòng tiền đều đặn.

Shophouse Valerich  – Sản phẩm đầu tư sinh lời hấp dẫn sau mùa Covid

Hiện nay, quỹ đất trung tâm TP. HCM gần như đã cạn kiệt, các nhà đầu tư đổ xô đến các khu vực vùng ven tìm kiếm cơ hội. Nhơn Trạch chính là vùng đất màu mỡ với nhiều dự án nổi bật, đặc biệt là shophouse Valerich tại Tiến Lộc Garden - Dự án hội tụ gần như trọn vẹn các yếu tố “cần và đủ” để sinh lời tối đa.

Với thiết kế độc đáo theo phong cách tân cổ điển, vị trí vàng, Shophouse Valerich Tiến Lộc Garden là nơi an cư lý tưởng cho các chuyên gia trong và ngoài nước đang làm việc tại KCN Nhơn Trạch.

Shophouse Valerich Tiến Lộc Garden sở hữu vị trí vàng trong khu vực

Shophouse Valerich Tiến Lộc Garden sở hữu vị trí đắc địa khi là tâm điểm liên kết 3 cụm thương mại, dịch vụ của toàn khu vực, tiếp giáp mặt đường Nguyễn Văn Ký rộng 30m.

Đặc biệt chủ đầu tư dự án là Tập đoàn Tiến Lộc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực từ sản xuất, kinh doanh, thương mại đến dịch vụ, đầu tư BĐS.  Tập đoàn Tiến Lộc đã và đang khẳng định thành công và uy tín trên nhiều hoạt động, đặc biệt là đầu tư xây dựng các khu đô thị quy mô lớn.

Tiến Lộc Garden là một trong những dự án mà chủ đầu tư đã dành rất nhiều tâm huyết, sức sáng tạo với khát khao kiến tạo một khu đô thị đẳng cấp, đáng sống bậc nhất tại vùng đất Nhơn Trạch. Sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế, đơn vị thi công, cung cấp nguyên vật liệu đến sự quản lý nghiêm ngặt tiến độ hoàn thiện dự án là cơ sở để các nhà đầu tư, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sở hữu Shophouse Valerich Tiến Lộc Garden

Từng đó lý do cũng đủ để khẳng định rằng sản phẩm shophouse Valerich Tiến Lộc Garden xứng đáng là cơ hội đầu tư hấp dẫn bậc nhất trên thị trường BĐS phía Đông Sài Gòn thời điểm hiện tại. Chỉ 50 căn duy nhất dành cho 50 nhà thông tư thông minh bắt trọn được xu hướng BĐS hậu Covid.

Website: tienlocgarden.vn

Chủ đầu tư: Tập Đoàn Tiến Lộc

Tổng đại lý phân phối và tiếp thị: Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ và Đầu Tư Vivaz.

 Hotline: 0903.088.550 - 0879.606.688

Địa chỉ Sales Gallery: Khu dự án Tiến Lộc Garden, đường Nguyễn Văn Ký, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-nha-pho-thuong-mai-gan-cac-kcn-lai-hut-cac-nha-dau-tu-hien-nay-a332391.html

Tag: