Vietcombank phân phối độc quyền sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư “FWD Nâng tầm vị thế”


Thứ 5, 11/03/2021 | 08:26


Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD”) vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị có tên gọi “FWD Nâng tầm vị thế”, mang lại nhiều quyền lợi vượt trội...

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD”) vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị có tên gọi “FWD Nâng tầm vị thế”, mang lại nhiều quyền lợi vượt trội cho khách hàng khi kết hợp yếu tố bảo vệ và đầu tư trong cùng một sản phẩm. Sản phẩm được phân phối độc quyền qua hệ thống gần 600 điểm giao dịch trên toàn quốc của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (“Vietcombank”).

Khi tham gia “FWD Nâng tầm vị thế”, khách hàng được bảo vệ trước 2 rủi ro Tử vong và Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, đồng thời có thể linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro như nằm viện, phẫu thuật, bệnh hiểm nghèo, tai nạn... với các sản phẩm bổ trợ đa dạng. Đặc biệt, sản phẩm còn mang đến quyền lợi đột phá chưa từng có khi số tiền bảo hiểm tự động tăng 15% mỗi 3 năm mà không cần thẩm định lại sức khỏe và không thay đổi phí bảo hiểm cơ bản. Đây là quyền lợi ý nghĩa giúp giá trị bảo vệ của khách hàng luôn tăng trưởng theo thời gian.

Bên cạnh nền tảng bảo vệ vững chắc, “FWD Nâng tầm vị thế” còn mang tới cơ hội gia tăng tài sản hấp dẫn với lợi thế đầu tư từ Quỹ liên kết đơn vị FWD. Danh mục quỹ đầu tư được thiết kế tinh gọn, đơn giản gồm 3 quỹ (Quỹ Ổn định, Quỹ Cân bằng, Quỹ Năng động) với chính sách đầu tư từ thận trọng đến mạo hiểm, cho phép khách hàng linh hoạt thiết kế danh mục đầu tư phù hợp với lợi nhuận kỳ vọng và mức độ chấp nhận rủi ro của bản thân.

Đặc biệt, FWD tiên phong trên thị trường khi lựa chọn đầu tư danh mục cổ phiếu chuyên biệt theo ngành, tập trung vào 3 ngành có xu hướng phát triển mạnh và bền vững là bất động sản, tài chính ngân hàng và tiêu dùng. Khác biệt này giúp khách hàng nắm rõ danh mục đầu tư, đồng thời dễ dàng cập nhật thay đổi của thị trường để kịp thời nắm bắt cơ hội đầu tư.

Bên cạnh đó, “FWD Nâng tầm vị thế” còn mang đến lợi thế về sự linh hoạt, tiện lợi khi khách hàng dễ dàng đầu tư thêm, hoán đổi quỹ, chuyển đổi tỷ lệ phân bổ phí và rút tiền trực tuyến hoàn toàn vào bất kỳ thời điểm nào. Khách hàng cũng có thể cập nhật tình hình đầu tư, tra cứu giá đơn vị Quỹ và tìm hiểu chi tiết thông tin về Quỹ trên trang thông tin riêng về Quỹ liên kết đơn vị của FWD.

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được các quyền lợi cộng thêm hấp dẫn khác như thưởng duy trì hợp đồng định kỳ, thưởng duy trì hợp đồng đặc biệt để giá trị tài khoản hợp đồng luôn tăng trưởng trong suốt thời hạn hợp đồng.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank cho biết: “Chúng tôi đã sớm nhận thấy nhu cầu về kết hợp hai yếu tố bảo vệ và đầu tư trong một sản phẩm bảo hiểm từ các khách hàng của Vietcombank. Sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế” chính là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu đó. Chúng tôi đặc biệt ấn tượng với tốc độ xây dựng và ra mắt sản phẩm của FWD. Cùng với kết quả triển khai hợp tác trong năm đầu tiên đang vô cùng tích cực, việc ra mắt sản phẩm mới sẽ tạo tiền đề để hai bên tiếp tục tăng tốc trong các năm tiếp theo.”

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tin rằng sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế” sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng của Vietcombank khi vừa được bảo vệ tối ưu vừa có thể gia tăng tài sản theo nhu cầu. Với thế mạnh công nghệ của Vietcombank và của FWD, tôi tin tưởng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia sản phẩm này”.

Thông tin về Vietcombank

Trải qua gần 60 năm hình thành và phát triển, Vietcombank là ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20.000 nhân viên với mạng lưới gần 600 điểm giao dịch trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Hiện tại, Vietcombank có tổng tài sản hơn 50 tỷ USD và giá trị vốn hóa cao nhất trong các tổ chức tín dụng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Mục tiêu chiến lược của Vietcombank đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2030 là củng cố vững chắc vị trí số 1 tại Việt Nam, đứng trong 100 ngân hàng lớn nhất khu vực Châu Á, một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới, một trong 1000 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu, đóng góp tích cực vào sự phát triển của Việt Nam.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website: https://portal.vietcombank.com.vn 

Thông tin về FWD Việt Nam

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp Châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt.

FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website www.fwd.com.vn

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietcombank-phan-phoi-doc-quyen-san-pham-bao-hiem-lien-ket-dau-tu-fwd-nang-tam-vi-the-a358831.html