Tiết lộ những điều thú vị về thiếu gia "sinh ra ở vạch đích" nhà bầu Hiển


Thứ 2, 22/06/2020 | 03:23


Cùng sự kiện

Không dựa dẫm vào người bố quyền lực, "cậu cả" nhà bầu Hiển khiến nhiều người bất ngờ khi sang Mỹ phát triển hướng đi cho riêng mình.

Không dựa dẫm vào người bố quyền lực, "cậu cả" nhà bầu Hiển khiến nhiều người bất ngờ khi sang Mỹ phát triển hướng đi cho riêng mình.

"Thiếu gia" nhà bầu Hiển- Đỗ Quang Vinh.

Nếu như năm 2013, ông Trần Hùng Huy gây xôn xao dư luận khi tiếp quản "đế chế" ACB khi mới chỉ 34 tuổi thì thời điểm đó, công chúng cũng lần đầu tiên biết đến cậu cả nhà bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh khi anh lần đầu tiên xuất hiện công khai trên mặt báo.

Thời điểm mới công khai xuất hiện, Đỗ Quang Vinh (SN 1989)- con trai cả của Chủ tịch SHB Đỗ Quang Hiển khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ "không đi siêu xe, không dùng đồ hiệu, khoái dùng xe máy, mua hàng sale off và ăn quán vỉa hè".

Học ngành tài chính, ngân hàng tại Đại học Middlesex, Anh quốc rồi làm việc cho Hana Bank nên Đỗ Quang Vinh được tin là sẽ sớm có một vị trí quan trọng ở SHB.

Thế nhưng, chàng trai 8x "sinh ra đã ở vạch đích" khiến nhiều người ngạc nhiên khi bất ngờ sang Mỹ để bắt đầu từ con số 0 trong lĩnh vực bất động sản và thủy sản.

Chàng thiếu gia "sinh ra đã ở vạch đích" từng gây bất ngờ khi tiết lộ "không đi siêu xe, không dùng đồ hiệu, khoái dùng xe máy, mua hàng sale off và ăn quán vỉa hè".

Đỗ Quang Vinh được bầu Hiển tin cậy giao đảm nhiệm chức vụ CEO T&T Mỹ. Đây là công ty được ông Đỗ Quang Hiển thành lập vào tháng 7/2014, sau khi nhận được giấy chứng nhận đầu tư 25 triệu USD từ Chính phủ Việt Nam. T&T Mỹ có giấy phép xuất nhập khẩu, đầu tư bất động sản và đầu tư tài chính.

Cậu cả nhà bầu Hiển từng tiết lộ công việc hàng ngày tại T&T Mỹ là đi gặp khách hàng để kết nối các thương vụ xuất nhập khẩu thủy sản cho Hacaseafood – tiền thân là Bianfishco, công ty được bầu Hiển giải cứu từ tay nữ đại gia Diệu Hiền – đồng thời, tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án bất động sản tiềm năng tại Mỹ.

Với vẻ ngoài lịch lãm, doanh nhân trẻ Đỗ Quang Vinh cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang Facebook cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Anh cũng không giấu diếm chuyện là ông bố đơn thân của 2 thiên thần nhỏ. 

Đặc biệt, kể từ sau khi được làm bố, Đỗ Quang Vinh thường xuyên khoe ảnh hai thiên thần sinh đôi một trai, một gái – của mình. Đỗ Quang Vinh không giấu diếm chuyện anh là một ông bố đơn thân hạnh phúc, hết lòng vì gia đình.

Vài năm trở lại đây Đỗ Quang Vinh đã thay đổi hình ảnh với vẻ ngoài chỉn chu, đầu năm 2020 anh còn “khoe” chiếc siêu xe Lamborghini Urus đắt tiền. Đây chính là chiếc xe được thiếu gia nhà bầu Hiển sử dụng khi sinh sống tại Mỹ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-nhung-dieu-thu-vi-ve-thieu-gia-sinh-ra-o-vach-dich-nha-bau-hien-a327921.html