TPBank triển khai Sản phẩm cho vay siêu tốc trong 24h dành cho Chủ ​hộ kinh doan


Thứ 4, 05/04/2017 | 04:08


Sản phẩm Cho vay kinh doanh siêu tốc dành riêng cho Chủ hộ kinh doanh của TPBank có hạn mức vay lên tới 2 tỷ đồng, giải ngân siêu tốc trong 24h và lãi suất vay vô cùng ưu

Sản phẩm Cho vay kinh doanh siêu tốc dành riêng cho Chủ hộ kinh doanh của TPBank có hạn mức vay lên tới 2 tỷ đồng, giải ngân siêu tốc trong 24h và lãi suất vay vô cùng ưu đãi, chỉ từ 6.8%/năm và cố định trong 6 tháng đầu.

Cụ thể, ưu điểm của gói sản phẩm này là khách hàng sẽ được vay với hạn mức lên tới 2 tỷ đồng, lãi suất cạnh tranh chỉ từ 6,8%/năm cố định trong 6 tháng đầu, hạn mức tín dụng quay vòng lên tới 12 tháng, phương thức giải ngân linh hoạt và đặc biệt thời gian giải ngân siêu tốc chỉ trong 24h đối với các bộ hồ sơ đạt chuẩn. Sản phẩm này áp dụng với các Chủ hộ kinh doanh có đăng ký kinh doanh tối thiểu 1 năm trở lên.


Ngoài sản phẩm Cho vay kinh doanh siêu tốc, TPBank đã từng đưa ra nhiều sản phẩm tương tự như Sản phẩm Cho vay bổ sung vốn kinh doanh, Sản phẩm cho vay khởi nghiệp, Sản phẩm vay sản xuất nông nghiệp… và đã ghi nhận được nhiều hiệu quả khả quan khi giải ngân thành công hàng nghìn hợp đồng cho vay.

Đồng thời, từ nay cho tới hết 31/8/2017, TPBank cũng áp dụng mức lãi suất từ 6,8% cố định trong 6 tháng đầu tiên dành cho các khách hàng vay mua nhà, xây sửa nhà, vay mua ô tô, kinh doanh, tiêu dùng với nhiều phương án vay vốn linh hoạt để hỗ trợ khách hàng. TPBank luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải ngân siêu nhanh để khách hàng có thể nhanh chóng vượt qua chướng ngại tài chính, tăng tốc kinh doanh, dễ dàng chạm tới ước mơ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tpbank-trien-khai-san-pham-cho-vay-sieu-toc-trong-24h-danh-cho-chu-ho-kinh-doan-a186366.html