Người hát tình ca: Phương Thanh đòi “oánh lộn” với nhạc sĩ Vũ Quốc Việt


Thứ 2, 25/07/2016 | 22:15


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Thanh Hà, Phương Thanh, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, MC Quyền Linh có màn ra mắt đầy ấn tượng ở tập 8 - tập đầu tiên vòng Tỏa sáng chương trình “Người hát tình ca”.

(ĐSPL) - Thanh Hà, Phương Thanh, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, MC Quyền Linh có màn ra mắt đầy ấn tượng ở tập 8 - tập đầu tiên vòng Tỏa sáng chương trình “Người hát tình ca”.

Trải qua hai vòng thi với 7 đêm trình diễn, chương trình “Người hát tình ca” đã chọn được ra 16 thí sinh bước vào vòng Tỏa sáng. Trong hai tập của vòng này, các thí sinh sẽ đơn ca trên sân khấu những bài hát tự mình bốc thăm được.


Do đặc thù của vòng Tỏa sáng cũng như những bài hát được lựa chọn để trình diễn, thành phần ban giám khảo có sự thay đổi trong tập 8 và 9. Thay cho vị trí của Ý Lan và Thúy Vân là hai ca sĩ Thanh Hà và Phương Thanh. Sự xuất hiện đầy bất ngờ của hai nữ giám khảo trên sân khấu khiến thí sinh và khán giả vô cùng phấn khích.


Ca sĩ hải ngoại Thanh Hà khởi động sân khấu đầy ngọt ngào, da diết với ca khúc nhạc ngoại Hỡi người tình. Khán giả còn đang chìm đắm trong những giai điệu thổn thức của bài hát thì nhạc sĩ Vũ Quốc Việt xuất hiện trên sân khấu với bộ vest lịch lãm. Anh gây bất ngờ khi quỳ xuống tặng hoa hồng cho ca sĩ đàn chị và bày tỏ sự xúc động.



Thanh Hà chưa kịp giãi bày cảm xúc thì MC Quyền Linh và ca sĩ Phương Thanh hớt hải chạy vào sân khấu. Cả hai trần tình mình đến muộn với nhiều lý do khác nhau. Quyền Linh bày tỏ sợ Vũ Quốc Việt tranh mất vai trò MC còn Phương Thanh thổ lộ mình vừa “oánh lộn” trên phim trường về liền chạy ngay đến trường quay. Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt ngay lập tức lấy tên nickname “Chanh” của Phương Thanh ra để công kích.

“Chương trình người ta đang ngọt ngào, tự dung có Chanh ở đâu nhảy vào đây, chua loét”, Vũ Quốc Việt nói.


Phương Thanh hớn hở cho rằng vì bản thân mình “chua” nên mới xuất hiện tại “Người hát tình ca” vì đây là chương trình đầy ngọt ngào và ấm áp. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, khi đánh giá thí sinh, chị sẽ đóng vai “ác vui” chứ không “ác độc”. Còn Thanh Hà cho biết chị sẽ khắt khe nhưng không nói những lời làm tổn thương thí sinh.

“Người hát tình ca” là gameshow tìm kiếm giọng ca xuất sắc ở thể loại trữ tình, bolero. Tập 8 của chương trình sẽ lên sóng vào ngày 28/7 trên kênh THVL1.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]S9fpTk1uIi[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-hat-tinh-ca-phuong-thanh-doi-oanh-lon-voi-nhac-si-vu-quoc-viet-a141073.html