+Aa-
    Zalo

    Mách chị em sản phẩm chống nắng đang bị “truy lùng”

    ĐS&PL Nắng không chỉ làm đen da mà tác động của các tia tử ngoại, tia cực tím cũng tiềm ẩn rủi ro về bệnh lý cho làn da. Sản phẩm chống nắng sử dụng: nhanh, tiện lợi, an toàn,…

    Nắng không chỉ làm đen da mà tác động của các tia tử ngoại, tia cực tím cũng tiềm ẩn rủi ro về bệnh lý cho làn da. Sản phẩm chống nắng sử dụng: nhanh, tiện lợi, an toàn,… là một trong các từ khóa được chị em truy lùng nhiều nhất khi hè về.

    Ít nhiều trong chúng ta đều biết tới lợi ích của ánh nắng mặt trời, tuy nhiên, mặt trời cũng là tác nhân lớn nhất gây hại cho da: làm giảm khả năng tổng hợp Colladen, làm chậm quá trình tái tạo làn da và đặc biệt là tác hại của tia UV (hay còn gọi là tia tử ngoại, tia cực tím) gây ra tình trạng tổn thương và lão hóa cho da. Nhiều người lầm tưởng khi trời râm mát thì không cần sử dụng sản phẩm chống nắng, nhưng có tới 90% tia UV có thể xuyên qua mây mù. Chính vì vậy, sản phẩm chống nắng là một trong những món đồ không thể thiếu trong túi của chị em phụ nữ mọi lúc, mọi nơi.

    Thông thường khi nhắc đến sản phẩm chống nắng, người ta hay nhắc tới chỉ số SPF (Sun Protection Factor) - là chỉ số thể hiện khả năng chống nắng, bảo vệ làn da chống lại tia UVB (Loại tia gây ra cháy nắng và ung thư da) trong thời gian nhất định. Chỉ số SPF có trong sản phẩm chống nắng thấp nhất là 15 và cao nhất là 100. Theo định mức quốc tế, 1 SPF có khả năng bảo vệ da và hạ chế tác hại của tia UV trong khoảng 10 phút. Có nghĩa là sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF là 15 sẽ hoạt động hiệu quả trong 150 phút, còn SPF 50 là 500 phút.

    Ngày nay, trên thị trường xuất hiện đa dạng các sản phẩm chống nắng nhưng để tìm được dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại da, vừa dưỡng da vừa là kem lót với chiết xuất từ thành phần thiên nhiên lại không hề dễ tìm. Thay vì nhiều bước chăm sóc Skincare phức tạp, một sản phẩm có công dụng diện rộng và giá cả phải chăng luôn được chị em săn lùng.

    Xịt chống nắng Coola là người bạn không thể thiếu của diễn viên Nguyễn Ngọc Anh mỗi khi ra đường.

    Xịt chống nắng Coola xuất hiện như một trào lưu mới, khắc phục được nhiều nhược điểm của kem chống nắng. Ưu điểm rõ ràng nhất của xịt chống nắng Coola là sử dụng nhanh gọn và tiết kiệm thời gian. Bạn chỉ cần xịt lên vùng da cần chống nắng rồi xoa đều ra các vùng da xung quanh là xong công đoạn. Thay vì sử dụng kem phải dùng tay thoa đều hoặc không thể tiếp cận những vùng da nhạy cảm không thể tự xoa lên được như sau lưng và sau gáy thì dạng xịt có ưu thế hơn hẳn.

    Do kết cấu mỏng nhẹ, xịt chống nắng Coola không bị miết lên bề mặt da gây ra hiện tượng tắc lỗ chân lông – nguyên nhân chính hình thành mụn. Ngoài ra, với chỉ số SPF 50+, xịt chống nắng Coola có khả năng chống nắng trong nhiều giờ liền.

    Với chỉ số SPF 50+, Coola bất chấp nắng từ 8-9h liên tiếp

    Không chỉ là một loại xịt chống nắng thông thường, xịt chống nắng Coola với chiết xuất từ hoa hướng dương và cây nha đam còn có công dụng dưỡng ẩm đối với những làn da khô và giúp da căng bóng lên tone rõ rệt. Thay vì phải trải qua hàng loạt công đoạn sử dụng nhiều lớp kem chăm sóc da, sử dụng xịt chống nắng Coola với khả năng thẩm thấm nhanh chóng và tô một chút son đã giúp bạn tiết kiệm được vô số thời gian mà vẫn đẹp rạng rỡ, thoải mái vui chơi cả ngày dưới ánh nắng.

    Đơn giản và dễ dàng sử dụng là ưu điểm vượt trội của Xịt chống nắng Coola

    Thực tế, sản phẩm chống nắng hoạt động như một lá chắn vô hình chống lại tia tử ngoại, dưới góc nhìn chung bạn có thể sẽ không nhận thấy được những lợi lập tức nhưng sau một thời gian dài bạn sẽ cảm thấy nhận được hết những công dụng và tầm quan trọng của loại sản phẩm này, về sức khỏe và cả sắc đẹp. Bất kể là bạn có thực hiện đủ bao nhiêu bước skincare mỗi ngày thì bước chống nắng vẫn là quan trọng hơn hết. Sử dụng chúng mỗi ngày sẽ giúp bạn ngăn ngừa sạm nám và quá trình lão hóa da sớm, duy trì độ ẩm cho da, và nhất là giảm nguy cơ ung thư da.

    Xịt chống nắng Coola là một sản phẩm được nghiên cứu kỹ càng, phù hợp với nhiều loại da và được người tiêu dùng đón nhận. Coola được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn Quốc tế và có công bố số 7101/20/CBMP-HN. Coola được Công ty TNHH Dược phẩm VITACO phân phối độc quyền.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-chi-em-san-pham-chong-nang-dang-bi-truy-lung-a326923.html
    Ở nhà cần dùng kem chống nắng không?

    Ở nhà cần dùng kem chống nắng không?

    (ĐS&PL) Sai lầm nên tránh khi không dùng kem chống nắng ở nhà? Kem chống nắng là một trong những sản phẩm chăm sóc da cực kỳ cần thiết đối với làn da của chị em

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ở nhà cần dùng kem chống nắng không?

    Ở nhà cần dùng kem chống nắng không?

    (ĐS&PL) Sai lầm nên tránh khi không dùng kem chống nắng ở nhà? Kem chống nắng là một trong những sản phẩm chăm sóc da cực kỳ cần thiết đối với làn da của chị em