+Aa-
    Zalo

    Soobin Hoàng Sơn đội nắng phát 5000 chai nước cho sĩ tử

    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi sĩ tử cả nước bước vào kì thi THPT quốc gia, chàng ca sĩ trẻ Soobin Hoàng Sơn không ngần ngại đội nắng và huy động fans toàn quốc phát nước cho các thí sinh.

    (ĐSPL) - Khi sĩ tử cả nước bước vào kì thi THPT quốc gia, chàng ca sĩ trẻ Soobin Hoàng Sơn không ngần ngại đội nắng và huy động fans toàn quốc phát nước cho các thí sinh.

    Được biết, việc làm này của Soobin và FC sẽ kéo dài trong suốt 3 ngày thi tốt nghiệp THPT ở một số điểm trường tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng với số lượng là 5000 chai nước.

    Chia sẻ về hành động này, Soobin cho biết: "Hầu hết các bạn khán giả của Soobin đều đang nằm trong độ tuổi này, FC cũng có khá nhiều bạn năm nay là sĩ tử nên việc làm này của Soobin thay cho lời động viên đến các bạn. Soobin chúc các bạn đạt được thành tích như mong muốn."


    Trong ngày đầu tiên phát nước cho các bạn sĩ tử, Soobin Hoàng Sơn đều có mặt tại điểm trường từ sáng sớm và đầu giờ chiều. Dù nắng nóng nhưng chàng ca sĩ trẻ luôn tươi cười. Nhiều sĩ tử nhận ra Soobin cũng hào hứng chụp ảnh cùng trước khi bước vào phòng thi.

    Hiện tại, ngoài việc tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đi diễn, Soobin Hoàng Sơn cũng đang chuẩn bị cho việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình mang tên Lalala. Ca khúc cũng chính là sáng tác của Soobin và các cộng sự trong dự án này đều là những người bạn - những cái tên vô cùng quen thuộc: Hoàng Touliver, MLee - bạn gái Cường Seven, stylist Hoàng Ku, ê-kip Chái Đào (Khương Vũ).

    Cùng xem một số hình ảnh của Soobin Hoàng Sơn và các thành viên FC trong 2 buổi đi phát nước cho sĩ tử:



    Tiểu Quỳnh
    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]tQFzYl6uHW[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soobin-hoang-son-doi-nang-phat-5000-chai-nuoc-cho-si-tu-a137833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan