+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Nhật bất ngờ hủy kế hoạch tìm bạn gái du hành Mặt Trăng dù đã “chốt sổ” gần 30.000 cô gái ứng tuyển

    ĐS&PL Tỷ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa đã quyết định hủy bỏ chiến dịch tuyển chọn bạn gái khiến nhiều người bất ngờ.

    Tỷ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa đã quyết định hủy bỏ chiến dịch tuyển chọn bạn gái khiến nhiều người bất ngờ.

    Hôm 30/1, tỷ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa đã quyết định hủy bỏ kế hoạch tìm bạn gái để cùng ông du hành Mặt Trăng.

    Trước đó, hồi đầu tháng, tỷ phú Yusaku Maezawa tuyên bố tuyển bạn đời cùng du hành Mặt trăng vào năm 2023 hoặc sau đó, với tư cách là hành khách tư nhân đầu tiên sử dụng dịch vụ bay bằng tên lửa Big Falcon Rocket (BFR) của công ty hàng không vũ trụ Space X.

    Tỷ phú Nhật bất ngờ hủy kế hoạch tìm bạn gái du hành Mặt Trăng.

    Đã có gần 30.000 cô gái nộp đơn ứng tuyển trước hạn chót 17/1 và Maezawa theo kế hoạch sẽ đích thân chọn bạn đồng hành vào cuối tháng 3. Tuy nhiên, tỷ phú này hôm nay đã dập tắt hy vọng của hàng chục nghìn cô gái khi tuyên bố hủy chương trình du hành Mặt trăng vì "lý do cá nhân".

    "Tôi vô cùng thành thật với chương trình này, song tôi cũng có nhiều cảm xúc lẫn lộn về sự tham gia của mình. Cứ nghĩ đến việc có 27.722 phụ nữ, với lòng can đảm cùng sự tha thiết, đã dành thời gian quý báu để ứng tuyển là tôi lại thấy vô cùng hối hận", Maezawa đăng trên Twitter.

    Trước đó, để tham gia ứng tuyển làm bạn đồng hành cùng lên Mặt trăng với tỷ phú Nhật, các ứng viên phải trải qua một "bài trắc nghiệm tình yêu" trên website để kiểm tra khả năng thích ứng của họ với ông Maezawa.

    Bài trắc nghiệm bao gồm nhiều câu hỏi như "Nếu bạn được lái một con tàu riêng, bạn sẽ đi đâu?" hay "Nếu Maezawa xì hơi trước mặt, bạn sẽ nói gì?" Trang web sẽ hiển thị hình ảnh ông Maezawa mỉm cười hoặc buồn rầu tùy theo số điểm của ứng viên.

    Đây không phải lần đầu tỷ phú Maezawa quyết định như vậy trước những kế hoạch có phần phô trương. Năm 2017, hệ thống bán lẻ thời trang trực tuyến Zozotown do Maezawa sáng lập đã từng tặng miễn phí hàng triệu bộ đồ có tên skintight.

    Theo lời giới thiệu của hãng, bộ đồ này có thể giúp khách hàng tự đo chỉ số cơ thể để có thể đặt mua quần áo với độ vừa vặn hoàn hảo.

    Tuy nhiên, hơn một năm sau, Maezawa phải cay đắng thừa nhận kế hoạch này là một thất bại đắt giá. Công ty sau đó đã sớm buộc phải đóng cửa hoàn toàn các hoạt động tại Mỹ và châu Âu.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-nhat-bat-ngo-huy-ke-hoach-tim-ban-gai-du-hanh-mat-trang-du-da-chot-so-gan-30000-co-gai-ung-tuyen-a309836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan