Uông Bí New City đột phá giá trị gia tăng nhờ quy hoạch mới


Thứ 3, 08/01/2019 | 07:48


Ra mắt giới đầu tư từ cuối năm 2018, dự án Uông Bí New City ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý tại Uông Bí nhờ vị trí đẹp, tiện ích hoàn hảo và tiềm năng đầu tư lớn.

Ra mắt giới đầu tư từ cuối năm 2018, dự án Uông Bí New City ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý tại Uông Bí nhờ vị trí đẹp, tiện ích hoàn hảo và tiềm năng đầu tư vô cùng lớn. Đặc biệt mới đây, thông tin dự án được thành phố phê duyệt quy hoạch mới mở rộng quy mô và gia tăng tiện ích khiến giới đầu tư càng thêm “sôi sục”.

Đột phá giá trị gia tăng

Quy hoạch mới của dự án Uông Bí New City có sự thay đổi quy mô từ 26,7 ha lên 35,68 ha, tăng đến 8,98 ha. Theo đó, với quy hoạch mở rộng này, dự án sẽ được đầu tư thêm các hạng mục từ trục đường giao thông nội khu, các tuyến nhà phố, không gian cây xanh và đặc biệt là hồ điều hòa rộng đến 10.286 m2. Đây chính là điểm nhấn không gian sống xanh, trong lành cho các cư dân của khu đô thị.

Uông Bí New City - Cơ hội đầu tư “hot” nhất năm 2019.

Cùng với hệ thống tiện ích hoàn hảo, Uông Bí New City không chỉ giữ vững vị thế là một trong những dự án có quy mô hàng đầu tại thành phố cả về diện tích và tiện ích dịch vụ, mà còn làm gia tăng giá trị dự án, báo hiệu cơn sốt giao dịch trong thời gian tới.  

Nhìn nhận về giá trị đầu tư dự án tại thời điểm này, Ông Nguyễn Văn Văn – Đại diện đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc cho rằng: “Từ cuối năm 2018 đến nay, Uông Bí New City vẫn luôn duy trì sức nóng với lượng giao dịch đều đặn hàng ngày. Tuy nhiên, với quy hoạch mở rộng và nhấn mạnh vào tiện ích sống hoàn hảo sẽ là bước đột phá mới giúp Uông Bí New City chiếm chọn cảm tình của giới đầu tư bất động sản. Đây là thời điểm đầu tư không thể tốt hơn cho một vị trí “tiền đẻ ra tiền”, đặc biệt trong bối cảnh Thành phố Uông Bí đang ngày càng tỏa sáng với biểu đồ tăng trưởng mạnh mẽ như hiện nay”.

Đồng thời đây cũng sẽ là yếu tố hấp dẫn lượng lớn khách hàng mới, khiến các nhà đầu tư đang còn do dự sẽ lập tức xuống tiền và góp phần củng cố niềm tin cho các khách hàng đã đặt mua dự án ngay từ đầu, bởi tiềm năng tăng giá nhanh của bất động sản trong tương lai là điều có thể dự đoán chắc chắn được.

Đất nền Uông Bí New City – Đất vàng vượng phát của giới đầu tư

Ra mắt chỉ trong vòng 1 tháng nhưng Uông Bí New city đã trở thành một trong những dự án đất nền nổi bật nhất tại thị trường bất động sản Uông Bí. Lý giải cho sức hút của dự án không thể không kể tới vị trí đắc địa tại khu vực có nhịp sống năng động và sầm uất bậc nhất tại trung tâm thành phố Uông Bí, ngay sát Vincom+ và kết nối trực tiếp với Quốc lộ 18A thuộc phường Yên Thanh. Nhờ đó, dự án Uông Bí New City sẽ được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng đồng bộ và liên kết nhanh tới các tiện ích khu vực như: Chợ Yên Thanh, chợ Thanh Sơn, UBND và CAND phường Yên Thanh, vườn hoa, các ngân hàng, trường học, bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển, chùa Ba Vàng…

Dự án đã hoàn thiện hạ tầng và có sổ đỏ từng lô.

Dự án Uông Bí New City cung cấp ra thị trường 3 loại hình sản phẩm bao gồm liền kề, biệt thự, và nhà phố thương mại cùng với hệ thống tiện ích gồm trường học cấp 2 Yên Thanh đang xây dựng, trường mầm non, Vincom+ đã hiện hữu, công viên trung tâm, bãi đỗ xe, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, hồ điều hòa… sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng bậc nhất cho cư dân khu đô thị và đem lại những giá trị về thương mại cho bất động sản tại đây. Ngoài ra, đây cũng là một trong số ít các dự án đất nền đã hoàn thiện đầy đủ pháp lý có sổ đỏ từng lô tại thành phố Uông Bí tính đến thời điểm hiện tại.

Từ những ưu điểm nổi bật đó, đại diện Chủ đầu tư cho biết, với diện tích đa dạng từ khoảng 100m2 – 300m2, các sản phẩm tại dự án phù hợp với các mục đích từ mua để ở, đầu tư bất động sản, đầu tư cho thuê, kinh doanh dịch vụ… Nếu các dãy liền kề và biệt thự thích hợp là nơi an cư hoàn hảo với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai thì sản phẩm nhà phố thương mại nằm trên các trục đường chính với với mặt cắt đường rộng đến 35m có công năng đa dạng, vừa ở vừa kinh doanh sẽ là bài toán đầy khả quan cho các nhà đầu tư. Đó là chưa kể nhà đầu tư sẽ “bỏ túi” nguồn lợi khủng từ việc gia tăng giá trị dự án theo thời gian.

Cùng với tốc độ phát triển toàn diện từ kinh tế, hạ tầng, du lịch của TP Uông Bí như hiện nay và những ưu điểm nổi trội trong quy mô và hệ thống tiện ích va pháp lý, Uông Bí New City chắc chắn sẽ tiếp tục là kênh đầu tư “hot” nhất trên thị trường bất động sản Uông Bí nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung trong năm 2019. Được biết, hiện tại dự án đã hoàn thiện hạ tầng và có mức giá hấp dẫn chỉ từ 13,5 triệu/m2.

Sự kiện Mở bán chính thức KĐT Uông Bí New City

Thời gian: 09h00 – 14h00 ngày 20/01/2019

Địa điểm: Nhà hàng Phương Nam (Koruna), số 1, tổ 1, khu 1, QL 18, Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh.

Đăng ký tham dự sự kiện vui lòng liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc – Đơn vị phân phối được lựa chọn hàng đầu Việt Nam - Hotline: 0917 61 2020.

Hoàng Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uong-bi-new-city-dot-pha-gia-tri-gia-tang-nho-quy-hoach-moi-a258346.html