Video: Hà Nội tháo dỡ khán đài đường đua F1 vì tạm hoãn đua xe


Thứ 4, 25/03/2020 | 11:54


Hàng loạt các hàng ghế tại đường đua F1 Hà Nội đã được tháo dỡ sau khi TP Hà Nội chính thức thông báo hoãn do dịch bệnh Covid-19.

Hàng loạt các hàng ghế tại đường đua F1 Hà Nội đã được tháo dỡ sau khi TP.Hà Nội chính thức thông báo hoãn do dịch bệnh Covid-19.

Nguồn: Dân trí

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ngày 13/2 Chủ tịch tập đoàn F1, Chủ tịch FIA, Giám đốc Công ty Việt Nam Grand Prix và Chủ tịch UBND TP.Hà Nội đã thống nhất hoãn chặng đua tại Hà Nội. Mặc dù trước đó toàn bộ 5,607 km đường đua và các hạng mục cố định đi kèm đã hoàn thành sau hơn 11 tháng thi công.

Được biết, ban tổ chức sẽ tiếp tục phối hợp theo dõi chặt chẽ tình hình dịch bệnh trong thời gian tới để sắp xếp lịch đua thay thế, phù hợp với điều kiện tình hình khi dịch bệnh được kiểm soát vào thời gian hợp lý nhất trong năm 2020.

Đại diện bên phía Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix cho biết, đơn vị đang tiến hành tháo dỡ cất kho các hạng mục, nhằm bảo quản. Khi có quyết định về việc đua trở lại sẽ đem ra lắp ghép, đảm bảo chất lượng của mỗi hạng mục.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ha-noi-thao-do-khan-dai-duong-dua-f1-vi-tam-hoan-dua-xe-a316829.html