+Aa-
    Zalo

    Vinhomes West Point trong mắt cư dân tương lai

    ĐS&PL Được đón nhận nồng nhiệt tại làng bất động sản thủ đô, “con át chủ bài” của thương hiệu Vinhomes trong năm 2018 mang đến những kỳ vọng gì?

    Được đón nhận nồng nhiệt tại làng bất động sản thủ đô, “con át chủ bài” của thương hiệu Vinhomes trong năm 2018 mang đến những kỳ vọng gì cho các chủ nhân tương lai? Đâu là sức hút của Vinhomes West Point qua lăng kính của họ?

    "Không còn nhiều cơ hội để sở hữu vị trí đẹp như vậy tại phía Tây thủ đô"

    Anh Việt Phương, chủ nhân một căn hộ Dual Key tại tòa West 1 và cũng là một nhà đầu tư có kinh nghiệm trong làng bất động sản thủ đô cho biết: "Khu vực phía Tây đang nổi lên như một hiện tượng nhờ có quy hoạch tuyến metro số 5,6,8 đi qua, cộng thêm cơ sở hạ tầng được đầu tư và tập trung nhiều tòa cao ốc, trụ sở công ty nước ngoài,... Nếu theo dõi sát sao thị trường bất động sản thì sẽ thấy rằng quỹ đất chung cư ở đây không còn quá nhiều và chỉ một số "ông lớn" như Vinhomes mới đủ tiềm lực để có được những vị trí đẹp nhất. Bởi vậy khi biết tin về Vinhomes West Point thì mình quyết định đầu tư ngay vì đây có thể nói là một trong những cơ hội cuối cùng để sở hữu một BĐS đắc địa như vậy tại khu vực này."

    Vinhomes West Point sở hữu vị trí vàng đắc địa với 2 mặt tiền rộng lớn của 2 tuyến đường Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục.

    Trong khi đó, anh Dương Hồng Lý, chủ sở hữu một doanh nghiệp đầu tư cho thuê bất động sản, lý giải về lựa chọn đặt mua căn hộ tại tòa West 3: "Mình và bà xã đều "chấm" căn hộ này từ lâu, trước tiên là vì vị trí đẹp ngay gần đường Phạm Hùng, Đỗ Đức Dục, cực kỳ thuận lợi để đi ra sân bay hay di chuyển sang các tỉnh thành lân cận. Chưa kể, dự án nằm đối diện khách sạn Marriott và bảo tàng Hà Nội nên tầm view đẹp và thoáng hơn hẳn so với những dự án khác lân cận."

    Vị trí đẹp hiếm có là lý do khiến anh Dương Hồng Lý mua căn hộ tại Vinhomes West Point

    "Chọn Vinhomes là chọn tiện ích sống sang"

    Đó là kỳ vọng của không chỉ một mà rất nhiều khách hàng khi được hỏi về hệ thống tiện ích tại Vinhomes West Point. Vốn đã làm nên thương hiệu với hàng chục dự án khu đô thị khép kín đẳng cấp trên khắp cả nước, chủ đầu tư đưa vào Vinhomes West Point trọn bộ những tiện ích sống "chuẩn resort", bao gồm khu thương mại dịch vụ, siêu thị VinMart, trường mầm non Vinschool, bể bơi mái kính...

    Chọn mua 2 căn hộ tại Vinhomes West Point với mục đích cho thuê, chị Thu Hiền (35 tuổi, làm nghề thiết kế đồ họa tại Hà Nội) chia sẻ: "Khi quyết định đầu tư vào dự án này thì đối tượng khách hàng chính mà mình nhắm vào là người nước ngoài, đặc biệt là người Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc làm việc ở Keangnam và khu vực lân cận. Mình càng yên tâm hơn khi dự án sở hữu đầy đủ các tiện ích hạng sang như bể bơi, khu tập thể thao, siêu thị, khu vui chơi giải trí, đây là một lợi thế rất lớn trong việc thu hút nhóm khách hàng có tiêu chuẩn sống cao này."

    Chị Thu Hiền chọn Vinhomes West Point để đầu tư, nhắm đến đối tượng khách thuê mục tiêu là người nước ngoài làm việc ở Keangnam và khu vực lân cận

    "Những sản phẩm đột phá giải quyết tất cả những bài toán mà các dòng căn hộ hiện tại chưa làm được"

    Căn hộ Officetel (căn hộ văn phòng) và Dual Key (căn hộ chìa khóa đôi) tại West 1 giúp giải quyết bài toán "sống chung" của các gia đình đa thế hệ hay bài toán "ở một nửa kinh doanh một nửa" của nhiều người độc thân, gia đình nhỏ và cung cấp thêm lựa chọn cho những doanh nhân ngoại đang muốn mang văn phòng đại diện về Hà Nội.

    Căn hộ hai chìa khóa với 2 phòng ngủ (Hình ảnh mang tính minh họa)

    Anh Việt Phương cho biết: "Nhắc đến Officetel thì trước đây khách hàng chỉ e ngại duy nhất về vấn đề chưa có khung pháp lý rõ ràng cho loại hình căn hộ này. Nhưng với thương hiệu uy tín, tính minh bạch cùng hỗ trợ pháp lý của chủ đầu tư Vinhomes thì chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm."

    Đặc biệt, từ  1/11/2018, khách hàng đăng ký mua căn hộ tại cả 3 tòa West 1, West 2 và West 3 được nhận ngay gói dịch vụ quản lý căn hộ trong vòng 10 năm. Trường hợp không nhận gói này, khách hàng sẽ được ưu đãi vào giá bán trước VAT và Kinh phí bảo trì:

    - Căn 1 phòng ngủ nhận 70 triệu đồng,

    - Căn 2 phòng ngủ  nhận ngay 140 triệu đồng,

    - Căn 3 phòng ngủ nhận 190 triệu đồng,

    - Và căn trên 3 phòng ngủ nhận ngay 230 triệu đồng.

    Khách hàng có nhu cầu được vay vốn lên tới 70%, trong đó  chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho 65% giá bán căn hộ (gồm VAT)   kể từ ngày giải ngân nhưng không muộn hơn 16/5/2020 đối với các căn tại West 1, West 2 và không muộn hơn 30/4/2020 với các căn tại West 3.

    Đặc biệt, chỉ với 20% giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể ký hợp đồng mua bán.

    Đăng ký nhận thông tin chi tiết và mới nhất về dự án tại đây

    Thu Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinhomes-west-point-trong-mat-cu-dan-tuong-lai-a251373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Từ A-Z về Dual Key Vinhomes West Point

    Từ A-Z về Dual Key Vinhomes West Point

    Sự cầu toàn trong thiết kế, linh hoạt trong công năng sử dụng là yếu tố then chốt làm nên sức hút và sự khác biệt của Dual Key Vinhomes West Point.