+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông nghi nhảy cầu vì bị Fe Credit đòi nợ: Phó Thủ tướng yêu cầu xác minh, làm rõ

    ĐS&PL Phó Thủ tướng yêu cầu UBND TP.HCM chỉ đạo lực lượng chức năng kiểm tra, xác minh làm rõ thông tin liên quan đến vụ người đàn ông nhảy cầu tự tử do bị FE Credit đòi nợ.

    Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã yêu cầu UBND TP.HCM chỉ đạo lực lượng chức năng kiểm tra, xác minh làm rõ thông tin liên quan đến vụ người đàn ông nghi nhảy cầu tự tử do bị FE Credit đòi nợ.

    Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chỉ đạo kiểm tra, xử lí nghiêm vụ một người đàn ông nghi tự tử vì bị đòi nợ có liên quan đến FE Credit. Ảnh:  Báo Chính Phủ

    Báo Chính Phủ đưa tin, ngày 26/6, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình- Trưởng Ban Chỉ đạo 138/CP đã yêu cầu UBND TP.HCM chỉ đạo lực lượng chức năng kiểm tra, xác minh làm rõ thông tin một người đàn ông nghi nhảy cầu tự tử do bị FE Credit đòi nợ kiểu "khủng bố", "xã hội đen".

    Văn bản nêu rõ: Báo Điện tử ngaynay.vn đăng tải ngày 25/6/2020 có các bài "Trả nợ cho FE CREDIT bằng cách tìm cái chết" và "Đòi nợ kiểu bất lương, có dấu hiệu bắt cóc con nợ", phản ánh tình trạng nhiều người sau khi vay tiền của Công ty tài chính FE CREDIT đã lâm vào cảnh "tan cửa nát nhà".

    Nếu đúng như nội dung bài báo phản ánh thì phải xử lý nghiêm minh các tổ chức, cá nhân vi phạm theo quy định pháp luật; báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ trước ngày 10/7/2020.

    Gần đây là trường hợp anh Lê Thành T. (SN 1978, trú tại phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM).

    Báo Giao thông đưa tin, chị Đ. vợ anh T. cho hay, năm 2018, anh T. có vay số tiền của Công ty tài chính Fe Credit nhưng chị không hay, mới đây, có nhóm người đến nhà ở quận Gò Vấp đòi nợ thì gia đình mới biết.

    Thời gian gần đây, 1 nhóm người lạ mặt đến nhà khống chế anh T. đi khỏi nhà, sau đó, ép anh T. viết giấy nợ số tiền 105 triệu bao gồm gốc và lãi.

    Sau khi được cho về, anh T. có biểu hiện sợ hãi. Đến rạng sáng 21/6, anh T. ra khỏi nhà và xảy ra sự việc đau lòng trên.

    Hiện, vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp thụ lý điều tra.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-nghi-nhay-cau-vi-bi-fe-credit-doi-no-pho-thu-tuong-yeu-cau-xac-minh-lam-ro-a329020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan