Kinh hãi phát hiện thi thể người phụ nữ trong bụi cây ven đường


Chủ nhật, 25/07/2021 | 16:08


Cùng sự kiện

Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ nằm khuất trong bụi cây ven đường (xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận).

Sự việc được người dân phát hiện vào sáng 25/7, trên đường Trung Sơn thuộc xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.

Tại hiện trường, xe máy đè lên thi thể nạn nhân, vị trí thi thể nằm khuất trong bụi cây ven đường.

Tin trong nước - Kinh hãi phát hiện thi thể người phụ nữ trong bụi cây ven đường
Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc - Ảnh: Lao động

Vào cuộc điều tra, công an xác định danh tính nạn nhân là L.T.M.H (SN 1985, ngụ xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam).

Nguyên nhân ban đầu có thể do điều khiển xe máy đi trong đêm, dưới trời mưa đã tự té, không có người biết để cấp cứu dẫn đến tử vong, đến sáng hôm sau người dân mới phát hiện.

Điều đáng nói là khi nghe tin, có rất nhiều người hiếu kỳ đến hiện trường xem vụ việc mà không quan tâm đến việc giãn cách trong lúc đang dịch bệnh, mặc dù công an có đề nghị giải tán.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo VOV, sáng 25/7, tỉnh Bình Thuận ghi nhận thêm 79 ca nghi mắc Covid-19. Trong đó 72 trường hợp được phát hiện tại thị xã La Gi.

Như vậy, tính đến hôm nay Bình Thuận ghi nhận 243 ca mắc Covid-19 và 79 ca nghi mắc.

Trước tình hình số ca mắc Covid-19 ngày càng tăng trên địa bàn thị xã La Gi, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Thuận (CDC Bình Thuận) đã tăng cường lực lượng tiến hành xét nghiệm nhằm truy vết, lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc trong cộng đồng. Hàng ngàn người dân thị xã được test nhanh kịp thời. Đồng thời, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bình Thuận đã huy động xe chuyên dụng để phun khử khuẩn trên diện rộng tại thị xã La Gi.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-trong-bui-cay-ven-duong-a508127.html