+Aa-
    Zalo

    Kinh nguyệt không đều dẫn đến vô sinh, dùng ngay sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan

    • DSPL
    ĐS&PL Kinh nguyệt không đều là một trong những nguyên nhân dẫn đến vô sinh. Hiện nay, giải pháp cải thiện được nhiều người lựa chọn là sử dụng sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan.

    Chu kỳ kinh nguyệt và sự rối loạn

    Chu kỳ kinh nguyệt được tính từ ngày đầu của kỳ kinh tháng này cho đến ngày trước của kỳ kinh tháng sau, bình thường là 28 – 30 ngày. Chu kỳ kinh từ 25 – 30 ngày thì được coi là bình thường kèm các biểu hiện: Máu màu đỏ sẫm, lẫn một số mảnh vụn và chất nhờn của màng tử cung; Kéo dài trong thời gian từ 2 – 7 ngày (thông thường nhất là 3 - 5 ngày); Lượng máu kinh khoảng từ 50ml.

    m1

    Chu kỳ kinh nguyệt bình thường là 28 - 30 ngày

    Ngược lại, kinh nguyệt không đều tức là không có quy luật, kinh nguyệt ra quá nhiều hoặc quá ít, dây dưa mãi không sạch, kéo dài với máu màu đen sẫm hoặc đỏ nhạt. Chuyên gia sản phụ khoa cho rằng, hiện tượng kinh nguyệt không đều cần được khám và điều trị sớm nếu không sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của chị em.

    Kinh nguyệt không đều dẫn đến vô sinh

    Khi đến tuổi dậy thì, người phụ nữ bắt đầu có kinh. Thời gian đầu, kinh nguyệt thường không ổn định. Tương tự, phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh cũng gặp tình trạng rối loạn chu kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, cả 2 trường hợp này đều là quá trình sinh lý bình thường. Việc chữa trị sẽ giúp nhanh chóng điều hòa kinh nguyệt, bảo đảm sức khỏe cũng như tinh thần cho chị em.

    Đại đa số phụ nữ trong độ tuổi sinh sản đều có chu kỳ kinh bình thường hàng tháng. Nhưng thực tế, có nhiều nguyên nhân như: Sức khỏe, môi trường làm việc, ăn uống,… dẫn đến rối loạn nội tiết. Khi đó, kinh nguyệt sẽ rối loạn ở những mức độ khác nhau. Đôi khi, do thấy tình trạng này ít ảnh hưởng đến cuộc sống nên một số phụ nữ trẻ tuổi không coi trọng việc chữa trị. Bởi vậy mà dẫn đến hệ quả là rất nhiều người bị vô sinh.

    Qua điều tra thấy rằng, những phụ nữ không thụ thai được ít nhiều đều có triệu chứng hành kinh không đều. Giới chuyên gia cho biết, kinh nguyệt không đều là dấu hiệu của rối loạn nội tiết, ảnh hưởng đến sự rụng trứng cũng như thụ thai.

    m2

    Noãn phát triển bất thường ở người kinh nguyệt không đều

    Ví dụ, những phụ nữ không thụ thai được do noãn sinh trưởng không bình thường thì kinh nguyệt ra ít và màu nhạt, hành kinh muộn hoặc đột nhiên tắc kinh. Vô sinh do tắc ống dẫn trứng thì thường ra nhiều máu cục, màu sẫm, không đều; Do viêm phần phụ thì thường thấy máu kinh nguyệt ra nhiều, màu đỏ tươi, đặc, có mùi tanh; Do khối u tử cung và màng tử cung không bình thường gây nên, thông thường có những triệu chứng là hành kinh sớm, ra nhiều, không cầm được máu, đau bụng,… Qua những ví dụ trên có thể thấy, không thụ thai thường đi kèm với kinh nguyệt không đều, nghĩa là xuất hiện những vấn đề về kinh nguyệt có thể gây vô sinh. Vì vậy, trong thực tế lâm sàng, sau khi điều trị cho kinh nguyệt trở lại bình thường, một số chị em lại có thể thụ thai.

    Linh Tự Đan - Sản phẩm thảo dược giúp nữ giới ổn định nội tiết, điều hòa kinh nguyệt, phòng ngừa vô sinh

    Hiện nay, có nhiều chị em đang sử dụng các liệu pháp dùng thuốc hormone tổng hợp để ổn định kinh nguyệt nhưng lại không lường trước được một số tác dụng phụ đi kèm như: Béo bụng, đau nửa đầu, tăng nguy cơ ung thư vú, u xơ tử cung,... Vì vậy, để cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt, phòng ngừa nguy cơ vô sinh an toàn mà vẫn đạt được hiệu quả cao thì bạn nên dùng sản phẩm từ thảo dược tự nhiên, có khả năng tự cân bằng và sản sinh nội tiết tố theo nhu cầu thực tế cơ thể cần, không dư thừa. Điển hình là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan đã được nghiên cứu lâm sàng.

    m3

    Linh Tự Đan giúp cân bằng nội tiết, điều hòa kinh nguyệt

    Có được kết quả vượt trội là bởi Linh tự Đan hội tụ công thức đúng, đủ gồm 8 thành phần, cụ thể:

    Điều hòa hormone sinh dục (bạch tật lê, kẽm, acid folic)

    Tăng cường quá trình hình thành và phát triển tế bào trứng, xúc tác trao đổi hormone sinh dục, tăng ham muốn, cải thiện sinh lý.

    Tăng cường dinh dưỡng, lưu thông khí huyết (nhân sâm, L–Arginine, L–Carnitine)

    Thông thường, tế bào hợp tử (tinh trùng và trứng) có đặc điểm là sinh sản gấp đôi tế bào bình thường nên cần năng lượng, dinh dưỡng gấp đôi. Chính vì thế, việc bổ sung năng lượng và chất dinh dưỡng có ý nghĩa rất lớn giúp tế bào hợp tử đảm bảo chức năng sinh sản.

    Chống viêm (keo ong, hoàng bá)

    Giúp kháng khuẩn tự nhiên, chống viêm, bảo vệ tế bào trước sự tấn công của các gốc tự do, hỗ trợ kích thích hệ miễn dịch và tái tạo những nơi bị tổn thương.

    Nghiên cứu khoa học của Linh Tự Đan

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan đã được nghiên cứu tại 2 bệnh viện lớn là Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Từ Dũ cho thấy hiệu quả tích cực:

    + Linh Tự Đan giúp phụ nữ tăng cường năng lượng cho tế bào tử cung - buồng trứng từ đó cải thiện chất lượng trứng, điều hòa hormone sinh dục – điều hòa kinh nguyệt, chống viêm nhiễm – tăng cường khả năng miễn dịch, giúp tái tạo tổn thương cổ tử cung tạo môi trường thuận lợi cho phôi làm tổ và phát triển – tăng khả năng thụ thai.

    + Sử dụng Linh Tự Đan từ 3 - 6 tháng giúp tăng số lượng, chất lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng, tăng khả năng có con tự nhiên, tăng tỷ lệ thành công khi thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản.

    Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện vô sinh do kinh nguyệt không đều, bạn nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, được người tiêu dùng bình chọn trong các giải thưởng uy tín,… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan là một trong số ít các sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí như vậy. 

    Linh Tự Đan đã giúp các cặp vợ chồng mang thai tự nhiên

    Các cặp vợ chồng chia sẻ quá trình dùng Linh Tự Đan có thai tự nhiên:

    Đánh giá của chuyên gia về Linh Tự Đan

    Thành phần của Linh Tự Đan có hiệu quả như thế nào trong hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn? Chuyên gia Nguyễn Đức Vy tư vấn TẠI ĐÂY.

    LINH TỰ ĐAN CAM KẾT HOÀN TIỀN 100%

    Với uy tín và thương hiệu đã được khẳng định nhiều năm qua, Linh Tự Đan cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia chương trình.

    Vậy là bạn đã biết thêm thông tin về tình trạng kinh nguyệt không đều dẫn tới vô sinh rồi phải không? Khi gặp vấn đề này, nữ giới nên dùng Linh Tự Đan để ổn định nội tiết, điều hòa kinh nguyệt, cải thiện sức khỏe sinh sản.

    Khánh Vũ

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-nguyet-khong-deu-dan-den-vo-sinh-dung-ngay-san-pham-thao-duoc-linh-tu-dan-a503556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan