+Aa-
    Zalo

    Kinh Vương Não Bộ - Sản phẩm thảo dược giúp tăng cường dinh dưỡng và lưu thông máu lên não, phục hồi dẫn truyền thần kinh cho người bị di chứng sau tai biến

    • DSPL
    ĐS&PL Tai biến mạch máu não đi qua để lại những di chứng nặng nề, ảnh hưởng tới sức khỏe, cuộc sống. Muốn khắc phục, người bệnh cần cố gắng tập phục hồi chức năng và sử dụng sản phẩm thảo dược hỗ trợ như Kinh Vương Não Bộ.

    Tai biến mạch máu não và những di chứng thường gặp nhất

    Tai biến mạch máu não (đột quỵ) là tình trạng một phần não bộ đột ngột phải chịu tổn thương, khiến mạch máu nuôi dưỡng phần não đó bị tắc (gọi là nhồi máu não) hoặc vỡ (gọi là xuất huyết não). Nói cách khác, đây là hiện tượng não không được cung cấp đủ máu, dẫn đến thiếu oxy và chất dinh dưỡng. Nếu trong vòng vài phút, máu não không được lưu thông sẽ làm chết tế bào não.

    Tai biến mạch máu não để lại nhiều di chứng

    Tùy vào phần não bị tổn thương, di chứng sau tai biến mạch máu não gây ra sẽ khác nhau:

    - Yếu hoặc liệt nửa người: Đây là di chứng phổ biến nhất. Người bệnh bị liệt vận động nửa người, liệt tay chân, liệt mặt, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Hơn nữa, việc không vận động trong thời gian dài có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh như lở loét da, cứng khớp, viêm đường hô hấp, đôi khi là nhiễm trùng, có thể dẫn đến tử vong.

    - Rối loạn ngôn ngữ: Sau cơn tai biến, người bệnh chỉ có thể nói rất ít từ, bị nói ngọng, thậm chí không nói được. Nguyên nhân là do vùng não đảm nhận chức năng ngôn ngữ bị tổn thương.

    - Suy giảm nhận thức: Người bệnh tai biến mạch máu não có thể bị mất trí nhớ, suy giảm khả năng nhận thức về mọi vấn đề trong cuộc sống, thậm chí không thể làm những công việc yêu cầu trí tuệ minh mẫn cũng như độ phức tạp nhiều như trước đây.

    - Mắt nhìn mờ: Khi bị tai biến, nhiều người bệnh có dấu hiệu mờ một bên hoặc cả hai bên mắt, thậm chí dẫn đến rối loạn thị giác sau đó.

    - Rối loạn tiểu tiện: Chứng rối loạn cơ tròn có thể khiến người bệnh tai biến gặp tình trạng tiểu tiện không tự chủ.

    Thật may, những di chứng sau tai biến có thể dần cải thiện nếu bạn biết áp dụng một số bài tập phục hồi chức năng.

    2 bài tập phục hồi sau tai biến mạch máu não

    Bên cạnh việc sử dụng thuốc điều trị cũng như thay đổi thói quen sống tích cực (không sử dụng bia, rượu, các chất kích thích và xây dựng chế độ ăn có nhiều rau xanh, hoa quả), người bệnh cũng cần thực hiện các phương pháp tập phục hồi chức năng để cải thiện sức khỏe và những di chứng do tai biến để lại. Dưới đây là 3 bài tập phục hồi chức năng sau tai biến thường được áp dụng:

    Bài tập đứng

    Liệt vận động là một trong những biến chứng và tổn thương phổ biến nhất do tai biến mạch máu não với tỷ lệ lên tới hơn 80%. Chính vì vậy, để phục hồi khả năng vận động, người nhà có thể hỗ trợ người bệnh thực hành tư thế sau:

    Bắt đầu bằng tư thế đứng thẳng, trọng lượng đều hai chân. Người bệnh hãy quay đầu nhìn ra sau vai ở lần lượt hai bên, sau đó thực hiện tiếp các động tác như: Cúi đầu, ngửa đầu, nghiêng người, đưa hai tay lên qua đầu, đưa hai tay sang phải rồi sang trái. Khi đã đứng vững, người bệnh tai biến mạch máu não cần tập đi bộ ít nhất 15 phút mỗi ngày.

    Tập nói

    Khoảng 20% số người bệnh tai biến mạch máu não bị mất tiếng nói. Trong 3 tháng đầu tiên, người bệnh cần được điều trị và tập luyện để khôi phục. Người nhà hãy khuyến khích họ tập nói những câu từ đơn giản như đếm số, bảng chữ cái, đọc ngày tháng, sau đó tăng độ khó lên bằng cách mô tả đồ vật xung quanh hoặc tập đọc đoạn văn từ ngắn đến dài dần. 

    Tập nói sau tai biến

    Kinh Vương Não Bộ - Giải pháp từ thảo dược giúp phục hồi nhanh di chứng sau tai biến

    Mặc dù các bài tập phục hồi chức năng sẽ mang lại hiệu quả nhất định cho người bị di chứng sau tai biến nhưng cần thời gian khá lâu và chỉ tác động vật lý bên ngoài mà chưa đi vào gốc rễ (tăng lưu lượng máu đến não, bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho não bộ, hàn gắn lại liên kết thần kinh bị đứt gãy). Để đẩy nhanh tốc độ phục hồi, người bị tai biến nên kết hợp uống thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kinh Vương Não Bộ. Đây là sản phẩm từ thảo dược có thể thúc đẩy tuần hoàn não, tăng dẫn truyền thần kinh, phục hồi di chứng từ sâu bên trong mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Cụ thể 3 cơ chế tác động toàn diện của sản phẩm như sau:

    Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, giúp não bộ phục hồi sau tổn thương do tai biến

    Các thành phần đinh lăng, L-Carnitine, sulbutiamine (dẫn xuất của vitamin B1)  giúp bồi bổ khí huyết, chuyển hóa năng lượng, tăng cường sinh lực, hoạt hóa nhẹ vỏ não, cải thiện chức năng tiếp nhận thông tin của hệ thần kinh và triệu chứng chậm giao tiếp, phản xạ.

    Tăng cường liên kết, dẫn truyền giữa các tế bào não

    Thành phần chính thạch tùng răng chứa hoạt chất huperzine A đã được nghiên cứu chứng minh có tác dụng tăng cường chất dẫn truyền thần kinh, đặc biệt giúp hình thành kết nối mới giữa các tế bào não bị tổn thương với tế bào lành. Bên cạnh đó, thiên ma, boron và sulbutiamine còn, kích thích hoạt động của não bộ, hỗ trợ bảo vệ tế bào não nhờ làm chậm sự suy thoái do lão hóa, loại bỏ gốc tự do và ngăn ngừa nhiễm độc thần kinh.

    Kinh Vương Não Bộ hỗ trợ cải thiện di chứng sau tai biến an toàn, hiệu quả

    Phá tan các cục máu đông, tăng cường tuần hoàn máu lên não:

    Thành phần cao natto chứa nattokinase có thể làm tan cục máu đông – tác nhân gây tai biến mạch máu não, từ đó, tăng tuần hoàn máu đến não và ngăn chặn nguy cơ tai biến tái phát. Bên cạnh đó, thành phần đinh lăng, L-Carnitine giúp tăng cường tuần hoàn não, lưu thông máu trong cơ thể.

    Bằng những hiệu quả trên, Kinh Vương Não Bộ là phương pháp giúp tăng cường chức năng não bộ, qua đó phục hồi các triệu chứng xuất hiện sau tai biến mạch máu não hiệu quả mà không gây tác dụng phụ.

    Cảm nhận của người dùng

    Trên thực tế, nhiều người sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kinh Vương Não Bộ đã phục hồi sức khỏe.

    Đánh giá của chuyên gia

    Chuyên gia Cao Minh Châu cho biết: “Kinh Vương Não Bộ là thực phẩm chức năng an toàn, chưa nhận được phản hồi về tác dụng phụ, có thể dùng lâu dài”. Mời bạn xem chuyên gia tư vấn TẠI ĐÂY.

    KINH VƯƠNG NÃO BỘ CAM KẾT HOÀN TIỀN 100%

    Kinh Vương Não Bộ cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia chương trình.

    Trong bối cảnh hiện nay, thị trường tràn lan hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng thì một sản phẩm uy tín, chất lượng như Kinh Vương Não Bộ là lựa chọn hợp lý cho người bị di chứng sau tai biến.

    Khánh Vũ

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-vuong-nao-bo-san-pham-thao-duoc-giup-tang-cuong-dinh-duong-va-luu-thong-mau-len-nao-phuc-hoi-dan-truyen-than-kinh-cho-nguoi-bi-di-chung-sau-tai-bien-a364550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan