Kỳ công ngồi vẽ bố Xuân Bắc, Bi Béo khiến dân mạng "cười sái quai hàm" khi nhìn cái kết


Chủ nhật, 14/03/2021 | 03:48


Cùng sự kiện

Dân cư mạng mới đây được phen "cười sái quai hàm" khi nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ khoảnh khắc được con trai Bi Béo tự tay vẽ chân dung cho mình.

Dân cư mạng mới đây được phen "cười sái quai hàm" khi nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ khoảnh khắc được con trai Bi Béo tự tay vẽ chân dung cho mình.

Xuân Bắc khoe được con trai vẽ chân dung. 

Mới đây, vào tối 13/3, NSƯT Xuân Bắc khiến cộng đồng mạng được một phen cười nắc nẻ khi chia sẻ khoảnh khắc được con trai - bé Bi Béo tự tay vẽ chân dung cho mình.

Cụ thể, Bi Béo đã gợi ý bố Xuân Bắc ngồi xuống để mình vẽ chân dung. Không chần chừ, Xuân Bắc đồng ý luôn dù được con trai cảnh báo trước: "Bố đừng dại, trước Bi vẽ bố giống chó rồi bố không nhớ à?".

Tuy nhiên, nam nghệ sĩ vẫn rất hào hứng, tình nguyện được làm "mẫu" vẽ cho con trai. Sau một hồi, cuối cùng bé Bi đã cho ra tác phẩm vẽ chân dung bố Xuân Bắc ngay trong buổi tối.

Bi Béo cặm cụi, chăm chú vẽ bố Xuân Bắc. 

Ngay sau khi bức tranh đầy tâm huyết của Bi Béo được bố Xuân Bắc đang tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân mạng. Đáng chú ý, sau khi ngắm nghía, đông đảo khán giả lại cho rằng nhìn Bi Béo vẽ bố thế nào lại hao hao... Công Phượng: "Giống Công Phượng hơn", "Hao hao giống Công Phượng", "Công nhận nhìn giống Công Phượng"...

Bên cạnh đó, một vài người lại cho rằng Bi Béo cũng khá có năng khiếu vẽ, còn tâm đắc giúp bố có thêm cơ bắp cuồn cuộn.

Dân mạng có phen "cười sái quai hàm" khi nhìn cái kết. 

Bi Béo tên thật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên, là con trai thứ hai của nghệ sĩ hài nổi tiếng Xuân Bắc. Cậu bé bắt đầu được nhiều người biết đến nhiều hơn nhờ tham gia chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 2 phiên bản Việt Nam.

Bi Béo gây được ấn tượng lớn với khán giả bởi tính cách hài hước, dí dỏm, tự lập, thông minh và vẻ bề ngoài dễ thương, ngộ nghĩnh.

Cách đây không lâu, vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc, tức mẹ của bé Bi Béo cũng chia sẻ về tài năng hội họa của anh chàng khiến dân mạng cười nắc nẻ.

Bi Béo từng được mẹ khoe về tài năng hội họa trước đó. 

Theo đó, vì thấy chiếc áo trắng quá đơn điệu nên cậu bé đã vẽ thêm hình ảnh lên áo và thành phẩm đem lại khiến cả gia đình bất ngờ, thậm chí đến mẹ cũng không nhận ra luôn.

Dân mạng nhanh chóng phân tích, bức hình Bi Béo vẽ là thuộc phong cách vẽ Doodle Art. "Doodle" mô tả hành động viết hoặc vẽ nghuệch ngoạc một cách lơ đãng nhưng đòi hỏi người học phải có sức sáng tạo vô cùng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-cong-ngoi-ve-bo-xuan-bac-bi-beo-khien-dan-mang-cuoi-sai-quai-ham-khi-nhin-cai-ket-a359124.html