+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ bà mẹ 62 tuổi người Mỹ sinh cháu gái cho con trai mình

    • DSPL
    ĐS&PL Một bà mẹ 62 tuổi người Mỹ đã sinh cháu gái cho chính con trai mình và bạn đời đồng tính của con.

    Một bà mẹ 62 tuổi người Mỹ đã sinh cháu gái cho chính con trai mình và bạn đời đồng tính của con.

    Bà Cecile Eledge trong thời gian mang thai giúp con trai Matthew Eledge và con rể Elliot Dougherty. Ảnh: Sina

    Theo bài đăng trên trang tin Yahoo, người mẹ đó là Cecile Eledge ở bang tự trị Nebraska (Mỹ), tình nguyện làm mẹ bầu sinh con giúp cậu con trai Matthew Eledge và bạn đời đồng tình Elliot Dougherty.

    Matthew nói rằng anh ấy chỉ cố gắng làm điều gì đó tốt cho gia đình và hi vọng rằng câu chuyện thành công của mẹ anh sẽ truyền cảm hứng cho những cặp đôi đồng tính khác.

    Matthew và bạn đời Elliot gặp nhau vào năm 2012 khi Matthew đang làm một bộ phim ngắn và Elliot là nhà tạo mẫu. Hai người chính thức xác nhận mối quan hệ của mình vào năm 2015 và cuộc hôn nhân diễn ra suôn sẻ.

    Tuy nhiên, cuộc sống sau đó của họ lại không thuận lợi như vậy và Matthew cũng mất việc vì cuộc hôn nhân này. Trải nghiệm bi thảm đó cũng khiến Matthew nhận ra rằng nếu anh muốn có một đứa con với người bạn đời của mình chắc chắn rất khó khăn.

    Bà Cecile thời điểm hạ sinh thành công cháu gái của mình. Ảnh: Sina

    Bang Nebraska, nơi Matthew và Eliot sinh sống, chỉ mới thông qua đề xuất hợp pháp hóa việc nhận con nuôi của các cặp đôi đồng tính vào tháng 3/2021. Trước đó, các cặp đôi giống như Matthew và Elliot không được phép nhận con nuôi.

    Do đó, họ bắt đầu tính đến việc sử dụng công nghệ IVF, một trong những phương pháp thụ tinh nhân tạo với tỷ lệ thành công cao.

    Chị gái của Elliot sẵn sàng cung cấp trứng và tinh trùng do Matthew cung cấp, để đảm bảo rằng đứa trẻ có gen di truyền của cả hai người dòng họ.

    Tuy nhiên, vì lúc đó chị gái của Elliott cũng đang chuẩn bị kết hôn nên cả hai không thể để cô làm mẹ bầu. Một người bạn khác tình nguyện làm mẹ bầu thì lại không thể hỗ trợ hai người họ do vấn đề sức khỏe.

    Bà Cecile, mẹ của Matthew, nghe tin con trai mình đã nhiều lần gặp khó khăn trong việc chọn mẹ bầu, cuối cùng quyết định "đứng mũi chịu sào" để giúp con trai và con rể sinh con.

    Lúc đầu Matthew cũng không nghĩ là sẽ thành công, dù sao thì mẹ anh đã hơn 60 tuổi, mãn kinh rồi, có vẻ như anh không thể sinh con được nữa.

    Tuy nhiên, bác sĩ phụ trách trường hợp của hai người họ nói rằng tuy khả năng rất nhỏ nhưng bà Cecile khỏe mạnh và có tử cung, quả thực có thể trở thành mẹ bầu.

    Matthew hi vọng sự thành công của mẹ mình sẽ là nguồn cảm hứng cho nhiều cặp đôi đồng tính khác. Ảnh: Sina

    Bà Cecile cho biết trải nghiệm mang thai lần này gần giống như khi bà mang thai Matthew, chỉ khác bà mắc chứng ốm nghén nặng và tiểu đường thai kỳ.

    Tuy nhiên, bà Cecile cuối cùng cũng hạ sinh thành công cháu gái của mình cho cậu con trai, được đặt tên là Uma.

    Sau khi câu chuyện của bà Cecile được đăng tai đã gây chấn động cư dân mạng trên toàn thế giới. Mặc dù nhiều ý kiến ca ngợi bà Cecile là một bà mẹ tuyệt vời nhưng một số người lại cho rằng hành động của bà là phản cảm, thậm chí cho rằng Matthew quá ích kỷ khi chỉ vì sinh con mà mạo hiểm sức khỏe của mẹ mình.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-ba-me-62-tuoi-nguoi-my-sinh-chau-gai-cho-con-trai-minh-a364785.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan