Lạc đường không đáng sợ, đáng sợ nhất là không biết mình đi đâu, khi đã quyết tâm bước, bạn sẽ đến vạch đích cuối cùng


Thứ 5, 16/09/2021 | 12:00


Tôi là Dương Thị Phố năm nay 30 tuổi. Tôi đến từ thành phố Bắc ninh. Là một cô dược sĩ và là chủ cửa hàng Nhà Thuốc nhỏ tại Bắc Ninh. Và cũng là thành viên của công ty Dược phẩm quốc tế Trang eva.

Xã hội - Lạc đường không đáng sợ, đáng sợ nhất là không biết mình đi đâu, khi đã quyết tâm bước, bạn sẽ đến vạch đích cuối cùng

Cơ duyên đến với Trang eva là từ một cô bạn cũng là nhà phân phối cấp cao của tôi. Tôi là một cô dược sĩ với mong muốn tìm kiếm những sản phẩm đạt chất lượng tốt chuẩn chỉnh từ mẫu mã sản phẩm đến các thành phần của thuốc đến tay khách hàng tiêu dùng và sử dụng. Tôi đã bị thu hút bởi sản phẩm của Trang eva. Thời gian đầu phải nói tôi bước từng bước theo tâm thế làm cũng được. Không làm cũng được. Mặc dù uy tín và khách hàng đều hài lòng. Doanh thu cũng đều, nhưng tôi chưa thật sự tâm huyết. Đã có lúc tôi suy nghĩ làm cho vui hoặc không thích thì không làm. Và cho tới bây giờ, tôi thật sự yêu và gắn bó. Chính sự chân thành và gắn bó của cô bạn thân cùng các chị tổng trên hỗ trợ đã dần cho tôi nhận ra những giá trị mà k nơi nào có được. Đó là động lực để tôi cố gắng hết mình, nỗ lực hết nội lực bản thân để dần đạt thành quả. Đến nay đã tròn một năm bước chân vào Công Ty Dược phẩm quốc tế Trang eva, hiện nay cũng đang là Nhà Phân Phối của công ty. 

Xã hội - Lạc đường không đáng sợ, đáng sợ nhất là không biết mình đi đâu, khi đã quyết tâm bước, bạn sẽ đến vạch đích cuối cùng (Hình 2).

Và có rất nhiều những chuỗi các Quầy Thuốc và Nhà Thuốc cũng đang gắn bó cùng với tôi và cùng rất nhiều mẹ bỉm sữa đồng hành. Tôi đã xây dựng được hệ thống không nhiều nhưng đều là những con người tâm huyết và yêu Trangeva như tôi. Đến với Trangeva tôi học hỏi được rất là nhiều điều từ tư duy đến vận hành kinh doanh trong cuộc sống đã làm cho cuộc sống của tôi có nhiều thay đổi. Tuy thành quả vẫn còn ít nhưng tôi rất tự hào là thành viên của Trang eva, tự hào là thành viên của 3 Boss vô cùng tâm huyết và năng lượng. Nguồn năng lượng lớn lao đó đã chạm đến trái tim tôi khiến tôi cần phải cố gắng hơn nữa làm được những việc mình chưa từng làm.

Tôi đã mạnh dạn hơn đăng ký tham gia nhiều hơn các hoạt động của công ty và các khoá học online.Học hỏi nhiều hơn để thay đổi,đăng ký các lớp học xây dựng hình ảnh,video.Nếu là tôi trước kia im và ít nói,thì giờ tôi dần bỏ đi cái tôi của mình thay đổi tư duy thay đổi cuộc đời. Từ khi biết đến TRangeva tôi đã tự đặt mục tiêu cho riêng mình và trong năm nay niềm vui cũng thật bất ngờ rằng tôi đã đạt được mục tiêu mà tôi mơ ước trong một năm qua. Tôi tự hào vì có Gia đình hiện tại đang hạnh phúc có 2 con trai nhỏ và người chồng đang công tác tại bệnh viện sản nhi.Tôi luôn làm tròn trách nhiệm của gia đình con cái và của công việc của bản thân.Và đạt được những điều nhỏ nhoi trong cuộc sống. Nhà có, xe có và đất có.

Tôi luôn mong muốn lan tỏa những giá trị tốt và hiện thực cho những chị e đã và đang mở quầy thuốc kinh doanh cũng sẽ hiểu được rằng .Quầy thuốc kinh doanh online cực kỳ lợi thế và nên làm. Bản thân tôi được tiếp xúc với nhiều tệp khách hàng mới,con người mới và thấy tự hào khi mang những sản phẩm tốt tới các khách hàng bằng chính cái Tâm của người dược sĩ. Trong cuộc sống, bản thân mỗi người đều tìm cho mình lối đi riêng. Trên con đường ấy chắc chắn rằng sẽ có những niềm vui và niềm hạnh phúc.Để trưởng thành được như hôm nay một phần lớn cũng nhờ đến Trang Eva. Đánh thức suy nghĩ trong con người tôi.

Tôi yêu Trang eva 

Cảm ơn công ty rất là nhiều!

Tiểu Thương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lac-duong-khong-dang-so-dang-so-nhat-la-khong-biet-minh-di-dau-khi-da-quyet-tam-buoc-ban-se-den-vach-dich-cuoi-cung-a513389.html