+Aa-
    Zalo

    Lâm Tâm Như từng bị "mỉa mai" trong hậu trường Hoàn Châu Cách Cách, nguyên nhân chỉ vì màu son đỏ

    • DSPL
    ĐS&PL Tên tuổi Lâm Tâm Như nổi lên từ Hoàn Châu Cách Cách và được đông đảo khán giả yêu mến nhưng ít người biết đến những câu chuyện sau hậu trường.

    Hoàn Châu cách cách là một trong những bộ phim kinh điển của điện ảnh Trung Quốc. Phần 1 được phát sóng năm 1998 đã tạo được tiếng vang khắp châu Á đưa tên tuổi dàn diễn viên chính như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng, Châu Kiệt... thành ngôi sao hạng A trong làng giải trí.

    lam tam nhu tung bi mia mai trong hau truong hoan chau cach cach nguyen nhan chi vi mau son do3
    Hoàn Châu Cách Cách là một trong những tác phẩm kinh điển của điện ảnh Trung Quốc.

    Sự nghiệp diễn xuất của Lâm Tâm Như lên như “diều gặp gió” sau thành công vang dội của phim và Hạ Tử Vy cũng trở thành vai diễn để đời của mỹ nhân này. Sau phim, cô còn tham gia nhiều tác phẩm khác như Tân dòng sông ly biệt, Mỹ nhân tâm kế... Ngoài ra cô còn thử sức vai trò nhà sản xuất phim trong Khuynh thế hoàng phi.

    Trang 163 mới đây đã lật lại một sự việc diễn ra cách đây 24 năm khi Lâm Tâm Như mới chỉ 21 tuổi, đang mới chỉ đóng 1 vài tập đầu Hoàn Châu Cách Cách. Trong phòng hoá trang, lúc đang tập trung make up, Lâm Tâm Như bất ngờ bị thợ trang điểm lên tiếng mắng mỏ, mỉa mai: "Đừng thoa son đỏ nữa, cô có phải là Lâm Thanh Hà đâu".

    lam tam nhu tung bi mia mai trong hau truong hoan chau cach cach nguyen nhan chi vi mau son do2
    Tạo hình của nhân vật Hạ Tử Vy do Lâm Tâm Như đảm nhận.

    Thời gian này, Lâm Tâm Như chịu áp lực rất lớn khi nữ sĩ Quỳnh Dao tỏ ý phật lòng vì diễn xuất không ấn tượng của nữ diễn viên trong những tập quay đầu tiên. Thậm chí, Quỳnh Dao còn có ý định thay diễn viên. Nàng "Hạ Tử Vi" khóc lóc, quỳ xuống cầu xin được giữ vai, sau đó tìm mọi cách để cải thiện diễn xuất của mình.

    Trong năm 2019, khi tham gia show Nhà trọ thân thương mùa 3, "Hạ Tử Vi" Lâm Tâm Như đã tiết lộ những thông tin gây sốc về hậu trường Hoàn Châu cách cách.

    Ít ai biết rằng, ban đầu vai diễn Hạ Tử Vi không thuộc về Lâm Tâm Như mà được giao cho nữ diễn viên Triệu Vy. Theo lời Lâm Tâm Như, ban đầu cô được giao đóng vai công chúa Trại Á, vai này về sau được thể hiện bởi diễn viên Trương Hằng. Còn vai Hạ Tử Vi thuộc về Triệu Vy.

    lam tam nhu tung bi mia mai trong hau truong hoan chau cach cach nguyen nhan chi vi mau son do1
    Vì những nỗ lực và tính cách kiên cường, nữ sĩ Quỳnh Dao không còn ý định đổi vai của Lâm Tâm Như cho bất cứ ai khác. 

    Tuy nhiên, diễn viên đảm nhận vai Tiểu Yến Tử từ chối vai diễn khiến cục diện thay đổi. Triệu Vy được giao vai Tiểu Yến Tử và Lâm Tâm Như đóng vai Hạ Tử Vi. Trước đây, giới truyền thông từng đưa tin nữ văn sĩ Quỳnh Dao đã "nhắm" vai Tiểu Yến Tử cho Lý Đình Nghi. Vai Hạ Tử Vi cho Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, người đẹp họ Lý đã từ chối Hoàn Châu cách cách để nhận một bộ phim điện ảnh.

    Hơn 20 năm sau thành công của bộ phim, Lâm Tâm Như giờ vẫn là diễn viên, nhà sản xuất và đạo diễn tại Đài Loan. Lâm Tâm Như luôn góp mặt trong những top những nghệ sĩ giàu có và thành công nhất làng giải trí xứ Đài.

    lam tam nhu tung bi mia mai trong hau truong hoan chau cach cach nguyen nhan chi vi mau son do4
    Nhan sắc bà xã Hoắc Kiến Hoa ở tuổi 45.

    Bên cạnh sự nghiệp, cuộc sống cá nhân của Lâm Tâm Như cũng rất viên mãn. Cô kết hôn với người bạn thân, nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa, vào năm 2016 và sinh con gái đầu lòng vào đầu năm 2017.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tam-nhu-tung-bi-mia-mai-trong-hau-truong-hoan-chau-cach-cach-nguyen-nhan-chi-vi-mau-son-do-a506043.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan