+Aa-
    Zalo

    Lần đầu thua Brighton trên Anfield sau 39 năm, Liverpool tiếp tục bị bỏ xa trên bảng xếp hạng

    • DSPL
    ĐS&PL Thất bại trước Brighton trên sân nhà khiến Liverpool không thể thu hẹp khoảng cách với MU và Man City trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

    Thất bại trước Brighton trên sân nhà khiến Liverpool không thể thu hẹp khoảng cách với MU và Man City trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

    Bàn duy nhất của Steve Alzate ở phút 56 mang về thắng lợi tối thiểu cho Brighton.

    Sau hai chiến thắng liên tiếp trước Tottenham và West Ham gần đây, Liverpool tràn đầy khí thế và tự tin hướng tới 3 điểm tiếp theo khi tiếp Brighton trên sân nhà Anfield ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21, nhằm tiếp tục bám đuổi MU và Man City trên bảng xếp hạng.

    Ngay từ những phút đầu tiên, The Kop đã tràn lên chiếm thế chủ động với những đường phối hợp đẹp mắt. Tuy nhiên, đội khách chủ động phòng ngự số đông một cách kín kẽ khiến Liverpool gần như bế tắc và thủ thành Sanchez của Brighton gần như không phải trổ tài trong 45 phút đầu tiên.

    Thậm chí. ở nửa sau hiệp 1, Brighton còn tạo ra nhiều tình huống phản công nguy hiểm, có thể kể tới những pha dứt điểm đưa bóng đi vọt xà của Burn, March và Maupay.

    Hiệp 2 diễn ra với thế trận không khác gì hiệp 1, Liverpool ép sân nhưng không tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn đáng kể.

    Để rồi bi kịch xảy ra vào phút 56, sau tình huống treo bóng bên cánh phải, Burn đánh đầu kiến tạo cho Alzate dứt điểm cận thành tung lưới thủ thành Kellerer.

    Bị dẫn bàn, các cầu thủ The Kop càng trở nên nóng vội, những pha xử lý cuối cùng của họ trở nên thiếu chuẩn xác. Ngay cả khi HLV Klopp tung Chamberlain cũng như Origi vào sân, tình hình cũng không được cải thiện nhiều và kết quả 0-1 được giữ nguyên cho đến cuối trận.

    Thất bại này khiến Liverpool bị MU và Man City nới rộng khoảng cách. Đội chủ sân Anfield có 40 điểm, lần lượt kém 2 đối thủ 4 và 7 điểm. Thậm chí, họ còn bị Leicester City (42 điểm) vượt mặt và đẩy xuống vị trí thứ 4.

    Đối với Brighton, đây cũng là lần đầu tiên sau 39 năm, họ mới giành được một chiến thắng trên sân Anfield.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-thua-brighton-tren-anfield-sau-39-nam-liverpool-tiep-tuc-bi-bo-xa-tren-bang-xep-hang-a355027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan