+Aa-
    Zalo

    Lần đầu tiên “Chị Tư" - Ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ “vật báu" làm đẹp cho nhan sắc mãi tuổi xuân

    • DSPL
    ĐS&PL Cẩm Ly - nữ ca sĩ nổi tiếng thế hệ 7x-8x. Không chỉ được khán giả yêu mến ở nhiều dòng nhạc, nắm giữ hơn 30 giải thưởng lớn nhỏ cùng 12

    Cẩm Ly - nữ ca sĩ nổi tiếng thế hệ 7x-8x. Không chỉ được khán giả yêu mến ở nhiều dòng nhạc, nắm giữ hơn 30 giải thưởng lớn nhỏ cùng 12 album phòng thu ăn khách mà cô còn luôn được giới phụ nữ trầm trồ ngưỡng mộ về nhan ngày càng sắc trẻ trung của mình. 

    Nhan sắc ngày càng trẻ của “chị Tư" Cẩm Ly khiến nhiều người ngưỡng mộ

    Là một trong những ngôi sao nhạc Việt nhiều năm trước, Cẩm Ly đã gặt hái được nhiều thành công rực rỡ trong sự nghiệp của mình. Thời kỳ đầu, Cẩm Ly đi theo con đường của một ca sĩ nhạc pop. Sau đó, cô khéo léo chuyển sang dòng nhạc quê hương và có danh tiếng tại Việt Nam. Hiện cô cũng là nữ ca sĩ đắt show truyền hình trong các gameshow cũng như truyền hình thực thế.

    Cô là một trong những ngôi sao đình đám của Việt Nam nhiều năm trước

    Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Cẩm Ly cũng là một người phụ nữ hạnh phúc với một gia đình viên mãn. Cô thường xuyên có những tấm hình chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình bé nhỏ của mình. Đặc biệt, mỗi khi xuất hiện cô luôn nhận được không ít lời khen ngợi về nhan sắc “không chịu tàn phai" của mình. 

    Cẩm Ly - ca sĩ nổi tiếng không vướng bất kì thị phi nào suốt hơn 2 chục năm trong showbiz

    Thật khó có thể tin được cô đã bước sang tuổi 50, tuổi mà nhan sắc phụ nữ phần nhiều bị “tàn phai" do thời gian. Nhưng Cẩm Ly vẫn đẹp mặn mà với làn da trắng mướt mịn căng bóng như tuổi 20, làn da đẹp của cô là niềm mơ ước của biết bao người.

    Mới đây nhất, cô đã chia sẻ về cách gìn giữ nhan sắc của mình. Không ngờ tới những thứ quá xa vời, mà chỉ đơn giản là dưỡng da đúng cách và ăn uống khoa học. Cô luôn chăm chỉ skin-care hàng ngày dù bận rộn với các bước đơn giản như: Tẩy trang, làm sạch, tẩy da chết và dùng các sản phẩm dưỡng chuyên sâu. Về ăn uống, cô thường xuyên bổ sung hoa quả, rau xanh và nước uống. Không chỉ giúp cơ thể khoẻ mạnh, chế độ sinh hoạt hợp lý cũng giúp da đẹp và khoẻ hơn mỗi ngày.

    Nhìn nhan sắc ngày càng trẻ trung của Cẩm Ly không ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 50

    Lựa chọn các sản phẩm skin-care phù hợp cũng rất quan trọng, Cẩm Ly tiết lộ bộ chăm sóc da cô luôn tin dùng là các sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin. Với bộ sản phẩm ngừa nám, tàn nhang của Magic Skin đã giúp cô loại bỏ được nỗi đau nám sạm của phụ nữ sau tuổi 30. Đồng thời kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác giúp cô sở hữu làn da đẹp không tỳ vết.

    Ca sĩ Cẩm Ly tin dùng mỹ phẩm Magic Skin trong việc gìn giữ nhan sắc của mình

    Cao nám Hoàng Cung Magic Skin với khả năng làm mờ nám sạm, an toàn với các thành phần lành tính

    Trọn bộ chăm sóc da cơ bản đình đám của Magic Skin

    Magic Skin - thương hiệu mỹ phẩm Việt hàng đầu. Sử dụng những nguyên liệu chắt lọc nhất trong từng bộ sản phẩm, giúp nâng tầm nhan sắc, thay đổi và phát triển văn hoá chăm sóc da của hàng triệu phụ nữ Việt.

    Hiền Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-tien-chi-tu---ca-si-cam-ly-chia-se-vat-bau-lam-dep-cho-nhan-sac-mai-tuoi-xuan-a359487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.