+Aa-
    Zalo

    Lan tràn ảnh 'giường chiếu' Ngô Diệc Phàm, scandal càng ngày càng nóng

    ĐS&PL Trong diễn biến mới nhất, những tấm hình giường chiếu được cho là của Ngô Diệc Phàm bất ngờ xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội Trung Quốc.
    lan tran anh giuong chieu cua ngo diec pham giua be boi dspl 91
    Sau Đô Mỹ Trúc, Lâm Tây Á là người tiếp theo đứng ra tố cáo Ngô Diệc Phàm quan hệ bừa bãi.

    Scandal tình ái của Ngô Diệc Phàm đang là chủ đề nóng của showbiz. Càng ngày càng có nhiều nhân chứng đứng ra tố nam ca sĩ "thả thính", dụ dỗ các cô gái trẻ.

    Như đã đưa tin, mới đây, người tình cũ Đô Mỹ Trúc tiết lộ Ngô Diệc Phàm cưỡng dâm khoảng 30 cô gái (trong đó có người tuổi vị thành niên), quan hệ không dùng biện pháp an toàn, bị yếu sinh lý, thường nói xấu đồng nghiệp trong showbiz Hoa ngữ…

    Theo Đô Mỹ Trúc, phía Ngô Diệc Phàm còn âm thầm gửi cho cô 77.000 USD xem như phí bịt miệng. Tuy nhiên, cô đã gửi trả lại vì lo ngại đây là chiêu trò gài bẫy. Đô Mỹ Trúc muốn Ngô Diệc Phàm rời khỏi làng giải trí, xin lỗi công khai những nạn nhân.

    Đáp lại lời tố cáo, ngày 19/7, trên trang cá nhân, Ngô Diệc Phàm nói rằng anh chỉ gặp Đô Mỹ Trúc 1 lần và phủ nhận mọi lời tố cáo của hot girl đình đám.

    Công ty quản lý của Ngô Diệc Phàm cũng cho biết sẽ tiến hành các hành động pháp lý chống lại người tố cáo là Đô Mỹ Trúc.

    lan tran anh giuong chieu cua ngo diec pham giua be boi dspl 0
    Đô Mỹ Trúc.

    Ngay khi Đô Mỹ Trúc tố cáo, một thời gian ngắn sau đó, một số cô gái khác cũng lên tiếng đưa ra cáo buộc hoặc kể chuyện mình bị đoàn đội Ngô Diệc Phàm chiêu mộ làm bạn gái của anh.

    Trong một diễn biến khác, những tấm hình giường chiếu của Ngô Diệc Phàm bất ngờ xuất hiện tràn lan trên MXH.

    Lâm Tây Á - hotgirl đầu tiên tiết lộ mình từng có mối quan hệ yêu đương với mỹ nam họ Ngô - đăng một bài viết có nội dung: "7 năm rồi, chính nghĩa ư? Mang nó ra đây thôi nào”. Loạt ảnh nhạy cảm với Ngô Diệc Phàm bị chính cô tung ra làm bằng chứng. 

    lan tran anh giuong chieu cua ngo diec pham giua be boi dspl
    Hình ảnh nhạy cảm được cho là của Ngô Diệc Phàm được chia sẻ trên mạng xã hội

    Nối dài tiếp danh sách bạn gái cũ đứng ra tố cáo Ngô Diệc Phàm, "hot girl mặt nhựa" Tiểu GNa cũng tung loạt tin nhắn cho thấy mình và nam ca sĩ có hẹn hò qua lại. Thậm chí, có thời gian cô và anh còn từng nấu cơm, chăm sóc và ở cùng nhau 1 thời gian.

    Tuy nhiên, điều khiến dân tình ngỡ ngàng là bên dưới bài đăng của Tiểu GNa, 1 tài khoản mạng xã hội bất ngờ để lại bình luận cùng với loạt ảnh "nóng" cùng Ngô Diệc Phàm. Người này cho biết:  "Em tin chị, vì em cũng bị anh ta cho làm tình một đêm".

    lan tran anh giuong chieu cua ngo diec pham giua be boi dspl 3
    Một tài khoản khác cũng đăng ảnh nóng của nam ca sĩ này lên cùng lời nhắn: "Em tin chị, vì em cũng bị anh ta cho làm tình một đêm".

    Sau vụ bê bối này, Ngô Diệc Phàm không chỉ bị các nhãn hàng quay lưng, buổi họp mặt người hâm mộ có thu phí tại Hàng Châu đã lên kế hoạch diễn ra ngày 24/7 của Ngô Diệc Phàm bị hủy. Ngoài ra, phim "Thanh trâm hành" do Ngô Diệc Phàm đóng chính, dự định lên sóng vào tháng 8, cũng đứng trước nguy cơ hoãn chiếu vô thời hạn.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-tran-anh-giuong-chieu-ngo-diec-pham-scandal-cang-ngay-cang-nong-a507641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan