+Aa-
    Zalo

    Lan truyền tin nghệ sĩ Chí Trung "đang nguy kịch", chính chủ lên tiếng đính chính

    • DSPL
    ĐS&PL Trước những tin đồn thất thiệt được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, NSƯT Chí Trung đã đích thân lên tiếng làm rõ.

    Ngày 2/12, mạng xã hội lan truyền bài đăng trên một trang web cho hay tin đồn NSƯT Chí Trung mắc bệnh nặng và đang nguy kịch, đồng thời kêu gọi mọi người cầu nguyện cho anh. Thông tin chưa được xác thực liên quan đến một người nghệ sĩ nổi tiếng nên ngay lập tức thông tin này đã thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng. 

    Trước sự hoang mang của người hâm mộ khi chưa rõ thực hư sự việc ra sao. Trên trang cá nhân cũng như fanpage chính thức của mình, nghệ sĩ Chí Trung đã lên tiếng phủ nhận thông tin mình đang trong tình trạng nguy kịch, kèm theo đó anh còn chia sẻ hình ảnh vui tươi, với gương mặt hồng hào khỏe mạnh.

    lan truyen thong tin nghe si chi trung dang nguy kich chinh chu len tieng dinh chinh 2
    NSƯT Chí Trung đăng tải hình ảnh vui tươi, dập tắt tin đồn thất thiệt về sức khỏe của anh.  

    Cụ thể, Chí Trung chia sẻ: "Nhà cháu vẫn khoẻ nha". Ngoài ra, nam nghệ sĩ nổi tiếng còn cho rằng hành động lan truyền thông tin sai lệch này là "độc miệng". Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả, bạn bè bày tỏ sự bức xúc trước tin giả về nghệ sĩ Chí Trung. 

    Khán giả để lại nhiều bình luận trên trang cá nhân của nam nghệ sĩ: "Hôm trước thì Công Lý, giờ lại Chí Trung! Quá ác"; "Chẳng còn từ nào để diễn tả nữa, láo quá", "Cơ quan chức năng cần tra ra kẻ tung tin bịa đặt này và xử lý"...

    lan truyen thong tin nghe si chi trung dang nguy kich chinh chu len tieng dinh chinh 1
    Thông tin nghệ sĩ Chí Trung đang trong tình trạng nguy kịch tràn lan mạng xã hội.

    Cách đây vài tuần, vào ngày 18/11, NSƯT Chí Trung đã phải lên tiếng đính chính vì có kẻ giả mạo tài khoản cá nhân của anh trên mạng xã hội: "Mạo nhận Chí Trung để lừa đảo, lại còn sai chính tả (Trí Trung). Quá công phẫn vì coi thường văn hoá!". 

    Trước Chí Trung, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng gặp phải tin đồn thất thiệt về sức khỏe trên mạng xã hội. Ngày 27/11 thông tin nghệ sĩ Công Lý qua đời và để lại di nguyện hiến tạng được lan truyền  khiến vợ cũng như người hâm mộ nghệ sĩ Công Lý hết sức bức xúc.

    "Câu view một cách khốn nạn vô cùng tận. Người đang sống khỏe mạnh, vui vẻ thì bị những tin đồn thất đức", vợ nghệ sĩ Công Lý chia sẻ trên trang cá nhân. Bà xã của nam nghệ sĩ cho biết, tình hình sức khỏe của anh đang ổn định và đính chính lại những thông tin gây hoang mang dư luận.

    lan truyen thong tin nghe si chi trung dang nguy kich chinh chu len tieng dinh chinh 3
    Nghệ sĩ Công Lý cũng từng bị đồn "không qua khỏi" khiến người nhà và khán giả vô cùng bức xúc. 

    Cách đây không lâu, nghệ sĩ Xuân Hinh cũng bị đồn qua đời ở tuổi 62. Ngay khi thông tin này lan truyền, nam nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận: "Toàn là đồn tôi đột quỵ với ốm thôi. Tôi từng này tuổi rồi còn chưa phải uống thuốc thang gì mà cứ đồn ốm với chết, đau đầu quá", danh hài Xuân Hinh bức xúc nói.

    Nghệ sĩ Chí Trung, tên đầy đủ Phạm Chí Trung, sinh 1961 là một nghệ sĩ hài kịch, diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh và đạo diễn sân khấu. Là diễn viên khóa đầu tiên được đào tạo và trưởng thành từ Nhà hát Tuổi trẻ cùng với thế hệ các nghệ sĩ: NSND Lê Khanh, NSND Lan Hương, nghệ sĩ Minh Hằng, nghệ sĩ Ngọc Huyền… anh từng là trưởng đoàn kịch II Nhà hát Tuổi trẻ từ năm 1997 đến năm 2013, sau đó được bổ nhiệm là Phó giám đốc phụ trách Biểu diễn của Nhà hát Tuổi trẻ. Năm 2017 anh được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ đến nay.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh chụp màn hình, FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-truyen-thong-tin-nghe-si-chi-trung-dang-nguy-kich-chinh-chu-len-tieng-dinh-chinh-a521151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan