+Aa-
    Zalo

    Langmaster Careers đem đến những bài học giúp sự nghiệp thăng hoa

    ĐS&PL Langmaster Careers được thành lập với vai trò vừa để tuyển dụng, vừa để chia sẻ đến các ứng viên những kinh nghiệm quý báu khi đi xin việc.

    Langmaster Careers được thành lập với vai trò vừa để tuyển dụng, vừa để chia sẻ đến các ứng viên những kinh nghiệm quý báu khi đi xin việc. Nhưng không chỉ có vậy, Langmaster Careers còn thường xuyên giới thiệu những câu chuyện nhân văn, cách sống tích cực mỗi ngày.

    Langmaster vốn là một trung tâm học ngoại ngữ nổi tiếng ở Hà Nội. Theo thời gian, cùng với nhu cầu nhân lực ngày càng lớn, Langmaster đã mở ra Langmaster Careers vừa để tuyển dụng, vừa nhằm chia sẻ đến các ứng viên những kinh nghiệm quý báu khi đi xin việc.

    Tháng nào cũng có job ngon!

    Là một đơn vị giáo dục có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian qua, Langmaster luôn cần tìm kiếm một đội ngũ nhân lực đông đảo để phục vụ các chiến lược phát triển của mình. Vì vậy, hàng tháng, trên Fanpage Langmaster Careers (https://www.facebook.com/LangmasterCareers) luôn có thông tin về các vị trí tuyển dụng từ nhân sự, kế toán, giáo dục, kinh doanh đến marketing… Tất cả các vị trí đều có mức thu nhập khởi điểm rất hấp dẫn, kéo dài từ 8 đến hàng chục triệu đồng.

    Đặc biệt phù hợp cho những ai đang sở hữu điểm thi IELTS từ 7.5 trở lên (hoặc tương đương) là vị trí giảng viên offline của Langmaster, có chứng nhận sư phạm đào tạo tiếng Anh theo chuẩn quốc tế là một lợi thế. Quy trình tuyển dụng của Langmaster rất chặt chẽ, ngoài IELTS 7.5 trở lên đối với giảng viên offline, 7.0 trở lên với giảng viên Online các giảng viên còn phải có tình yêu với nghề, cũng như phải vượt qua các đợt sát hạch rất chặt chẽ về quy chuẩn và phương pháp đào tạo tiếng Anh giao tiếp.

    Kinh nghiệm xin việc từ A đến Z

     

    Chủ tịch của Langmaster từ ngày đầu đến nay là anh Nguyễn Tiến Dũng (hay còn được biết đến với cái tên Tony Dzung) – người thường xuyên tham dự các chương trình đào tạo về lãnh đạo, quản trị của những ngôi trường danh giá hàng đầu thế giới như Harvard, Wharton, MIT, INSEAD… Anh cũng là chuyên gia nhân sự hàng đầu, người đã đưa tri thức của bộ óc số 1 về nhân sự thế giới - Giáo sư Dave Ulrich về Việt Nam. Do đó, không ngạc nhiên khi đây được coi là một trong những Fanpage mọi ứng viên phải ghé thăm trước cuộc phỏng vấn của mình.

    Tại đây, mọi vấn đề, mọi “ngóc ngách” của chuyện xin việc, từ viết CV ra sao, gửi hồ sơ như thế nào, tìm việc ở đâu đến cách đưa offer lương hợp lý, cách đưa câu hỏi cho nhà tuyển dụng đều được các “lão làng” trong giới nhân sự giới thiệu chi tiết, đầy đủ và rõ ràng. Nhờ vậy, dù mới chân ướt chân ráo đi xin việc hay đã là một nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, bạn vẫn có thể tìm được những chỉ dẫn hữu ích từ Fanpage này.

    Cách sống tích cực mỗi ngày

    Không chỉ là vấn đề tuyển dụng, Langmaster còn thường xuyên giới thiệu những câu chuyện nhân văn, những góc nhìn sâu sắc về cuộc sống. Điểm chung của các bài viết này là hướng cộng đồng đến cái nhìn tích cực hơn, lạc quan hơn, giúp mọi người thay đổi tư duy và sống một cuộc đời có ý nghĩa.

    Được biết, các Fanpage https://www.facebook.com/songtichcucmoingay.vn nổi tiếng này được vận hành bởi đội ngũ sản xuất nội dung của HBR Holdings. Đứng đầu và là linh hồn của HBR –anh Tony Dzung, đượcbiết đến rộng rãi là một chuyên gia hàng đầu về lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp. Nhiều cá nhân, tổ chức đã tìm đến các khóa học của anh để được học hỏi và tiếp thu những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị trong kỷ nguyên số.

    Với nội dung phong phú, có chất riêng, giàu ý nghĩa, Langmaster Careers đã vượt qua hình thức của một Fanpage tuyển dụng thông thường để trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ.

    Còn Fanpage Sống tích cực mỗi ngày có tới hơn 3 triệu người theo dõi đang mang lại những năng lượng mới cho bạn trẻ. 

    Bạn cũng có thể follow các Fanpage triệu like của HBR Holdings tại :

    https://www.facebook.com/songtichcucmoingay.vn

    https://www.facebook.com/songtichcuc.org

    https://www.facebook.com/LangmasterCareers

    https://www.facebook.com/luyenthiIELTSLangGo

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/langmaster-careers-dem-den-nhung-bai-hoc-giup-su-nghiep-thang-hoa-a354106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan