Lao vào vùng lũ cứu trợ, Vương Nhất Bác bị chỉ trích vì ngồi thuyền, diễn sâu


Thứ 2, 26/07/2021 | 13:45


Cùng sự kiện

Bên cạnh những lời khen ngợi cho tấm lòng của Vương Nhất Bác, không ít cư dân mạng lại buông lời chê bai, chỉ trích ngôi sao Trần Tình Lệnh.

Tin tức giải trí - Lao vào vùng lũ cứu trợ, Vương Nhất Bác bị chỉ trích vì ngồi thuyền, diễn sâu
Vương Nhất Bác đang ở Hà Nam để giúp đỡ người dân quê nhà vượt qua thiên tai.

Tỉnh Hà Nam tại Trung Quốc vừa trải qua trận mưa lớn "nghìn năm có một" khiến nhiều thành phố, đặc biệt là Trịnh Châu hứng chịu thiệt hại nghiêm trọng.

Sự việc trở thành tâm điểm nóng thu hút sự quan tâm của dư luận xứ tỷ dân và nhiều nghệ sĩ, ngôi sao trong Cbiz đã lên tiếng quyên góp ủng hộ, thậm chí là đích thân đến tận vùng lũ để thực hiện công tác cứu trợ, như Vương Nhất Bác.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, không ít cư dân mạng lại lời chê bai, chỉ trích ngôi sao Trần Tình Lệnh "diễn sâu" khi luôn có người ghi hình xuyên suốt toàn bộ quá trình cứu trợ.

Tin tức giải trí - Lao vào vùng lũ cứu trợ, Vương Nhất Bác bị chỉ trích vì ngồi thuyền, diễn sâu (Hình 2).
Vương Nhất Bác bị chỉ trích vì ngồi trên thuyền trong khi nhiều người dân phải lội lũ.

Ngoài ra, trong số những video được đăng tải, trong khi nhiều người dân, có cả phụ nữ và trẻ em phải lội nước lũ đến ngang ngực, thì Vương Nhất Bác lại ngồi trên thuyền.

Một số netizen tố nam diễn viên 23 tuổi chỉ biết chơi gameshow chứ không có kinh nghiệm làm từ thiện, cùng với đó, việc những hình ảnh của Vương Nhất Bác được chụp quá chỉn chu khiến nam diễn viên bị tố đang lợi dụng thiên tai để đánh bóng tên tuổi.

Tin tức giải trí - Lao vào vùng lũ cứu trợ, Vương Nhất Bác bị chỉ trích vì ngồi thuyền, diễn sâu (Hình 3).
Ngay cả khi đích thân lội xuống nước để đưa người dân tới nơi an toàn, Vương Nhất Bác vẫn bị chỉ trích.

Các fan của Vương Nhất Bác sau đó đã minh oan cho thần tượng của mình bằng hình ảnh anh đích thân lội xuống nước để đưa một người phụ nữ đến nơi an toàn. Tuy nhiên, vẫn có một số netizen cho rằng, việc giải cứu đều là nhờ các chuyên gia cứu hộ và bảo lưu quan điểm Vương Nhất Bác chỉ lội xuống nước để "chụp hình".

Thậm chí, một số ý kiến còn quay ra chỉ trích cả đoàn cứu trợ là thiếu chuyên nghiệp. Được biết, đoàn cứu trợ này do nữ ca sĩ kỳ cựu Hàn Hồng khởi xướng.

"Họ không phải siêu nhân, cũng chẳng phải thần thánh, họ chỉ đang cố gắng làm những gì có thể", nữ ca sĩ lên tiếng bảo vệ thành viên trong đoàn.

Tin tức giải trí - Lao vào vùng lũ cứu trợ, Vương Nhất Bác bị chỉ trích vì ngồi thuyền, diễn sâu (Hình 4).
Hàn Hồng đặc biệt khen ngợi tấm lòng và tinh thần của Vương Nhất Bác trong chuyến từ thiện.

Trước đó, Hàn Hồng cũng giành những lời khen cho hậu bối trẻ tuổi: "Chuyến xe đến Hà Nam kéo dài 11 tiếng đồng hồ. Đường gập ghềnh mệt mỏi. Em chỉ ngủ 5 tiếng đồng hồ và đã cố gắng làm việc! Làm từ thiện đòi hỏi sự chân thành và siêng năng. Em có tổng cộng ba ngày nghỉ trong kỳ nghỉ và tất cả đều dành riêng cho các hoạt động từ thiện của Hàn Hồng để hỗ trợ một trăm người ở Hà Nam. Vương Nhất Bác, em thực sự được yêu mến, rất đáng để yêu em".

Đoàn cứu trợ của Hàn Hồng với Vương Nhất Bác và nhiều chuyên gia y tế trong đội lên đường đến thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam vào ngày 21/7, chỉ 1 ngày sau khi trận mưa "nghìn năm có một" đổ xuống địa phương này.

Trong danh sách quyên góp công khai của Hàn Hồng, có tên rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và hiện tại họ đã kêu gọi được 30 triệu NDT (hơn 106 tỷ đồng).

Hoa Vũ (Theo 163, QQ)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lao-vao-vung-lu-cuu-tro-vuong-nhat-bac-bi-chi-trich-vi-ngoi-thuyen-dien-sau-a508208.html