+Aa-
    Zalo

    "Lấy danh nghĩa người nhà" được đánh giá cao ngất, dàn diễn viên "thần tiên" khiến khán giả mê đắm

    • DSPL
    ĐS&PL "Lấy danh nghĩa người nhà" chỉ vừa lên sóng được 4 tập nhưng đã chiếm được tình cảm và sự đánh giá rất cao từ khán giả Trung Quốc.

    "Lấy danh nghĩa người nhà" chỉ vừa lên sóng được 4 tập nhưng đã chiếm được tình cảm và sự đánh giá rất cao từ khán giả Trung Quốc.

    Ngày 10/8, "Lấy danh nghĩa người nhà" đã chính thức lên sóng truyền hình. Bộ phim kể về ba đứa trẻ xa lạ là Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận), Lăng Tiêu (Tống Uy Long) và Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành). Vì biến cố gia đình mà họ trở thành người nhà mới của nhau, cùng nhau lớn lên, trải qua thời thanh xuân đầy màu sắc.

    "Lấy danh nghĩa người nhà" là bộ phim đề tài gia đình.

    Tiêm Tiêm, Tử Thu và Lăng Tiêu ngay từ khi còn nhỏ đã không được hưởng trọn vẹn tình yêu thương của mẹ. Tuy nhiên, với sự chăm sóc của hai người cha, ba đứa trẻ trở thành ba anh em, cùng nhau sống trong một gia đình, cùng trao cho nhau sự ấm áp của tình thân.

    Với sự tham gia của bộ ba Tống Uy Long, Trương Tân Thành và Đàm Tùng Vận, "Lấy danh nghĩa người nhà" đã thu hút sự chú ý ngay từ khi công bố dự án.

    Đàm Tùng Vận và Trương Tân Thành đều có diễn xuất tự nhiên, đầy cảm xúc. Trong khi đó, Tống Uy Long đang ngày càng có sự thể hiện tốt hơn và sở hữu vẻ ngoài như nam thần trong tiểu thuyết ngôn tình. Sự trẻ trung của Đàm Tùng Vận khiến cô hóa thân không chút nào khập khiễng khi vào vai em gái của hai nam diễn viên còn nhỏ tuổi hơn mình.

    Hơn nữa, nội dung phim ngoài tình cảm gia đình là chủ đạo thì còn xen lẫn thanh xuân vườn trường, tình yêu thanh mai trúc mã đến khi trưởng thành.

    Bộ ba "cực phẩm" của "Lấy danh nghĩa người nhà".

    Nội dung ý nghĩa, dàn diễn viên xinh đẹp và thực lực khiến "Lấy danh nghĩa người nhà" nhận được tình cảm lớn của khán giả. Sau 4 tập lên sóng, "Lấy danh nghĩa người nhà" đã mở điểm Douban (trang đánh giá phim Trung Quốc) với số điểm 8.6 điểm sau gần 20.000 lượt đánh giá.

    Với Douban 8.6, "Lấy danh nghĩa người nhà" hiện đang là bộ phim có điểm số cao nhất hiện nay, vượt qua cả "30 chưa phải là hết" gây sốt một thời gian dài, "Thư sinh xinh đẹp" của Cúc Tịnh Y, "Đạo mộ bút ký chi Trùng Khởi" của Chu Nhất Long, "Xuyên qua hỏa tuyến" của Lộc Hàm - Ngô Lỗi…

    Một số bình luận của cư dân mạng xứ Trung dành cho "Lấy danh nghĩa người nhà": "Đoàn phim thần tiên, diễn viên thần tiên! Tôi thích quá đi mất!", "Phim về chủ đề gia đình thì khó mà bỏ qua được. Xem trailer thì có cảm giác chau ngọt cay đắng đều có, nhưng tổng thể thì rất ổn, thích phong cách phim thế này", "Mấy diễn viên nhí trong tập đầu tiên cũng siêu đáng yêu, tôi rất thích màu sắc phim như vậy", "'Cuộc sống này còn phải tiếp tục, không phải sao, cho nên phải cắn răng chống đỡ thôi'. Rất ngưỡng mộ "sự lạc quan không giải thích được" này"...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-danh-nghia-nguoi-nha-duoc-danh-gia-cao-ngat-dan-dien-vien-than-tien-khien-khan-gia-me-dam-a334658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.