Lấy mác "trâm anh thế phiệt", gã đàn ông lừa 20 cô gái, chiếm đoạt 34 tỷ đồng


Chủ nhật, 25/04/2021 | 04:06


Cùng sự kiện

Trương thường tiếp cận "con mồi" với vỏ bọc doanh nhân giàu có, con cháu nhà quan để dễ bề lừa tình, sau đó lừa tiền.

Trương thường tiếp cận "con mồi" với vỏ bọc doanh nhân giàu có, con cháu nhà quan để dễ bề lừa tình, sau đó lừa tiền.

Trương bị cảnh sát thành phố Trịnh Châu bắt giữ. Ảnh: sina.

Mới đây, Sở cảnh sát Trịnh Châu (Trung Quốc) đã bắt giữ một người đàn ông tên Trương vì hành vi lừa đảo và chiếm đoạt tài sản.

Sau khi thẩm vấn, đối tượng này khai mới tốt nghiệp cấp 2, đã lừa trót lọt 9 triệu tệ (khoảng 34 tỷ đồng) của khoảng 20 phụ nữ "có quan hệ yêu đương". Trương đã sử dụng số tiền này mua rất nhiều loại xe cao cấp như Maserati, Lamborghini, Porsche, Toyota Tundra, Buick Commercial... Số tiền còn lại anh ta đã tiêu xài hết.

Trước đó, một người phụ nữ họ Mã đã đến sở cảnh sát thành phố Trịnh Châu tố cáo Trương. Khi mới quen, Trương sang tên chiếc ôtô Audi A6 và Q7 cho cô Mã để chứng minh "tấm chân tình", sau này mới biết là giấy tờ giả mạo.

Thời điểm đó Mã có một chiếc xe có giá 200.000 tệ (760 triệu đồng), bạn trai khuyên cô bán đi bởi "chúng ta sẽ sống chung với nhau, trong nhà không cần nhiều xe như vậy". Số tiền bán xe Trương mượn lại với lý do "làm ăn cho công ty".

Trương tự xưng là cán bộ một công ty nhà nước đồng thời điều hành vài công ty xuất nhập khẩu. "Ông nội anh là thị trưởng, cha là chủ tịch ngân hàng và mẹ là giám đốc một nhà máy", Trương khoe với bạn gái.

Vì đặc biệt tin tưởng nên toàn bộ thẻ tín dụng của Mã sau đó đều đưa bạn trai sử dụng. 

Sau này Mã mới biết, Trương đã sử dụng chiêu thức này với hơn 20 người phụ nữ, kinh ngạc là có 2 người cùng sống chung tòa nhà với cô. 

Trương dùng tiền lừa đảo để mua xe sang. 

Một cô gái khác cho biết cô gặp Trương tại một tiệm sửa xe và trao đổi cách liên lạc. Sau một thời gian nhắn tin trò chuyện, cô rơi vào bẫy rập của kẻ đi săn lão luyện. 

Trương thở rằng cha mình làm giám đốc ngân hàng nhưng bị vu tội tham nhũng và cần một số tiền để "giải quyết". Nghe vậy, cô gái lập tức đưa tiền cho bạn trai, nhưng không hề biết rằng hắn tiêu sạch số tiền đó để mua xe sang.

Không lâu sau, cô tiếp tục chuyển 3 triệu tệ cho hắn mua quà biếu lãnh đạo. Trương nướng sạch số tiền này vào bài bạc, ăn chơi.

Lấy lý do bận việc kinh doanh nên Trương không thường xuyên hẹn gặp một cô "người yêu" nào cả. Chính vì thế, hắn có thể hẹn hò với một cô gái khác mà không khiến hơn 10 cô người yêu ở nhà nghi ngờ. 

Cảnh sát đang mở rộng điều tra xem có thêm nạn nhân nào không.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-mac-tram-anh-the-phiet-ga-dan-ong-lua-20-co-gai-chiem-doat-34-ty-dong-a363591.html