+Aa-
    Zalo

    Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng khi hai con gái bị chê "xấu đều"

    • DSPL
    ĐS&PL Nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đã thẳng thắn đáp trả anti-fan khi hai con gái của anh bị chê bằng những lời nói ác ý.

    Mới đây, trên trang Fanpage của diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm, anh đã thu hút sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng khi chia sẻ loạt ảnh chụp con gái đầu lòng cùng dòng chú thích: "Tiểu thư ơi".

    Trong ảnh, con gái Bảo Nhi nhà Lê Dương Bảo Lâm diện chiếc váy hồng đáng yêu, nhí nhảnh cùng với kiểu tóc tạo kiểu vô cùng dễ thương. Sau khi đăng tải, những hình ảnh này của con gái Lê Dương Bảo Lâm đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích cùng bình luận xuýt xoa khen ngợi từ người hâm mộ và cư dân mạng.

    le duong bao lam buc xuc khi hai con gai bi che xau deu1
    Lê Dương Bảo Lâm khoe hình ảnh con gái Bảo Nhi lên Facebook.

    Giữa những lời hay ý đẹp dành cho thiên thần nhỏ, một bình luận trái chiều bỗng chiếm trọn sự chú ý. Theo đó, tài khoản này chê bai 2 con gái nhà Dương Lâm: "Có 2 đứa con gái mà đứa nào cũng như đứa nào, xấu đều".

    Khi con trẻ vô tội phải nhận lời ác ý, nam diễn viên liền đáp trả gay gắt: "Trời đất, đàn ông mà tính xấu vậy anh? Tính vậy rồi dạy con sao?". Dưới phản hồi của Lê Dương Bảo Lâm nhiều người cũng thể hiện sự đồng tình với nam diễn viên và công kích ngược cư dân mạng kém duyên này.

    le duong bao lam buc xuc khi hai con gai bi che xau deu2
    Nam danh hài thẳng thắn đáp trả khi anti-fan có lời ác ý với con gái mình.

    Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là một nghệ sĩ hài. Vốn xuất thân nghèo khó, song sau nhiều năm nỗ lực, cố gắng hoạt động nghệ thuật anh đã sở hữu được khối tài sản hoành tráng, thoát khỏi cảnh ở nhà thuê, thiếu thốn tiền.

    Nam danh hài từng tiết lộ về quá khứ nghèo khó mặc cảm: “Ngày xưa năm em 20 tuổi, gia đình em nghèo lắm. Mẹ em làm công nhân, cha em làm ruộng, em không bằng bạn bằng bè. Em buồn và mặc cảm lắm".

    le duong bao lam buc xuc khi hai con gai bi che xau deu4
    Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con gái lên mạng xã hội. 

    Anh đăng quang quán quân Cười Xuyên Việt 2015 và kết hôn cùng bà xã Quỳnh Anh vào tháng 4/2017. Hiện cuộc sống và sự nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm phất lên như "diều gặp gió". Hai vợ chồng nhanh chóng đón con gái đầu lòng tên là Bảo Nhi và vừa đón thêm 1 nhóc tỳ nữa chào đời.

    Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên cập nhật hình ảnh gia đình, đặc biệt là khoảnh khắc đáng yêu của 2 con gái.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-duong-bao-lam-buc-xuc-len-tieng-khi-hai-con-gai-bi-che-xau-deu-a501940.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan