+Aa-
    Zalo

    Lê Giang xuất hiện với gương mặt "cứng đơ", nghi vấn lại đụng chạm "dao kéo" sau 20 lần chỉnh sửa

    ĐS&PL Lê Giang lộ diện với gương mặt có phần khác lạ khiến nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng nữ diễn viên lại tiếp tục đụng chạm "dao kéo".

    Mới đây, nghệ sĩ Lê Giang đăng tải một đoạn video hát ca khúc Con gái của mẹ lên kênh Youtube cá nhân để gửi tặng khán giả. Theo đó, cô cho biết đây là video hát live ngẫu hứng không có tiếng đàn, nhạc như một món quà tặng người hâm mộ khi mọi người đều phải nghỉ ở nhà do dịch bệnh COVID-19.

    Đáng chú ý, cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra gương mặt của nữ diễn viên sinh năm 1972 có phần khác lạ hơn thường ngày. Gương mặt Lê Giang cứng đơ, sưng phù, cằm nhọn và làn da căng bóng. Nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho tình trạng của cô khi cho rằng đây là hậu quả của việc "lạm dụng dao kéo".

    le giang xuat hien voi guong mat cung do nghi van lai dung cham dao keo sau 20 lan chinh sua11
    Lê Giang xuất hiện với gương mặt sưng vù.

    Dưới phần bình luận của video, nhiều khán giả để lại nhận xét: "Trời ơi, đây có phải là nghệ sĩ Lê Giang không? Sao khác quá", "Hậu quả của nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ là đây. Cô Lê Giang biến đổi hoàn toàn. Sợ thật"...

    Gương mặt sưng phù của Lê Giang khiến nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng cô đã sử dụng biện pháp tiêm filter hoặc botox để trông trẻ trung hơn.

    le giang xuat hien voi guong mat cung do nghi van lai dung cham dao keo sau 20 lan chinh sua2
    Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ngạc nhiên với diện mạo của nữ nghệ sĩ.

    Trước đó, mẹ của Lê Lộc từng công khai thừa nhận rằng mình "nghiện" làm đẹp và cô từng trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để lưu giữ nét đẹp trẻ trung. Nữ nghệ sĩ từng tiết lộ mình đã trải qua 6 lần sửa mũi. "Tôi không thể chịu được nếu bị chê xấu. Vì thế tôi buộc phải chịu đau, tốn tiền phẫu thuật thẩm mỹ”, cô bộc bạch.

    Thời gian gần đây, Lê Giang cùng hai con là Lê Lộc và Duy Phước dính vào vụ lùm xùm với chồng cũ Duy Phương. Cụ thể, đầu tháng 6, nghệ sĩ Duy Phương bất ngờ đăng clip lên tiếng tố con trai Duy Phước không phụng dưỡng bố khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ngay sau đó, Duy Phước đã viết tâm thư bày tỏ nỗi buồn vì gia đình lục đục, Lê Giang cũng bình luận đầy bức xúc.

    le giang xuat hien voi guong mat cung do nghi van lai dung cham dao keo sau 20 lan chinh sua3
    Lê Lộc tự tay vào bếp nấu ăn, Duy Phước nhận nhiệm vụ mang đồ ăn sang mừng sinh nhật bố Duy Phương sau khi xảy ra lùm xùm "khẩu chiến" gia đình.

    Trong suốt thời gian đó, Lê Lộc quyết giữ im lặng cho đến ngày 13/7, con gái Lê Giang đã có động thái đầu tiên liên quan đến bố. Hoá ra hôm nay chính là sinh nhật của nghệ sĩ Duy Phương, Lê Lộc - Duy Phước đã cùng nhau vào bếp để nấu món ăn bố thích và mang đến tận nhà riêng.

    Đặc biệt, Lê Giang còn gửi lời chúc mừng sinh nhật bố để thể hiện tình cảm gia đình vẫn gắn kết, êm đẹp sau hàng loạt lùm xùm vừa qua.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-giang-xuat-hien-voi-guong-mat-cung-do-nghi-van-lai-dung-cham-dao-keo-sau-20-lan-chinh-sua-a507043.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan