Lệ Nam đẹp dịu dàng, khoe nhan sắc ngày càng “lên hương” trước khi tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ


Thứ 2, 29/03/2021 | 02:39


Cùng sự kiện

Nam Anh hiện đang là "cái tên" gây chú ý khi vừa xác nhận tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Nam Anh hiện đang là "cái tên" gây chú ý khi vừa xác nhận tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Lệ Nam và Nam Em là cặp chị em sinh đôi nổi tiếng của showbiz Việt. Cả hai rất được lòng người hâm mộ vì sở hữu ngoại hình ưa nhìn và năng khiếu thể hiện ở nhiều lĩnh vực.

Mới đây, Lệ Nam bất ngờ xác nhận tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 khiến khản giả không khỏi bất ngờ. Trước đó, cô từng tham gia tranh tài và vào Top 10 The Face 2018, cũng từng lên ngôi tại cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Chính kinh nghiệm "trận mạc" đã khiến cô nhanh chóng được đánh giá là "ngựa chiến" của mùa thi năm nay.

Vừa qua, người hâm mộ không khỏi ngẩn ngơ trước vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào của Lệ Nam khi cô tham dự sự kiện “Chung một tấm lòng”. Lệ Nam khoe nụ cười toả nắng và sự thân thiện khi xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Có thể nói, sau một thời gian thay đổi phong cách và ngoại hình, Lệ Nam ở thời điểm hiện tại rất tự tin và nhận nhiều lời khen "có cánh" về sự thăng hạng nhan sắc.

Tại sự kiện, Lệ Nam có dịp "đọ sắc" và hội ngộ Hoa hậu Huỳnh Vy và Á hậu Trúc Ny. Các người đẹp đều tỏ ra hào hứng khi được tham gia chương trình và cùng chung tay kêu gọi mọi người đóng góp cho quỹ.

Hiện tại ngoài tham gia hoạt động nghệ thuật, Lệ Nam vẫn có công việc riêng. Cô cho hay mình nhận được lời mời từ chương trình và cảm thấy hào hứng khi tham gia vì thông qua đó có thể đóng góp chút tấm lòng trong việc quyên góp vào quỹ hỗ trợ việc mua vaccine chống COVID-19 phục vụ cho cộng đồng.

Lệ Nam chia sẻ: "Mỗi hành động nhỏ của tất cả mọi người đều có thể mang lại một ý nghĩa lớn cho nhiều người khác. Lệ Nam hi vọng qua chương trình, bản thân cùng các anh chị em nghệ sĩ có thể lan tỏa thông điệp, cùng kêu gọi mọi người quan tâm và yêu thương nhau nhiều hơn, đặc biệt có thể hành động thiết thực, chung tay giúp sức cho nhiều hoàn cảnh khó khăn, cùng nhau đẩy lùi COVID-19".

Thời gian qua, Lệ Nam thường xuyên có các hoạt động thiện nguyện. Cô từng chia sẻ mơ ước được mở một ngôi trường cho các em bị bỏ rơi, bị bạo hành đến học. Sự kiện này là hành động ý nghĩa tiếp theo mà Lệ Nam tham gia với hi vọng có thể hướng bản thân đến với những công việc thiện nguyện ý nghĩa.

Đinh Kim

Photos: Đại Dương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-nam-dep-diu-dang-khoe-nhan-sac-ngay-cang-len-huong-truoc-khi-tham-du-hoa-hau-hoan-vu-a360743.html