+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên bất ngờ đăng trạng thái đầy ẩn ý, dân mạng được dịp "đoán già đoán non"

    ĐS&PL "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên mới đây khiến dân mạng được dịp xôn xao khi bất ngờ đăng tải tâm trạng đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

    "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên mới đây khiến dân mạng được dịp xôn xao khi bất ngờ đăng tải tâm trạng đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

    Lệ Quyên bất ngờ đăng trạng thái đầy ẩn ý khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ảnh chụp màn hình 

    Mới đây, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ status gây chú ý.

    Theo đó, cô viết: "Chỉ có bản thân mình là công bằng nhất với mình thôi. Hãy vận hành bộ não bên trong một cách đúng đắn nhất, thứ gắn lên vai ấy mà chỉ để trang trí thì buồn lắm á".

    Những lời lẽ đầy ẩn ý của nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng "đoán già đoán non" về điều nữ ca sĩ muốn nhắn nhủ. Kèm theo dòng chia sẻ là hình ảnh cô dùng tay chỉ lên đầu mình để minh hoạ. Cùng với đó là sự ngợi khen Hà Nội thời tiết đẹp như thể hiện sự vui vẻ đang có.

    Mặc dù Lệ Quyên đã từng phát biểu mình và chồng vẫn quan hệ bình thường hậu chia tay, nhưng việc cả hai luôn có động thái bất bình thường trên mạng xã hội khiến cho cộng động mạng chú ý.

    Một số dân mạng còn cho rằng thực sự bên trong cuộc ly hôn này có những sóng gió chưa yên lặng được.

    Tuy nhiên, đó cũng chỉ là phỏng đoán từ phía cộng đồng mạng. Đến thời điểm hiện tại, cả 2 vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc này.

    Tết Nguyên đán Tân Sưu 2021, "nữ hoàng phòng trà" cho biết sẽ ra Hà Nội ăn tết cùng mẹ. 

    Trước đó, hôm 4/2, trên trang cá nhân Lệ Quyên cũng cho biết cô ra Hà Nội ăn Tết cùng mẹ: "Hơn 10 năm không được ăn Tết với mẹ. Nhớ Tết Hà Nội, thèm không khí quây quần bên mẹ lắm rồi. Năm 2020 khép lại nhiều thứ nhưng cũng mở ra nhiều thứ, cuộc đời là thế", nữ ca sĩ viết.

    “Ra với bà ngoại lại nhớ Bo yêu, Bo muốn ra cùng lắm, bịn rịn nhưng dịch không dám cho Bo theo. Lần đầu mẹ xa Bo ngày Tết nhưng bà ngoại 80 tuổi rồi, phải tranh thủ bên bà", nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-bat-ngo-dang-trang-thai-day-an-y-dan-mang-duoc-dip-doan-gia-doan-non-a355510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan